Chương 2

154 11 0
                                    

Sáng hôm sau, Kenji thức dậy rất sớm, đến phòng giám hiệu, ngược lại được mọi người đón tiếp nồng nhiệt, coi bản thân là thiên tài đối đãi. Phải biết cái thân phận này nhưng là 20 tuổi, đạt được bằng khen xuất sắc cả nước, các kiểu các kiểu. Mọi người tôn trọng rất nhiều.

"Kenji-Sensei phải cố gắng nhiều nha, hi vọng học sinh có thể được Sensei dìu dắt tiến bộ hơn." Hiệu trưởng thái độ vô cùng hoan nghênh, tiếp đón nồng nhiệt, cùng với ba ba ba tiếng vỗ tay xung quanh.

"Kenji-sensei quả là thiên tài, nhớ hồi đó ta 20 tuổi vẫn là đứng gần đội sổ trong lớp đây ha ha."
Tuy cái này là vỗ mông ngựa, nhưng Kenji vẫn là hưởng thụ loại này, không đau nhưng lại vô cùng thư thái, thoải mái.

------

Hưởng thụ cảm giác này không bao lâu, chính là đến giờ lên lớp, Kenji phụ trách môn toán học, kiêm thể dục(Kenji nó học giỏi thôi, chứ tác ngu nhất môn toán này, vậy nên quyết định dạy môn này cho tinh thần tự sướng lên cao)

Đạp bước về phía lớp học, Kenji mở cửa một khắc, từng ánh mắt chăm chú tập chung lên người, Kenji cũng đảo mắt đánh giá một vòng. "Ân!! Touka." Kenji cũng chỉ lướt qua mà thôi, Kenji nhận ra lớp tình hình rồi, lớp ít học sinh chỉ có 30 học sinh, trong đó có 4 Ghoul, đó là tính cả Touka, Nam sinh chỉ có 10 người, mà trong đó 3Ghoul.

"Khục, Xin phép giới thiệu, ta tên là Kenji, Tatsunaga Kenji, hiện tại 20 tuổi, từ giờ trở đi phụ trách môn toán học và thể dục thay thế cho Marumi-Sensei, kế tiếp mới mọi người giới thiệu bản thân mình nhận biết một cái."

"Oa thật đẹp trai."
"Nghe gì chưa... Người ta mới có 20 tuổi thôi đấy."
"Đâu nào đâu nào... A a ta nghĩ ta đã yêu."

"Người này!!! Không phải nhân loại..." Touka âm thầm nghĩ đến, không riêng Touka kể cả ba người kia cũng lưu ý đến điều này, khác với Touka tỏ ra lo lắng, ba người này lại có vẻ hưng phấn, ai lại muốn thức ăn của mình dạy cho mình học tập đâu.

"Ta tên x xx diễn viên quần chúng A b c d e f...v.v" x29.

"Kirishima Touka, không có sở thích." quá trình diễn thuyết cùng đứng lên ngồi xuống không quá ba giây, Duy nhất Kenji là người sững sờ, còn lại như đã sớm quen. Theo nguyên tác Kenji biết tính cách người này nhưng không nghĩ lạnh lùng như vậy.

"Hắc hắc, thú vị."
"Được rồi, hôm nay là buổi đầu tiên cũng không bắt ghi gì cả, mọi người có gì thắc mắc có thể hỏi."

"A... Anou.. Sensei có người yêu chưa."

"Ha, Hasuko đúng không, thầy bằng tuổi em thì đã có một đứa con, giờ cũng một tuổi rưỡi rồi đấy, ha ha." Kenji hào phóng cười lớn nói, hỏi cái gì thì cũng có thể giấu nhưng có con gái không khoe không được.

"A.a.a Sensei kết hôn rồi ạ." biết được Kenji đã có gia đình, nhiều người tỏ vẻ kinh ngạc, nhiều hơn là vẻ đáng tiếc.

"Sensei ưu tú như vậy lại đẹp trai không biết ai nhanh chân vậy a..."
Từng người nhao nhao hỏi lấy, Kenji vẫn vui vẻ híp mắt mặt như hoa nở trả lời từng cái một, đúng kiểu thầy giáo dễ tính, học sinh trong lớp ưa thích cũng thật nhiều.

Nhị thứ nguyên chưởng khống giảWhere stories live. Discover now