Dancing in the rain

370 19 0
                                    


Ji Yong nhận ra rằng Seung Hyun rất ít khi nói về nhà mình. Cậu nói rằng cậu chán vùng quê đó nên mới lên Seoul học, rồi lại bỏ sang Nhật, bất đắc dĩ lắm cậu mới định về quê - khi Ji Yong đem số tiền kia trả lại.

"Này, rốt cuộc thì có chuyện gì ở quê à? Sao không bao giờ nghe em nhắc đến gia đình của mình?"

Seung Hyun đang học bài trên bàn thì ngẩn ra một lúc, rồi cậu quay sang nhìn Ji Yong đang nằm trên giường mình, hỏi bâng quơ như một câu hỏi rất đơn giản. Ấy thế mà sao khi nhắc tới gia đình thì cậu lại vẫn khó chịu vậy nhỉ?

"Chỉ là"- Seung Hyun nghiêng đầu sang trái sang phải, nghĩ lại cách nói câu chuyện cho đơn giản nhất -"Ngày xưa em còn nhớ thì nhà em giàu lắm. Nhưng sau khi bố em bị bạn thân lừa tiền thì phải về quê. Em thì vẫn luôn nghĩ rằng: cố gắng kiếm lại tiền là được. Cơ mà bố mẹ em thì thích sống ở quê lắm. Họ chẳng có nỗ lực phấn đấu kiếm tiền hay kiếm công việc thu nhập cao hơn để về thành phố. Họ còn bảo em là cứ ra đồng làm ruộng với họ đi, đất ở quê đắt mà, còn bảo em chính là hoàng tử đang sở hữu một đống bất động sản chứ?"

Ji Yong thấy cậu kể một cách ấm ức như thế, mỏ thì dẩu ra trông vừa đáng thương vừa buồn cười, cuối cùng lại bước xuống giường đi ra hôn cậu một phát. Seung Hyun vẫn chưa quen với kiểu thể hiện tình cảm trực tiếp thế này, mặt đỏ lên rồi quay đi, cậu cố tiếp tục câu chuyện:

"Em nói là em muốn đi học, họ còn bảo em học được thì tốt, không thì đừng quá lo. Không cần quá cố gắng! Có bố mẹ nào lại bảo con đừng quá cố gắng?"

"Đó là vì họ thích cuộc sống bình yên ở quê không lừa lọc thôi"- Ji Yong xoa xoa đầu cậu.

Với việc hẹn hò cùng Ji Yong, Seung Hyun vẫn chỉ đang quen với việc nắm tay, ôm anh khi ngủ hoặc những lúc tiếp xúc thế này. Nên Ji Yong cũng chỉ dám tiếp cận dần dần cho cậu không cảm giác là anh đang "vồ vập". Nhưng Seung Hyun càng thân thiết với anh càng thể hiện ra nhiều mặt mà trước đó cậu che dấu, khiến Ji Yong càng muốn gần gũi cậu nhiều hơn.

"Sao tự dưng lại hỏi về gia đình em?"- Seung Hyun nắm lấy tay anh đang nghịch tóc mình.

"Thì bình thường nghỉ hè mọi người sẽ về quê thăm nhà, em thì lại mở cửa hàng cafe kinh doanh. Có muốn về thăm nhà không? Anh đưa em đi?"

"Không"- Seung Hyun thẳng thừng từ chối - "Em không về đâu. Có về thì phải có gì mang về chứ? Lần trước định mang tiền về cho nhà thì anh trả lại rồi còn đâu? Với em, nhà không phải là nơi để mình trở về khi thất bại tay trắng đâu. Phải mang được gì về nhà thì mới về chứ"

"Vậy anh cùng em về nhà biếu tiền biếu quà?"

Seung Hyun ngẩng lên nhìn anh: người đàn ông này đang khoe tiền với cậu đấy à? Thế sao lúc trước cậu nói anh đưa tiền cho cậu về Gwang Ju thì lại cứ giữ cậu lại để "có tương lai tốt hơn"? Hở?

"Em nhìn cái gì?"- Ji Yong bật cười véo má cậu.

"Em cũng là muốn lấy tiền của mình để đưa bố mẹ, lấy tiền của anh thì có ý nghĩa gì chứ?"- cậu đẩy anh ra, quay lại làm bài tập.

Nyongtory- Fallen AngelsWhere stories live. Discover now