Taegi | Hybrid | school life (2)

1.8K 244 42
                                    

"Chưa bao giờ tao nhìn thấy một em cừu nào xinh xắn đáng yêu đến vậy. Làm tao muốn ăn cừu xiên nướng ghê."

Ăn thịt vốn là bản năng xưa giờ, mặc dù hiện tại luật pháp có nghiêm cấm tàn sát đồng loại Hybrid, nhưng thấy một con cừu béo bở trắng tròn um ủm bước qua cũng đâu thể ngăn lớp ăn thịt nhìn nhiều một chút, chảy dãi thêm một chút đâu, đúng không? 

Thế là Kim Taehyung phải úp quyển sách vào mặt thằng bạn thân Jungkook của mình. Để nó lộ ra gương mặt thòm thèm ngu si này với cừu con thì bao tâm huyết dụ em ấy của hắn sẽ tan thành mây bể mất.

Yoongi bước đến, ôm lấy chiếc cặp đáng thương bị đem đi làm con tin của mình. Chắc vì sợ hãi nên  đôi mắt có chút đỏ.

"Này-"

Taehyung chỉ vừa dứt lời, Yoongi đã giật nảy cả người. Bản năng của loài linh trưởng theo điều tài tránh cái tai, cậu ôm cặp chạy chối chết.

"Ha..." Kim Taehyung thực sự phải lộ ra gương mặt ngạc nhiên đấy. Namjoon nói thật, em ấy còn chạy nhanh hơn cả thỏ nữa. Và cũng nhát hơn thỏ. Hắn nghĩ.

Yoongi nghe thấy tiếng bước chân đuổi theo đằng sau, càng chạy càng hoảng, cậu cũng không rõ mình chạy đi đâu.

"Nếu em còn không chịu đứng lại, tôi sẽ chặt chân em làm đùi cừu nướng đấy."

Một câu này có sức đe dọa và công phá khá cao, khiến Yoongi nhũn chân, ngồi bệt xuống đất. Cậu ngước đôi mắt tròn tròn, ngốc nghếch nhìn Taehyung sải chân dài bước đến.

"Tôi không có ngon đâu." Yoongi lầm bầm, run rẩy nhìn hắn. "Tôi... không có gây thù gì với cậu hết."

"Nếu có thì làm sao đây?" Taehyung ngồi xổm trước mặt, mỉm cười nhìn cậu. Ngốc quá đi mất.

"Nếu vậy... thì phải làm sao? Không lẽ muốn chặt một ngón tay út?" 

"Sao lại là ngón tay út?"

Không muốn ngón tay út? Chẳng lẽ còn muốn lấy thêm những ngón tay khác? Yoongi càng nói càng loạn, lắp bắp giải thích "Nhưng phim mafia... người ta chỉ lấy mỗi ngón út thôi mà."

Taehyung suýt nữa không giữ nổi vẻ mặt lạnh lùng nguy hiểm của mình, cái đồ cừu ngốc nghếch này, nhưng mà đáng yêu lắm, trêu hoài không chán. 

"Có thể... lấy cái khác không? Tôi không muốn mất tay."

"Hmm" Taehyung nheo mắt, cứ muốn phải dọa cừu nhỏ một hồi, xong mới chậm rãi nói "Nếu em chịu tôi hôn, tôi sẽ không lấy tay em."

"Phải gọi là anh." Yoongi nói và Taehyung không hiểu. Có đôi lúc hắn cũng không bắt được sóng não của bé con này

"Tôi học trên cậu một lớp, phải gọi là anh."

Sắp bị ăn thịt rồi còn thích để ý mấy cái không đâu. Taehyung cười. Nhưng mà ngốc vậy mới dễ dụ "Được rồi vậy có hôn không hả, anh  Yoongi."

Yoongi nghiêm túc suy nghĩ, một nụ hôn đổi một bàn tay, thực sự rất hời. Cậu cũng hoàn toàn bỏ quên chi tiết, hôn là hành động thân mật chỉ nên dành cho những người yêu nhau.

"Vậy tìm chỗ nào kín..."

"Anh chạy tít lên sân thượng rồi còn không đủ kín à." 

Cậu nhìn xung quanh, tại cứ chạy bừa đi, không để ý gì cả. Giọng Taehyung đã bắt đầu mất kiên nhẫn.

"Hôn được chưa, lâu quá rồi, không thì để tay lại đây cũng được."

Đứng trước loài sói ranh ma hung dữ bậc nhất này, Yoongi sợ đến mức nhắm tít cả mắt mũi lại, dí mồm đến gần Taehyung. Vì không nhìn thấy gì, nên là hôn lệch lên mép. Được rồi, hắn thích chuyện bé con này sợ hãi, nhưng hôn kiểu này sao mà thỏa mãn nổi hắn. Thế là Taehyung siết lấy eo Yoongi, nâng cằm cậu, đầu lưỡi liếm qua đôi môi khô khốc của Yoongi, liền thấy hàng lông mi cậu run run trong sợ hãi.

Yoongi nghe thấy tiếng cười rất khẽ của người nọ, nghe như cười nhạo ấy, nhưng cậu không dám phản kháng, đáng sợ muốn chết. Taehyung bắt đầu tách môi hồng, cuốn lấy lưỡi nhỏ. Lần đầu tiên thân thiết với ai đó, Yoongi luống cuống không biết phải làm sao, hai tay run rẩy nắm lấy vạt áo Taehyung, ngón tay dài chạm đến cơ bụng hắn khiến Taehyung gần như phát điên.

"Ưm" Yoongi run lên, lưỡi nhỏ bị mút lấy. Taehyung dùng phương thức gần như thô bạo gặm cắn cậu. Đầu lưỡi rất tê, Yoongi có cảm giác như đối phương muốn nuốt cậu vào bụng. Có phải hắn định ăn thịt cậu không? Hắn sẽ cắn từ đầu lưỡi trước sao? Yoongi sợ hãi, chân nhũn cả ra, đến cả hơi thở cũng bị dọa bay đi mất.

Mãi cho đến khi chuông báo vào lớp vang lên, Kim Taehyung mới chịu buông cậu ra. Nhìn thấy cừu nhỏ mặt đỏ ửng, miệng nhỏ không ngừng hé ra để hít lấy không khí, hắn không ngừng được việc đưa tay ngắt nhéo đầu vú cậu.

Min Yoongi càng đỏ mặt dữ dội hơn.

"Cậu bảo... bảo là hôn sẽ không chặt tay nữa mà. Sao lại..." 

"Sao thế nào? Sao lại ngắt vú anh hả?" 

"..." Sao có thể nói ra từ đấy chứ, xấu hổ quá.

"Không chỉ muốn ngắt vú anh đâu. Tôi có muốn cắn nó xuống, nuốt vào bụng cơ." Kim Taehyung dí mặt lại gần, Yoongi sợ hãi đến mức nhắm tít cả mắt lại.

Sợ hắn hả? Kim Taehyung nở nụ cười ác liệt:

"Tôi lưu số điện thoại trong máy anh rồi, từ giờ mỗi lần tôi gọi là anh phải lên sân thượng ngay. Vì anh hôn khiến tôi không thoải mái, nên tay anh cứ tạm treo giá đấy đã. Khi nào anh hôn khiến tôi hài lòng thì tôi sẽ tha cho anh, nhé?"

Và thế là con cừu nhỏ rơi vào miệng sói mãi mãi.

.end.

Thật ra rất muốn viết một đoạn Yoongi ngốc nghếch bị sói dọa khóc nức nở. Nhưng thấy viết quá dài mà mệ càng ngày càng đuối, lại chẳng biết nhét vào cảnh nào, với cả sợ viết không khéo lại ra hình thượng yếu đuối nên thui. Thật ra tui còn muốn viết H nữa cơ, nhưng bỏ đi, đấy là suy nghĩ ngu dại nhất thời thui :>>>

allga ● PromptWhere stories live. Discover now