[TUYỂN CHỌN HỘI HỌC SINH]: Phỏng Vấn Hội Học Sinh Khối 10 (2)

4 0 0
                                    

-Sao cậu lại ở đây? - Sư Tử khá bất ngờ. Bảo Bình là bạn học chung cấp II của Sư Tử, quan hệ có thể gọi là thân nên tất nhiên cô biết Bảo Bình không những cũng trúng tuyển Châu Phong mà còn đậu với một số điểm rất cao nữa.

Chỉ là không ngờ lại có thể gặp nhau trong hội học sinh này.

Theo những gì mà cô biết về Bảo Bình thì cậu ấy không quá ưa thích quyền lực, càng không khoái tham gia những sự kiện có tính chất phô diễn như thế này. Vì vậy mới cho rằng không thể chạm mặt nhau ở đây.

-Tại thấy có vẻ vui thôi. - Bảo Bình nhún vai - Hơn nữa có vẻ ít người, đỡ xô bồ.

Ngôn ngữ không phải là thế mạnh của Bảo Bình nhưng vì chơi chung đã lâu nên Sư Tử vẫn có thể hiểu. Một trong những điểm ăn ý của hai người chính là không thích nơi quá đông đúc, yên yên bình bình bên cạnh những người thân quen đã lâu là được rồi.

-Hơi bất ngờ xíu nhưng không sao. - Sư Tử đưa bàn tay ra - Gặp được người quen ở đây coi như điềm lành rồi. Hi vọng mọi việc sẽ thuận lợi.

-Ừ - Bảo Bình cười rạng rỡ - Có Sư Tử ở đây là được rồi!

Thay vì bắt tay thì Bảo Bình ôm luôn Sư Tử.

Vì vậy lúc Cự Giải quay lại thì thấy cảnh tượng cô bạn mới Sư Tử đang được một cậu bạn khác ôm lấy. Cự Giải suýt rớt tròng.

Ơ là một cặp à?

Hừm...

Nhìn cũng đẹp đôi đấy chứ!

Cự Giải tiến tới, khóe môi cong lên tự lúc nào. Cô đằng hắng.

-Cái đó, e hèm, Sư Tử, lượt phỏng vấn tiếp theo là lượt của bạn á.

-À thế hả? - Sư Tử không chú ý quá tới tình huống dễ gây hiểu lầm của mình, thế nên chỉ đơn giản tách ra khỏi cái ôm chào mừng của cậu bạn rồi tiến lên tầng 6, để Bảo Bình ở lại với một Cự Giải đang tự cho là mình hiểu hết những chuyện đang xảy ra.

~O~

Khi cả thầy lẫn hội trưởng khối 11 đang chờ một chàng trai bước vào thì cánh cửa mở ra lần thứ năm. Có điều, người mở cửa không phải là một chàng trai.

-Ơ... con gái hả? - Đan Khuê buột miệng, thầy thì xem lại cột giới tính của ứng cử viên số năm. Sư Tử, giới tính nữ.

Hết xen kẽ rồi.

Không hiểu sao cô nàng vừa bước vào ánh nhìn hướng tới hai người không tốt lắm. Đan Khuê hắng giọng, bắt đầu phỏng vấn, cũng tiện quan sát cô bé vừa bước vào luôn.

Nếu nói Cự Giải có một chiều cao tầm thước thì phải nói cô nàng này thuộc dạng nhỏ nhắn mới so sánh được, bởi cô nàng trông còn thấp hơn Cự Giải. Nhưng cô bé cũng có rất nhiều điểm cần chú ý: đôi mắt sẫm màu to tròn ẩn sau chiếc kính cận, đồng thời cũng toát ra vẻ hoang dã ấn tượng. Mái tóc đen mượt được tết lại thành hai bím tóc trông như cô nữ sinh thời dân quốc, làn da trắng sáng. Những điều ấy khi kết hợp với nhau lại tạo cho ứng cử viên này một vẻ ngoài không thể hợp hơn với chiều cao của học sinh cấp hai, nhìn thuần khiết đáng yêu lại có chút bướng bỉnh.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 12, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Câu chuyện của bọn họ (12cs)Where stories live. Discover now