Chương 76

2.2K 24 0
                                    

Ngoại truyện Mạnh Tân Duy

- Ái chà, lại có em gái đến hẹn máy đi ăn cơm.

Cậu bạn cùng phòng liếc nhìn Mạnh Tân Duy với một nụ cưới xấu xa, nhưng vừa thấy Mạnh Tân Duy vẫn đang đánh Boss, lập tức nhiệt huyết lại sôi trào, cậu ta quên ngay cái chuyện mờ ám mình vừa nhắc đến.

- Mày qua cửa này thế nào thế, lần nào tao đánh đến cửa này cũng bị chết.

- Tao không qua.

Mạnh Tân Duy thờ ơ mở miệng.

Cậu bạn cùng phòng có vẻ không tin:

- Đến mày mà cũng không qua á?

Mạnh Tân Duy không muốn nói thêm:

- Mày chơi đến 3 lần còn không qua, mày coi tao là thần tiên à?

Hơn thế đúng là tên này đang đóng kịch mà, đến cuối cùng Boss cũng lăn ra chết, mặc dù gần như đó là chuyện không tưởng.

Cậu bạn cùng phòng đành thở dài, sau đó lập tức hưng phấn:

- Tao thích nhất chiêu "Di hoa tiếp mộc" này, lại còn cái thế Kim Đê Độc Lập này nữa chứ.

Mạnh Tân Duy định không thèm để ý đến hắn, nhưng dường như nhớ ra việc gì không đúng:

- Mày vừa nói gì thế?

Cậu kia gãi đầu gãi tai:

- Có đàn em Tang Du hẹn mày đi ăn cơm, chắc là giờ này cô ấy đứng dưới gốc cây anh đào đợi mày rồi.

Mạnh Tân Duy gật đầu, ý nói đã biết, nên cậu bạn cùng phòng muốn tào lao thêm nhưng lại bị Mạnh Tân Duy sờ gáy, đành cụt hứng.

Trong mắt Mạnh Tân Duy, Giang Tang Du là một tiểu muội biết nghe lời. hiền lành, tốt bụng, tính cách dịu dàng. Hơn nữa, cô bé lại học cùng trường cao trung với anh, nên quan hệ của hai người cũng tự nhiên thân thiết hơn. Mạnh Tân Duy thường ít tiếp xúc với người lạ, nhưng Giang Tang Du là một ngoại lệ, lúc trước vì giúp Giang Tang Du chọn trường đại học, anh đã dùng đến mấy cái thẻ điện thoại. Thật ra từ kỳ nghỉ sau kỳ thi tốt nghiệp trung học, bắt đầu vào trường đại học, thật xấu hổ, là đàn anh nhưng anh luôn ngồi bàn cuối, đắc tội cả với giáo viên Anh ngữ, lúc nào như chỉ chực nợ môn, đến lúc đó không còn cách nào khác, anh đành thải hùa theo lũ bạn "ôm chân phật".

Cho dù là như vậy, anh chưa bao giờ từ chối yêu cầu của Giang Tang Du.

Dù điểm Tiếng Anh của anh cũng chỉ vừa tròn 60 điểm.

Trong các trường đại học có một hiện tượng kỳ lạ, 61 điểm vẫn cao hơn 60 điểm, vẫn được coi là thi không tốt, trong khi đó được tròn 60 điểm thì lại được khen là nhân phẩm tốt.

Trong ấn tượng của anh, Giang Tang Du vô cùng dịu dàng, cô bé tham khảo ý kiến anh về những việc trong trường đại học, phương pháp học thế nào cho tốt, nên anh cũng không thể không biết xấu hổ mà vỗ ngực tự khoe bản thân suốt ngày chìm đắm trong game , coi game là cô người yêu xinh đẹp, là người vợ hiền không thể thiếu được của mình.

Ngày Giang Tang Du nhập học, Mạnh Tân Duy bừng bừng khí thế đi đến cổng trường đón cô, đưa cô đi thăm thú và giới thiệu về ngôi trường đại học.

Nguyện Ước Trọn Đời- Lục Xu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ