chap 21

4.8K 212 20
                                    

Tiểu bạch thỏ của các Đại thiếu gia.

Chap 21.

Nhân vật mới: Dương Hi Văn, con gái của tập đoàn thời trang có tiếng ở Châu Âu, thanh mai trúc mã của Minh Triết. ( tạm gọi là cô nàng nhé).

- Anh Minh Triết.- Giọng nói ngọt ngào vang lên làm cả 4 người tò mò quay lại nhìn. Một cô gái bóc lửa, thân hình cữ S tiến lại phía bọn họ. Cặp ngực no đủ như muốn bung ra khỏi áo khiến bao chàng trai liếc mắt nhìn theo.

- Tại sao em lại ở đây?- Hắn bất ngờ khi thấy cô gái ấy, trên mặt cũng thoáng một tia vui vẻ.

- Bố mẹ anh dặn em qua chăm sóc anh.- Cô gái ôm lấy cánh tay hắn cười dịu dàng. Lại nhìn thấy 3 người đang ngơ ngác thì thẹn thùng đứng sát hắn hơn, đỏ mặt khẽ nói: - Xin lỗi mọi người, em đây thất lễ rồi.

-  Đây là bạn anh. Người này là Nhất Nặc Thiên, đây là Trịnh Khánh An, còn đâu là Nhật Hạ. Giới thiệu chút, đây là Dương Hi Văn, còn ở bên Nga là hàng xóm của tao. - Minh Triết chỉ vào từng người rồi giới thiệu.

- Chào mọi người, em mới chuyển đến đây, em học lớp 10. Còn lạ lẫm với nhiều thứ, mong mọi người giúp cho.- Hi  văn khẽ vén tóc để lộ nụ cười như thiên thần, nhưng với 2 chàng trai trước mặt chỉ giống khỉ nhe răng, không một chút cảm xúc nhìn cô nàng.

- Chào em, chị là Nhật Hạ khối 11.- Khả Ái cũng cười đáp lại, muốn giơ tay bắt tay như phong cách ở Châu Âu thì bị cậu nắm lại, hôn bàn tay trắng mịn cưng chiều.

- Hạ Hạ... Dạo này dịch Corona hoành hành, không được bắt tay lung tung.

- Mèo con, giữ vệ sinh cho thật tốt, ngoan đứng yên.- Hắn khẽ hôn tóc cô, lại cầm bàn tay cô cưng chiều vút ve.

Hi Văn đỏ mặt vì tức giận nhìn cô, nhưng nhanh chóng thay bằng nụ cười thân thiện.

- Chị là Khả Ái mà mọi người đồn sao, được gặp chị là may mắn của em.- Cô nàng ôm chầm lấy Nhật Hạ trước sự ngỡ nàng của 3 chàng trai. Cô cũng bất ngờ không kịp né, chỉ bất động nhìn Hi Văn.

- Làm gì vậy? Tránh ra.- Cậu hất cô nàng ra khỏi người Nhật Hạ, giống như một vật bẩn thỉu.

- Cô bị điếc à? Đã nói không được nắm tay còn lấn tới?- Từ khi cô bị đám Thanh Tâm giở trò, anh luôn không cho người con gái nào chạm vào người mèo con nửa.

- Có cần làm vậy không? Em ấy cũng chỉ thân thiện với Khả Ái.- Hắn đỡ lấy Hi Văn sắp ngã ,trên mặt xuất hiện tia không vui.

- Không... Lỗi của em.. em không nên lại gần chị Khả Ái.- Cô nàng nước mắt chảy dài trên má, khuôn mặt vừa hối lỗi vừa như bị tổn thương rất lớn, bàn tay che miệng nấc từng chút làm nam sinh xung quanh đó đau lòng không thôi.

- Không sao.. em đừng khóc... Bọn họ là sợ em sẽ bệnh thôi. Em đã ăn gì chưa, cùng theo chị đến căn tin nhé?- Nhật Hạ liếc cả 2 rồi vỗ vai an ủi Hi Văn. Tiện tay lau nước mắt cho cô nàng. Nhận được cái gật đầu nhẹ nhàng của Hi Văn, cô nắm tay cô nàng đi trước, bọn họ đen mặt đi theo sau.

- Sao tao cứ thấy cô ta không vừa mắt nhỉ?- Cậu nhăn mày nhìn 2 người còn lại.

- Cảm giác không tốt đẹp như bề ngoài, đúng không?- Anh cũng gật đầu đồng ý.

Tiểu Bạch Thỏ Của Các Đại Thiếu GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ