chap 13

6.8K 117 9
                                    

Chap 13

Tiểu bạch thỏ của các Đại thiếu gia.

- Ashiiii...- trong lúc môi lưỡi dây dưa, Anh bị cô cắn ngay môi nên dứt ra. Cô thừa dịp đó vùng khỏi cả 3 nhảy xuống giường.

- Mấy người làm gì vậy, đây là nhà mình, thậm chí phòng còn không có cửa mà.- Lấy hết hơi sức giải thích cho cả 3 rằng điều họ làm là sai trái.

- Ừm... Cũng đúng...- Cậu tấm tắc gật đầu.

- Chỉ cần chúng ta đi nơi khác là được.- Hắn sáng mắt, nói một câu làm cô nổi da gà. 2 người còn lại tỏ ra hào hứng.

- Em dám cắn tôi, được rồi mèo con. Chúng ta đi đến nhà tôi tiếp tục.- Anh nói rồi tiến lại vác cô lên vai rồi bước đi. Mặc kệ cô giãy dụa, cả 2 thấy vậy đi theo. Họ làm sao bỏ qua chuyện tốt là "thịt cô".

Phịch...

Cô bị ném lên giường, định lấy chăn quấn lấy thân thể, đang choáng váng với cú ném lúc nãy chưa kịp vớ cái chăn thì bị một thân thể đè lên, đồ của cô cũng bị xé ra từng mảnh.

- Không... Mình không muốn cả 3 làm đâu...- Vô nói trong vô vọng, bàn tay cố níu kéo chút ít áo quần ở lại.

- Chơi 3 hơi quá sức với Hạ Hạ rồi.- Cậu nhìn cô đang vùng vẫy, chính mình cảm thấy sót thương.

- Chơi 3? - Anh đảo mắt nhìn hắn, sau đó mới ngộ ra.- đuổi hắn đi về, tôi với cậu là đủ rồi.

- Này này... Tôi là vị hôn phu của Khả Ái, đuổi tôi rồi thì bố mẹ co ấy sẽ biết chuyện. Đến lúc đó cả 2 đừng hòng đụng đến em ấy nửa.- hắn phản bác ngay.

- Hức... Em không muốn.. cả 3 thì mệt lắm..- Cô khẽ nức nở. Lúc trước chơi 2 cô đã đi không nổi, cả 3 thì liệt giường luôn

- Vậy mỗi người một lần được không? Sẽ không ép em nhiều.- Anh vén tóc cô khẽ hôn xuống má.

- Hạ Hạ, lần này tớ sẽ thật nhẹ nhàng.- Cậu lau nước mắt cho cô, sau đó tìm môi cô hôn tới.

- Khả ai, thử chấp nhận anh đi, anh sẽ không làm em đau.- Nghe họ nói hắn biết đây không phải lần đầu cùng làm với cô, thế nên khá buồn.

- Hức... Ưm... Chỉ... Một lần thôi đấy..- Cô bị cậu hôn đến mức không thở được, chỉ ấp úng đáp.

Anh nghe cô nói xong, anh mỉm cười tìm đến ngực cô mút. Một tay trượt dần xuống phía dưới làm loạn.

Hắn cũng ngậm một bên ngực cô, tay mò ra đằng sau, tìm hậu huyệt của cô rồi cho một ngón tay khẽ ra vào.

- Aaa... Ưm... Khoan đã...- Lần đầu bị kích thích dữ dội như vậy, chẳng mấy chốc cô đã ra. Thân thể mềm nhũn ngã ra sau dựa vào người hắn. Thuận thế, anh cho phân thân của mình vào bên trong cô, hắn thấy thế cũng đẩy cự long của mình vào hậu huyệt.

- Mèo con, em lại ra sao?- Anh cười.

- Khả Ái, em thật tuyệt, thật khít....- Hắn tưởng cô đã bị làm nhiều lần nên sẽ vừa với cự long của mình, không ngờ của cô lại chặt đến vậy.

- Ha... Hộc... Hộc... Ưm....- Cô hiện tại đã không nói lên lời, miệng há to để thở. Không nghĩ cậu lại đứng dậy cho của cậu vào miệng mình.

- Hạ Hạ, mút đi, hết chổ cho tớ cắm vào rồi.

Cả 3 bắt đầu điên cuồng nhấp, họ biết chỉ được một lần nên đã cố ra vào lâu nhất có thể. Thậm chí cô ra nhiều lần đến mức ướt cả tấm nệm thì bọn họ vẫn liên tục cắm vào rút ra.

- Aaaaaaa...... Ưm.....

Mặc dù lần đầu họ làm chung, nhưng lại ăn ý hợp tác. Một lần cô ra, bọn họ sẽ đổi chổ cho nhau. Đến khi cô bị làm đến ngất rồi, cả 3 chưa ra lần nào.

- Ngất rồi, tùy ý mọi người làm đi.- Anh thấy cô mềm nhũn, 2 mắt nhắm nghiền liền nhép môi.

2 người còn lại nghe vậy hưng phấn điên cuồng ra vào, lần này họ được chơi thoả thích rồi. Có trách thì trách cô ngất sớm, bọn họ chỉ cần làm trước khi cô tỉnh lại là được.


( còn).

Tiểu Bạch Thỏ Của Các Đại Thiếu GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ