Chương 3

3.7K 45 0
                                    

Những chiếc ly thủy tinh xếp cao tạo thành một tòa tháp, phản chiếu những ánh đèn màu lấp lánh màu sắc, lại chiếu hình ảnh của những tuấn nam mỹ nữ nơi đây thành những hình thù kỳ dị. Có một vài cô gái trong bộ váy dạ hội rất đẹp, trên tay là chiếc ly chứa đựng thứ chất lỏng màu đỏ trong suốt, chầm chậm mím môi, đôi mắt thả ra ánh nhìn mê ly quét qua toàn bộ đàn ông trong hội trường, ánh mắt ấy khiến những người khác phái vốn có thiện cảm cũng phải vội chuyển hướng nhìn. Cũng có một số một chàng trai không coi đây là nơi bàn chuyện làm ăn, mà chỉ đơn thuần là nơi để tán gẫu với bạn bè, thỉnh thoảng bắt gặp ánh mắt của các cô gái đang liếc mình cũng chỉ thản nhiên mỉm cười. Đàn ông lịch thiệp, đàn bà sang trọng.

Chẳng qua là Bạch Nặc Ngôn không có tâm tình để thưởng thức hết thảy những cảnh đẹp ý vui ở đây, cô khoát tay, muốn tạo cơ hội cho Mạnh Tân Duy cùng Giang Tang Du tâm sự riêng. Mạnh Tân Duy khóe miệng cười trừ, sau đó dùng tay kéo cô trở về.

Cô dùng ánh mắt thăm hỏi dụng ý của anh ta.

Anh lại vòng lấy tay cô.

- Quấy rầy người lớn đang quan tâm thăm hỏi con cháu là không ngoan đâu.

Cô chỉ nhíu mày, thật là chẳng tinh ý gì cả.

- Không biết à?

Mạnh Tân Duy lộ ra cái biểu cảm giật mình, là một nụ cười thoáng qua.

- Họ là bác và dượng của Trình Nghi Triết đấy, em không biết thật sao?

- Vậy thì sao?

Cô nhướng mi.

- Đừng nghĩ là người ta chỉ muốn tổ chức tiệc tùng, chẳng qua là tạo cho cháu mình và ý trung nhân một cơ hội gặp gỡ hợp lý, em đến náo nhiệt gì chứ?

Cô hơi nhếch môi, chẳng nói gì.

Lúc này, có vài cô gái ăn vận thời trang, nhao nhao đi tới bên cạnh Bạch Nặc Ngôn. Mấy cô gái nhìn cô, cô nhìn lại họ, rốt cuộc một cô to gan lên tiếng:

- Xin hỏi chị có phải là Ảnh không? Chúng tôi đã quan sát chị từ rất lâu, càng xem lại càng thấy giống. Chúng tôi là fan hâm mộ đã từng tham dự concert của chị, nên rất quan tâm đến chị.

Trong lòng Bạch Nặc Ngôn lúc này thấy có chút phiền muộn, vừa rồi bảo vệ cũng hỏi cô như vậy, mà người ta đã ám chỉ là tương đối hiểu rõ cô, cô phủ nhận thì có ích gì.

Cô nở ra một nụ cười mỉm.

- Tôi chính là Ảnh.

Cô chính là một cô gái thật thà nhé, dĩ nhiên cô sẽ không nói dối.

Vậy nên các cô gái lập tức gọi bồi bàn để lấy giấy bút, xin chữ ký của Bạch Nặc Ngôn. Bạch Nặc Ngôn hơi giật mình, không nghĩ các đại tiểu thư ở đây, lại có người thậm chí còn mang album mới của cô trên người, sự hấp dẫn của cô lớn đến vậy sao?

Cô còn nghi ngờ, đối phương chỉ tiện miệng nói vậy thôi, chẳng qua là hôm nay họ đi ngang qua cửa hàng thấy treo poster của cô, vừa hay lại thấy album mới của cô, nên mua thử.

Cô ký tên xong, mấy cô gái cảm ơn rồi lập tức cáo từ.

Trước khi đi, các cô còn cố gắng để lại cho Bạch Nặc Ngôn một lời nhận xét:

Nguyện Ước Trọn Đời- Lục Xu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ