Chương 44

3.9K 145 11
                                    

Chương 44: Show giải trí

Edit: Huyết Vũ | Beta: Vi Yên, Ngư Nhi

Fan Hứa Đình Thâm cho là anh sẽ tổ chức hoạt động gì đó vào ngày sinh nhật nhưng cả ngày đều không thấy anh xuất hiện, sau đó khi biết anh phải làm việc cả ngày thì vô cùng đau lòng, cho đến ngày hôm sau Hứa Đình Thâm đăng bài lên Weibo.

Fan vào xem thì thấy ảnh một người đàn ông mặc âu phục lười biếng dựa vào thang cuốn, caption là: "Rất khó quên."

Bộ quần áo này không phải là do nhãn hàng cung cấp cho người đại diện, cũng không phải là bộ anh mặc ngày hôm đó.

"Hay đây là quà Khương Sơ tặng?"

"Khương Sơ không đăng bài chúc mừng sinh nhật Hứa Đình Thâm lên Weibo, chắc không phải là quà của cô ấy đâu."

"Thật ra Khương Sơ không có để tâm đến Hứa Đình Thâm đâu, chỉ có Hứa Đình Thâm lấy mặt nóng dán mông lạnh thôi."

"Rất muốn biết Trì Tiểu Tinh Tinh sẽ tặng quà gì, tôi vẫn nhớ Hứa Đình Thâm đã tặng cái gì cho Trì Tinh vào hôm sinh nhật anh ấy ha ha."

Thấy có người nói vậy, Trì Tinh lập tức hiện hình: "Một ngày không ân ái thì sẽ chết à? Quà tôi đưa cho cậu đâu rồi? Trọng sắc khinh bạn?"

Dòng bình luận của Trì Tinh đã xác thực bộ quần áo này là của Khương Sơ tặng làm fan couple vô cùng kích đông: "Ahhhhh, là vì của Khương Sơ tặng nên rất khó quên hả?"

"Thật là ngọt quá đi hu hu hu."

"Tôi đi chết đây, như thế này thì sao có thể nói là đơn phương cố gắng."

Hứa Đình Thâm bình luận lại: "Cậu tặng tôi cái gì thế?"

Một câu thẳng thắn đã hạ đo ván Trì Tinh trong vòng một giây, cậu còn tưởng là Hứa Đình Thâm cố ý nói không biết để hố cậu "Xem như cậu giỏi."

Một lúc lâu sau Hứa Đình Thâm mới trả lời: "Đã mang về nhà cho chó dùng rồi, cám ơn."

Trì Tinh: "..." CMN ai đi tặng cho chó nhà cậu đâu!

Hứa Đình Thâm: "Còn nữa, anh em như thể tay chân, phụ nữ như quần áo."

Trì Tinh vừa định khen cậu nói chính xác đấy thì Hứa Đình Thâm bổ cho thêm một câu: "Có nhiều người gãy tay gãy chân như thế nhưng cậu xem có ai không mặc quần áo không?"

Trì Tinh quả thật không phản bác lại được, bình luận thì hoàn toàn không thương tiếc gì anh, con dân cười lăn lộn trên đất.

Đừng nghĩ Hứa Đình Thâm chỉ đứng đắn khoe ân ái như vậy, sau khi đăng bài xong lại vào nick phụ của mình bật mode si mê: "Rất thích quà vợ tặng."

Cư dân mạng thấy anh giai nghiện đóng vai này thì cười nhạo anh như thường lệ, hoàn toàn không nghĩ đây là Hứa Đình Thâm.

Khương Sơ cứ nghĩ Hứa Đình Thâm không thích quần áo cô mua, dù sao thì hôm sinh nhật đó anh cũng mặc áo sơ mi cho cô nhưng mà không ngờ đến chỉ cần có cơ hội Hứa Đình Thâm sẽ mặc chiếc áo đó, gặp người nào anh cũng hỏi xem có đẹp không, nếu đối phương khen đẹp thì Hứa Đình Thâm đều sẽ nói là vợ mua cho.

[FULL - SHOWBIZ] Thâm Sơ - Sơ HuânWhere stories live. Discover now