24

3.9K 145 18
                                    

Taehyung chạy đến nơi, chống tay lên cột đèn thở dốc. Trước mặt y là Jimin đang ngồi ở ghế đá, Jungkook ngủ say tựa đầu vào vai cậu, vừa yên lặng vừa ảm đạm.

"Park Jimin..."

"Taehyung, cậu đến rồi à?" Nghe thấy tiếng gọi, Jimin quay đầu lại thấy Taehyung đang đi về phía này. "Cậu ấy uống rượu rồi đến đây quậy, cậu mau đưa cậu ấy về đi."

"Có cần phải làm đến mức độ đó không? Đã không thích thì thôi, sao còn phải..."

"Làm thế nào mà cậu lại biết chuyện này? Jungkook nói à?"

Taehyung đứng trước mặt cậu, ánh sáng mạnh mẽ chiếu rọi lên mặt y, từng cảm xúc lộ ra trên mặt đều được Jimin thấy hết. Tức giận, ghét bỏ, thương cảm đều có.

"Lúc hai người ở dưới sân, tôi tình cờ nghe được. Mà cái đó không quan trọng, tôi muốn hỏi cậu, cậu thích Hoseok hay là Jungkook?"

Taehyung không phải dạng người đi hóng chuyện càng không có hứng thú với chuyện yêu đương của người khác. Nhưng đối tượng là Jungkook, Taehyung không muốn thấy hắn lúc nào cũng chìm vào cái hố không đáy này, huống hồ, hai người họ tranh cãi to như vậy, nói không nghe thấy gì thì chính là nói khoác.

"Kim Taehyung, cậu đủ chưa?"

"Trả lời đi!" Không quan tâm câu hỏi của Jimin, Taehyung nói tiếp: "Hoseok là gì của cậu? Là người cậu thích? Hay là thần tượng? Không phải cậu bảo Hoseok là người đã giúp cậu thực hiện ước mơ sao? Cậu thích cậu ta vì màn biểu diễn của cậu ấy, thần thái, sự nhiệt huyết mà cậu ấy tỏa ra đã đả động đến cậu. Cậu có chắc chắn tình cảm mờ ảo này chính là tình yêu thật, hay chỉ là sự hâm mộ dành cho thần tượng của mình. Cái nào là thích? Cái nào là hâm mộ? Cậu phải phân biệt cho rõ ràng."

"Ngừng lại đi, Kim Taehyung! Chuyện của tôi liên quan gì đến cậu mà cậu xen vào? Cậu nghĩ cậu là ai hả?"

Jimin không vừa ý với thái độ của Taehyung, Jimin lớn giọng, nói xong đến cậu cũng phải giật mình. Taehyung là gì, không phải chỉ là em họ của Jungkook thôi sao, đâu phải là Jungkook, tại sao lại phải xen vô chuyện này nhiều đến vậy.

"Đúng, cậu nói đúng, tôi chẳng là ai, cũng chẳng có tư cách gì để dính vào, cũng chẳng có hứng thú. Nhưng mà, Jungkook thì sao, chẳng lẽ tôi cứ đứng nhìn anh ấy làm chuyện ngu ngốc à?"

Cậu quay mặt đi, không muốn đối diện với Taehyung. Nhận thấy Jimin không có hồi đáp, y cũng không buồn nói thêm, khoác tay Jungkook lên quàng qua vai đưa hắn về nhà. Đi đưa mấy bước thì dừng lại, quay đầu nhìn Jimin.

"Suy nghĩ cho kỹ rồi hẵng quyết định. Tên Jung Hoseok đó, không phải người mà cậu đáng để thích đâu."

Nhìn bóng lưng khó khăn bước đi của Taehyung, tâm trạng Jimin lại một lần nữa trùng xuống.

"Cái nào là thích? Cái nào là hâm mộ?"

Trong đầu Jimin không ngừng lặp đi lặp lại câu hỏi đó.

***

"Taehyung, Jungkook đâu?"

"Cậu hỏi làm gì?"

[KOOKMIN] Tình đơn phươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ