Chương 82

140 13 0
                                    

"Phải không?? Anh nói anh mạnh hơn hai người nhiều mà, ha ha." Sabo đắc ý cười lại nhìn về Ace.

"Hừ!!." [Ace mode Stundere turn on] ngạo kiều gạch đầu đi một bên, nhưng trong lòng vẫn vui vẻ vì Sabo mạnh mẽ mà ăn mừng.

"Quân cách mạng??? Các ngươi làm cái gì ở đây." Sengoku âm trầm xuất hiện trước mặt Sabo cả người biến thành một tôn tượng phật.
"Are.. Ngọn gió nào đưa Tổng tham mưu đến đây đâu." Kizaru cũng xuất hiện bên cạnh Sengoku bĩu môi mắt hăm hăm nhìn trước mắt Luffy cùng Sabo."

"Mọi người nhìn kìa, có tàu đang đến..."
"Đầu rồng chiến hạm không có tiêu chí!!! Là tàu của quân cách mạng!!!"

"Toàn lực nã pháo." Sengoku lời vừa dứt, bên này pháo còn chưa kịp bắn, trên bầu trời bỗng nhiên trời ập tối, cuồng phong rít gào cuốn bay toàn bộ hải quân hải tặc quần chúng bay tứ tán.

"Không kịp sao..." Sengoku vừa kịp thì thầm một câu, Dragon như một làn gió đã đứng bên cạnh Sabo.
"Đã lâu không gặp Sengoku san."

"Dragon!!! Ngươi bị truy nã vậy vẫn dám ló mặt ra đây sao?."

"Haha, thuận tiện gặp gỡ cha cùng con trai không phải sao, tất nhiên ta sẽ không tham chiến, ta chỉ đứng ngoài mà thôi.
Ivankov, Hack, Belo Betty, Inazuma, Lindbergh, Karasu, Morley, Koala.
Toàn bộ thành viên quân cách mạng đông đủ. Đứng về một bên tự hình thành khí tràng khổng lồ tạo áp lực lên tất cả hải quân, hải quân bên kia nuốt nước bọt đánh cái ực không dám tiến lên.

"Ông chú... Có thể bỏ tay ra không." Luffy ngây thờ nhìn Dragon bàn tay đang áp lên đầu mình đến co lại miệng nói gần như không ra lời.

"Ông chú...."
"..."
[Quác quác... Vài con quạ đen trên trời bay qua kêu đồng thời ỉa một bãi xuống."

"Uy Luffy... Ông là ai thả ra Luffy x2." Zoro cùng Sanji hai người chạy đến chỗ Luffy đồng thời gặp một đàn ông lạ mặt đang đè lên đầu thuyên trưởng mình gấp gáp la lên.
"Im miệng mũi cà chua, đừng có nhại lại ta."
"Há?? Ta nói trước, chết tiệt đầu rêu."

"Hahaha...đồng đội của con thú vị đấy, Ta tên là Mokey D. Dragon, là cha của con."

"Cha!!!"

Ầm ầm!!!?
"Luffy mũ rơm lại là con trai của nhà cách mạng Monkey D.Dragon .... "

Luffy hoàn toàn ế trụ, phải nói là Shock, luồng thông tin quá dữ dội nhất thời chưa kịp thích ứng, chỉ mỗi Sabo một bên cười.

"Hừ, ngu ngốc trước kia gặp mặt Garp, hắn nói môt lần rồi cậu tự không nghe."

"Kí í í ii xà... Hắn lại là con trai của Dragon...anh trai hỏa quyền, một anh khác tổng tham mưu quân cách mạng, cha là đứng đầu quân cách mạng, ông nội là anh hùng hải quân !!! Cái nhà này..." Buggy hít một hơi khí lạnh nước mũi cũng thò lò ra hai mắt co rút lại, không thể tin tưởng.

"Cũng tốt không cần ta thông báo." Sengoku âm trầm nhìn trước mặt đám người lặng yên nói, hiện tại nhân số quân cách mạng cùng băng râu trắng vẫn không bằng hải quân nhưng tướng lĩnh thì nhiều lắm, đối với đám này quái vật không thể lấy nhân số áp đảo mà tính được.

"Tin tức khẩn yếu, đây là từ quần đảo Sabaody đến tin tức, toàn bộ thu lại....nhắc lại tin tức khẩn yếu... Tất cả mọi người ghi chép lại."

Nhị thứ nguyên chưởng khống giảWhere stories live. Discover now