Chap 3

79 7 1
                                    

#Hanahaki3

Trong phòng sách, hoàng hôn đã buông xuống, tia sáng cuối cùng và bóng tối giao nhau, đường chân trời rực đỏ, kéo dài đến vô tận lan ra những làn mây xung quanh, loé lên những tia sáng cuối cùng của một ngày. Jiyong đứng trước cửa sổ, suy nghĩ về cách trị liệu cho Seungri. Nghĩ một lúc, anh khoác áo, vớ lấy chìa khoá xe rồi đi ra ngoài.
_____
Chiếc xe dừng lại tại một cửa hàng bán thú cưng. Bước xuống xe, Jiyong thầm nghĩ rằng từ trước đến nay anh chẳng bao giờ vào đây một lần, bởi từ bé tới lớn, anh chẳng có thời gian để quan tâm đến việc gì khác ngoài việc học tập và nối nghiệp bố. Đi đến đây là bởi vì anh muốn mua cho Seungri một chú mèo con, anh sẽ khơi dậy niềm yêu thương của cậu với những động vật nhỏ trước rồi sẽ từ từ can thiệp vào thế giới của cậu.

"Xin chào, chúng tôi giúp gì được cho anh ạ?" Cô nhân viên thấy Jiyong bước vào liền đứng bật dậy, cả ngày hôm nay chẳng có khách, đang định đóng cửa thì gặp một vị khách, lại còn rất đẹp trai nên nhất thời tỉnh cả ngủ.

"Tôi muốn mua một con mèo." Trái với sự nhiệt tình của cô nhân viên, Jiyong lạnh lùng đáp lại, bởi anh vốn chẳng biết chút gì về mấy thứ lông lá này, cho anh ngồi đọc một chồng hồ sơ bệnh án anh còn mừng hơn.

"Anh muốn mua mèo giống gì ạ?"

Jiyong đang suy nghĩ thì chợt thấy một chú mèo trắng, có điểm những vằn màu đen, anh nhìn nó chằm chằm, nó cũng nhìn anh bằng hai con mắt long lanh, cứ như thế nhìn nhau khoảng 30 giây, cô nhân viên mới lên tiếng: "Đây là giống mèo American Shorthair thưa anh."

Jiyong vẫn nhìn nó chằm chằm, anh nghĩ rằng cậu bé của anh thích màu đen và trắng, chắc là cậu sẽ thích thôi. Anh quay lại nói với cô nhân viên:" Cho tôi lấy bé này."

Cô nhân viên gật đầu và đi chuẩn bị, sau đó còn nhắc anh đủ thứ làm anh phát đau đầu, anh liền lấy điện thoại ra, bật chế độ ghi âm, để lên mặt bàn và dặn cô nhân viên:" Cô lấy mèo và lấy tất cả những thứ cần dùng của mèo, đều chọn loại tốt nhất, sau đó mang ra xe cho tôi. Thẻ đây." Dứt lời, anh để lại thẻ trên bàn rồi quay ra ngoài. Cô nhân viên liếc nhìn thẻ, trời ạ, black card trong truyền thuyết... người này phải giàu có tới mức nào chứ.

30 phút sau, Jiyong đang dựa vào cửa xe hút thuốc thì thấy nhân viên đem đồ ra. Cô gửi lại thẻ và điện thoại cho anh rồi lịch sự nói: " Cảm ơn anh, chúc anh một buổi tối vui vẻ. Hãy chăm sóc cho bé nhé."

Jiyong đáp lại:" Vâng, cảm ơn cô." Sau đó, anh lên xe rồi rời đi.
_____
Phía trước là đèn đỏ, Jiyong chạy chậm lại rồi nhìn sang ghế lái phụ, là một cái chuồng mèo màu đen, bên trong đó là một con vật bé nhỏ, nó hình như chẳng sợ người, cứ mở to mắt nhìn anh, anh thấy vậy trừng mắt lườm lại nó, làm nó giận dỗi quay đi. Cứ như vậy, anh và nó đấu mắt cả một đoạn đường dài.
_____
Về đến nhà, chào đón anh là mùi canh kim chi của Youngbae trong bếp. Youngbae đang nếm canh, thấy Jiyong về liền bảo: "Về đúng lúc lắm, rửa tay rồi ăn cơm luôn đi." Không thấy Jiyong đáp lại, thay vào đó là một tiếng "Meow", giật mình quay lại, anh đang thấy Jiyong mở cửa chuồng và một thứ mềm mại chạy đến chân anh rồi dụi dụi đầu mình. Youngbae cúi xuống nhìn nó rồi ngỡ ngàng nhìn thằng bạn ở phía đối diện rồi bắt đầu đùa cợt:" Ô đây có phải bạn thân của tôi không? Từ bao giờ cậu lại quan tâm đến mấy thứ này. Cho tớ mượn nó đi tán Hyorin nhé? Đáng yêu quá đi."

[NYONGTORY] HANAHAKIHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin