[TUYỂN CHỌN HỘI HỌC SINH]: Tranh Cử Vào Hội Học Sinh

14 0 0
                                    

Lúc này, ở dưới đại sảnh khu C đã có một vài học sinh tụ tập.

-Không phải chứ, thang máy hỏng phải bảo trì hả? - một vài học sinh hơi ngao ngán.

Địa điểm yêu cầu tập hợp mà hai mươi tư người nhận được là phòng họp của hội học sinh khối mười hai, chính là tầng cao nhất của khu C.

Khu C cổ kính này tổng cộng có sáu tầng lầu, đã dành riêng ba tầng cao nhất làm "căn cứ" cho ba hội học sinh các khối. Trước đây bọn họ đều thấy như vậy chính là một dạng đẳng cấp, còn hiện tại chỉ cảm thấy đây là một kiểu đày ải.

Đi thang bộ hết sáu tầng, bước đầu tiên dẫn tới chiếc ghế vinh quang trong hội học sinh. Ông trời thật biết cách trêu ngươi, gần cả ba trăm bậc chứ ít gì...

Thế là cả hội lủi thủi đi về phía thang bộ. Một nhóm nhỏ khác thì lại tản mạn về một hướng khác. Không phải nản quá mà bỏ cuộc rồi đó chứ...

Lúc Sư Tử bước tới, đại sảnh khu C đã trở về vẻ yên tĩnh thường lệ.

Nhìn bảng thông báo thang máy hỏng, lại nhìn đồng hồ. Nhíu mày. Cô nàng nóng nảy bấm nút gọi thang máy.

Không phải xui xẻo thế chứ, sắp trễ giờ lại gặp thang máy hỏng, phải làm sao đây?!

Thật không nghĩ tới, nóng nảy bấm nút gọi thang máy cũng có thể gọi được thang máy đang trong trạng thái hỏng hóc tới. Ha! Cái này gọi là sống tốt được trời thương nè.

-Chờ, chờ đã! - một giọng nói cản Sư Tử bấm nút đóng cửa thang máy, liền sau đó một cô nàng có vẻ ngoài hơi tròn trịa lách vào. Sau đó cửa thang máy hoàn toàn đóng lại, hướng về phía tầng sáu mà đi lên.

Hai cô nàng lén nhìn nhau. Cô nàng kia tuy có hơi tròn trịa một chút nhưng vóc dáng vẫn cao hơn Sư Tử. Làn da mỏng tanh, mái tóc dày được cột theo kiểu Shizuka trông ngồ ngộ. Nhưng ấn tượng nhất có lẽ vẫn là mùi thuốc sát trùng lành lạnh kia. Cô này hẳn phải ra vào bệnh viện thường xuyên lắm.

Mà cô nàng kia cũng đang chăm chú quan sát Sư Tử. Nếu gặp nhau ngoài đường, thật khó mà tin được cô bạn này là học sinh cấp III. Dáng người nhỏ nhắn, đôi mắt ẩn sau cặp kính dày, lại thêm hai bím tóc lúc lắc qua lại, trông chẳng khác gì nữ sinh thời đại cũ cả.

Vẫn là nên làm quen trước, cùng lên tầng sáu chắc là người cùng mục đích rồi.

-Xin chào, mình là Cự Giải. - Cự Giải tự giới thiệu, tiện thể tặng kèm một nụ cười kiểu "bác sĩ với bệnh nhân" luôn.

-Xin chào - người ta đã mở lời làm quen trước, Sư Tử sao có thể tiếp tục tỏ vẻ xa lạ được. Nói không chừng trong tương lai còn phải làm việc chung nhiều nữa là khác - Mình là Sư Tử.

~O~

Trong thang máy có hai người bạn mới đang làm quen với nhau thì ở dưới đại sảnh, hai người bạn thân tình cờ cùng chờ thang máy tới.

-Chào. - Thiên Yết mở miệng trước. Gặp bạn ở nơi đây cũng không phải điều gì bất ngờ lắm.

-Chào. - Ma Kết gật đầu nhẹ - Thang máy hư rồi.

Câu chuyện của bọn họ (12cs)Where stories live. Discover now