chap 10

8.1K 134 1
                                    

Truyện: Tiểu Bạch thỏ của các Đại Thiếu Gia.

Chap 10

Ngày hôm qua vì cô mệt nên bọn họ quyết định nghĩ một hôm. Thậm chí hôm nay khi ở trường, thân dưới của cô vẫn còn đau, đi đứng vẫn còn hơi khó khăn.

- Hạ Hạ, cậu muốn đi đâu thì nói, mình ẵm cậu đi.- Khánh An chạy theo sau cô.

- Tớ muốn đi WC, cậu ẵm đi được sao?- Cô nghe cậu nói thì quay ngoắt lại nhìn. Vì ai mà mình phải đau như vậy chứ?

- Được.
Nói rồi cậu ẵm cô đi vào nhà WC nữ thật, điều đó khiến cô vô cùng xấu hổ. Còn bọn con gái chỉ hận không thể kéo cậu vào luôn. Sau đó cậu lại bế cô vào lớp. Vì sao cậu bế chứ không cõng? Đơn giản nếu cõng, phần dưới của cô sẽ đụng vào lưng cậu, như thế vẫn bị đau. Cậu luôn lo lắng cho cô một cách thận trọng như vậy.

- Hôm nay lớp ta có học sinh mới.- cô giáo bước vào lớp, theo sau là một người con trai đẹp đến mức cô cũng ngẩn ngơ.

- Anh ơi, nhìn em này...

- Bạn gì ơi... Ngồi chổ mình này.

- Anh ơi... Giới thiệu đi...

........

N câu nói được đặt ra, cô cũng muốn nhào lên giành hắn ta về chổ mình, nhưng nhận được ánh mắt muốn giết người của cậu nên thôi.

- Tôi tên Minh Triết, học sinh mới.- hắn lạnh lùng nói, đưa mắt nhìn xung quanh rồi dừng ngay chổ ngồi của cô, khẽ cười làm tim cô thật muốn bay ra ngoài.

.- Khánh An, hắn ta cười với tớ.- Cô thì thầm.

- Cậu ngủ đi, nhanh lên.- Cậu ôm mặt cô dúi xuống bàn. Nụ cười lúc nãy khiến cậu tức đến mức muốn đi lên đấm cho vài phát. Có một tên Thiên đủ mệt rồi. Giờ lại thêm tên nào nữa đây? Chỉ tại Hạ Hạ lúc nào cũng trêu hoa ghẹo nguyệt nên mới thu hút nhiều bướm đến.

Nghĩ đến là bực, cậu đưa tay lên bẹo má cô đang phùng vì dỗi, sau đó khẽ hôn. Tất nhiên mọi việc đều lọt vào mắt hắn khiến hắn khẽ nhăn mày.

- Hiện tại lớp có 3 chổ trống, em muốn ngồi đâu?- cô giáo nói.

Hắn không nói, chỉ tay xuống chổ cậu khiến cả lớp im lặng không dám thở mạnh. Mặt cậu hiện tại đã đen lắm rồi. Muốn ngồi chổ mình? Tơ tưởng đến cục cưng của mình sao?

- Cút...- Một câu ngắn gọn từ cậu, bàn tay vẫn ấn đầu khiến cô không ngồi dậy được. Một tay lại lót dưới má cô, để mặt cô không chạm xuống bàn.

- A... Chuyện này... Em chọn chổ khác nhé, nơi đó có người rồi.- Cô giáo khó sử, cậu là con trai của tập đoàn AMT, đứng Top 10 về khai thác kim cương lớn nhất thế giới. Còn hắn lại là cháu của chủ tịch của CMO, tập đoàn lớn mạnh về thương mại đứng đầu Châu Âu. Đừng nghĩ cháu là coi thường. Ông ta không có con, lại cưng Minh Triết như bảo bối. Mọi người đều nghĩ sau này hắn sẽ thừa kế sản nghiệp đồ sộ của ông. Cả 2 đều là người không dễ chọc phải, thế nên cô giáo đang đổ mồ hôi hột.

- Phía trước Tiểu Khả Ái, được không?- Hắn liếc cô nói. Lần này cô nếu dám nói không, chắc chắn công việc sẽ bay mất thật sự. Học sinh ngồi bàn đó nghe nói vậy liền chuyển chổ không đợi cô đồng ý.

- Được được.. mời em về chổ.- cô bị doạ bởi ánh mắt của hắn, mồ hôi tay đã tuôn ra.

Cậu nhìn anh như muốn giết người, tại sao cứ phải là Hạ Hạ chứ? Tiểu khả ái? Hắn ta và cô đã biết nhau từ khi nào mà lại gọi tê thân mật như vậy? Rốt cuộc cả 2 có quan hệ gì? Cảm giác bất an bao trùm cả người cậu.

Hắn đi xuống, coi cậu như không tồn tại, đưa tay ra trước mặt cô, sau đó cười thật tươi, khẽ nói:

- Khả Ái, chào em...

Tiểu Bạch Thỏ Của Các Đại Thiếu GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ