Chương 45

193 11 0
                                    

"Ha, ta không phải thuần kiếm sĩ, ngươi muốn so một chiêu hay phân thắng thua."

"Vẫn là một chiêu đi, ta sợ hỏng cái nhà hàng này, đến đi để ta thử ta với ngươi còn bao xa chênh lệch."

Kenji cười cũng rút kiếm ra, không dùng tóc nữa, "nếu ngươi đỡ được chiêu này, ta giúp ngươi đánh thức Hắc kiếm."
"Đánh thức Hắc Kiếm..."

Giống như ta đây, "chém đứt tất cả, nhuộm hồng ánh bình minh này, Uzume..."
Dưới ánh mắt kinh ngạc của Mihawk cùng tất cả mọi người, kiếm của Kenji nguyên bản sáng như gương, chẳng mấy chốc đã nhuộm màu đỏ như máu, ba câu ngọc huyền ảo xoay quanh chuôi kiếm.

Đây chính là đánh thức.

Mihawk ánh mắt khiếp sợ nhìn kiếm Kenji, hắn có cảm giác chỉ cần bị chém chúng, bất kể là hắn hay hắc kiếm đều có thể bị cắt đứt.

"Được, ngươi nói giữ lời," càng là hưng phấn hơn, kiếm sĩ nào chả muốn bản thân có một thanh kiếm tốt.

Mihawk nhảy lên không, thanh hắc kiếm phát sinh kịch liệt rung động, từng tia kiếm khí bao phủ hắc kiếm trở nên màu xanh, bỗng nhiên một trảm xuống.
Tựa như một cơn sóng thần hủy thiên diệt địa, ầm ầm về phía Kenji.

"Không sai!!!"

『Kiếm Năm : Bộ』 Kenji một đường phi thẳng về phía Kiếm Khí, cả người tựa như cùng kiếm hợp nhất làm một, mặc kệ kiếm công của địch nhân mạnh bao nhiêu, Kenji cùng kiếm như kiểu không khí, dễ dàng xuyên qua mảy may không tổn hại đến kiếm khí Mihawk.

Mihawk ánh mắt trừng lớn "đây là." Vừa định lui lại nhưng đáng tiếc muộn.

"Keng!!!" Một kim loại gãy âm thanh, cùng ầm ầm tiếng nổ vang lên, kiếm khí Mihawk trực tiếp làm tan nát cũng hoàn toàn diệt gọn băng hải tặc Don Krieg, chỉ duy nhất Don Krieg sống sót ở phía xa quan chiến khiếp sợ.

Kiếm của Mihawk, hắc kiếm một trong 12 thanh cực phẩm bảo kiếm đã gãy.
Mihawk cũng không có biểu cảm đáng tiếc, nhưng kinh ngạc là không thể tránh.

Kiếm của ta thức tỉnh, có thể cắt đứt tất cả mọi thứ khi nó chạm vào, ngươi không cần kinh ngạc, ngươi tuy gãy kiếm những đỡ được chiêu thức là không sai, ta sẽ thực hiện lời hứa, giúp ngươi đánh thức... Không đúng đánh thức là việc của ngươi, ta liền giúp ngươi có thanh kiếm mới đi.

Cầm lấy hai mảnh kiếm gãy, Kenji nhắm mắt lại âm thầm xâm nhập hệ thống, mua lại mới hoàn chỉnh thanh khác đồng thời cấy ghép Zanpakuto.

Đưa cho Mihawk, Mihawk không khỏi khiếp sợ, thanh kiếm lại hoàn hảo như cũ, hơn nữa còn có loại cùng linh hồn cộng hưởng thân thiết, còn so với thanh kiếm cũ thì sắc bén cứng rắn hơn rất nhiều.

"Cảm ơn ngươi, tử thần."

Haha dùng tâm thần của ngươi tìm hiểu nó a, vậy là tốt trong nguyên tác Kenji cũng thích nhân vật này tặng một món quà cũng không quá đáng.

Lại nhìn Zoro ánh mắt khiếp sợ cùng không cam lòng Kenji cười.
"Ngươi sẽ còn mạnh nữa, nếu có thể hãy đến Punk Hazard, ta giúp ngươi nâng cao kiếm của mình, hiện tại thì chưa được ngươi còn quá yếu để sở hữu nó, có nó sẽ làm ngươi tụt lùi,"

Nhị thứ nguyên chưởng khống giảWhere stories live. Discover now