Chương 10

10.3K 468 24
                                    

Chương 10: Giơ ngón giữa

Edit: Vi Yên | Beta: Ngư Nhi

Lúc Hứa Đình Thâm mới ra mắt, anh đã khai toàn bộ tình cảm ân oán cá nhân cho người đại diện để ngày sau nếu có bị bóc phốt, phòng quan hệ xã hội còn biết đường xử lí. Thế nên Liên Thắng không hiểu tường tận nhưng cũng biết một ít chuyện giữa Khương Sơ và Hứa Đình Thâm.

Lúc ấy Liên Thắng không nói gì nhưng bây giờ lại không nhịn được, "Đột nhiên hôm nay đầu óc cậu chập mạch à? Nghĩ làm sao hạng A dễ lắm hay sao? Cơ hội vất vả lắm mới kiếm được như vậy sao lại bỏ qua? Khương Sơ đáng giá để cậu bỏ qua cơ hội quan trọng như vậy à? Nếu cậu cứ yêu đương kiểu này thì tôi dám chắc về sau cậu không còn đường ra nữa đâu. Hứa Đình Thâm cậu muốn tìm đường chết tôi không quản nhưng đừng để cố gắng của tôi làm nước đổ lá khoai."

Thực sự tài nguyên của "Bình Thượng Tước" không tệ, trong làng giải trí không biết có bao người đỏ mắt. Không kể đoàn làm phim toàn gương mặt có tiếng mà tất cả các diễn viên đều có kĩ thuật tốt, ngay cả diễn viên phụ cũng là gương mặt gạo cội; không chỉ lượt xem, độ hot, danh tiếng đều được đảm bảo mà ngay cả diễn vai phụ cũng có rất nhiều cơ hội để học hỏi.

Nhưng đối với Hứa Đình Thâm mà nói, cơ hội đóng điện ảnh để chuyển mình là một cơ hội khó có được, huống chi không có ai hiểu rõ hơn Liên Thắng. Hứa Đình Thâm cũng muốn được diễn phim điện ảnh, dù sao chuyện tham gia đoàn phim điện ảnh là điều mà rất nhiều diễn viên hạng A mong ước.

Đầu bên kia điện thoại truyền đến tiếng cười khẽ, "Câu cuối cùng của anh mới là thật lòng chứ gì."

Tình cảm giữa hai người vô cùng bền chặt, từ trước đến nay Liên Thắng luôn nói lời thật lòng, bây giờ bị Hứa Đình Thâm vạch trần thì đột nhiên hơi chột dạ.

Nhưng anh không tức giận như Liên Thắng tưởng tượng, mắt anh không chút gợn sóng, ung dung nói tiếp, "Vậy mới nói, anh là chó độc thân."

Liên Thắng: "???"

Nói chuyện bình thường thôi mà sao vẫn bị cà khịa chứ.

Liên Thắng nhíu mày, "Cứ như cậu không phải chó độc thân ý."

"Sắp không phải rồi." Hứa Đình Thâm tựa vào ghế sa lon, "Huống chi bản chất em và anh độc thân khác nhau."

Liên Thắng: "..."

Ha ha, cái cuộc sống này.

Liên Thắng chuẩn bị ngắt điện thoại thì đột nhiên Hứa Đình Thâm nghiêm túc, "Nhớ nói với đạo diện Thành đấy."

Trên thực tế Hứa Đình Thâm có thể tự làm nhưng anh nói với Liên Thắng là bởi tôn trọng người đồng hành với mình.

Liên Thắng cũng hiểu, anh mắng Hứa Đình Thâm trong lòng một vạn lần, "Có phải lần sau sẽ nhờ tôi tìm tài nguyên cho Khương Sơ luôn không? Nếu không mình tôi dẫn luôn hai người đi cho rồi."

Đôi tay thon dài của Hứa Đình Thâm khẽ gõ lên đùi, đẹp mắt tựa như đang đánh piano, nét mặt anh rõ là thích thú, "Đề nghị này không tệ đấy."

[FULL - SHOWBIZ] Thâm Sơ - Sơ HuânWhere stories live. Discover now