Chương 17

8.5K 366 13
                                    

Chương 17: Trợ lí

Edit: Vi Yên | Beta: Ngư Nhi

"Cút."

Trì Tinh nhìn thế nào cũng thấy Hứa Đình Thâm không phải kiểu người đứng đắn, đùa nói: "Cậu yêu đương mà không động tay động chân gì á, đấy mà là cậu?"

"Khi đó cô ấy vừa mới trưởng thành." Hứa Đình Thâm híp mắt: "Liên quan gì tới cậu?"

"Vừa mới trưởng thành..." Trì Tinh nghiền ngẫm ý nghĩa của từ này. May mà khi đó Khương Sơ mới trưởng thành, nếu không không biết tên súc sinh này sẽ làm trò gì nữa: "Kể chuyện của cậu đi."

"Lượn đi."

Trì Tinh bất đắc dĩ lắc đầu, dùng cùi chỏ chọc một cái: "Tôi quen cậu lâu thế rồi, lề mề không phải phong cách của cậu. Nếu cứ nhớ mãi không quên thì mau theo đuổi Khương Sơ đi, bây giờ cô ấy không có bạn trai, đợi cô ấy có bạn trai thì muộn rồi."

Hứa Đình Thâm rút bao thuốc trong túi Trì Tinh ra, lấy một điếu ngậm trong miệng nhưng không đốt.

Chuyện "Hứa Đình Thâm giết chết Trì Tinh" lên top search, mọi người đều đang rôm rả bàn luận vụ này, không ai hiểu có chuyện gì xảy ra.

"Hứa Đình Thâm quá đáng thế?"

"Bạn bè đùa nhau thôi, thế mà bác cũng tưởng thật à?"

"Không phải, nhưng bác có giễu cợt bạn bác là đồ óc chó không?"

Bởi vì quan hệ của hai người nên quần chúng ăn dưa bàn luận rất sôi nổi, Trì Tinh đăng weibo đáp lại: "Đã hẹn ngày quyết đấu rồi nhé!"

Top bình luận là một bạn fan của Trì Tinh: "Tôi nhớ có một lần nào đó Trì Tinh chơi game bị đồng đội mắng là đồ óc chó, mấy trận sau đó anh ý không thèm đánh đối thủ nữa mà chỉ một lòng đuổi giết đồng dội. Anh ý thực sự không thể chịu nổi khi bị gọi là đồ óc chó đâu."

Bình luận trả lời lại không những không thương Hứa Đình Thâm mà còn vô cùng chờ mong: "Tuyệt đấy, xem ra là huyết hải thâm cừu cũng nên."

"Đồng chí nói tuyệt đấy ơi, đồng chí là ma quỷ hả? Tui nghiêm túc khiển trách suy nghĩ của đồng chí, đây không phải là quá tuyệt, mà là quá kích thích."

"Ngồi đợi Trì Tinh hành hạ lại Hứa Đình Thâm."

"Không biết lầu trên là anti hay fan đấy, với cả trình độ đấy của Trì Tinh chỉ sợ bị Hứa Đình Thâm diệt cho thảm hơn thôi."

Trì Tinh vừa mở bình luận lên đã thấy có người thẳng thắn nói cậu không bằng Hứa Đình Thâm thì suýt nữa tức chết. Đám fan đáng ghét! Cậu yên lặng găm một dấu X vào "kẻ thù" Hứa Đình Thâm, thế nên mấy ngày sau đều không thèm phản ứng Hứa Đình Thâm.

Đáng đời dám gọi cậu là đồ óc chó.

Mọi người đều ngạc nhiên khi hai người vốn đang tốt lại tự dưng lạnh nhạt với nhau, còn Minh Dĩ Hân thì không hề bất ngờ tí nào, lúc cô ta gặp Trì Tinh đang dựa vào tường khách sạn thì thuận miệng hỏi: "Anh khó chịu Hứa Đình Thâm lâu rồi?"

[FULL - SHOWBIZ] Thâm Sơ - Sơ HuânWhere stories live. Discover now