8.

93 11 2
                                    

"Seungri, lại đây.", Ji Yong nằm trên sô pha, cong ngón trỏ gọi cậu đàn em yêu dấu.

Seungri đang ngồi xổm ở góc căn phòng bí mật của hai người, vuốt ve mấy con mèo con lông trắng mũm mĩm. Cách đây khoảng một tháng, có một con mèo mẹ không hiểu bằng cách nào lẻn được vào căn phòng này rồi chiếm đóng cả một góc phòng, đuổi cỡ nào cũng không đi. Seungri thấy bụng nó hơi phồng lên là biết nó đang mang thai. Cậu liền kiếm mấy kiếm vải vụn với vài cái khăn tắm cũ cuộn lại, làm thành một cái ổ nho nhỏ cho gia đình mèo hoang. Vì cứ cách mấy ngày Seungri lại mang mấy cái khăn đi giặt một lần, cái ổ nhà mèo này lúc nào cũng thơm phưng phức mùi bột giặt và nắng. Một tuần trước, khi Seungri quay lại sau mấy ngày không đến vì kiểm tra định kỳ, mấy con mèo con nhỏ xíu đã chiễm chệ nằm trong ổ kêu meo meo. 

"Này này, em không phải chó nhé!!", Seungri bĩu môi với Jin Yong, chân lại vẫn lết đến bên người hắn rồi ngồi lên ghế sô pha, "Chắc mai em phải đi mua ít thức ăn cho mèo để con Cá tẩm bổ, sinh con xong cái là nhìn nó cứ đờ đờ."

Cá là tên cậu đặt cho con mèo mẹ, đến Ji Yong cũng chẳng hiểu nổi tại sao cậu lại đặt tên một con mèo là Cá.

Hắn gật đầu, hỏi: "Ừ, vậy làm xong bài tập chưa?"

"Ơ anh này, sắp cuối tuần mà sao toàn nói chuyện buồn vậy hả?", Seungri phàn nàn rồi lại lí nhí đáp, "Thì chưa xong đó, anh có giỏi thì dạy em đi."

Ji Yong liếc mắt nhìn cậu, hắn còn không hiểu tên ngốc này à, toàn là nước đến chân mới nhảy. Còn một tháng rưỡi nữa là thi học kỳ, thế mà cậu vẫn chạy qua chạy lại lo cho mấy con mèo, bài vở thì cứ chất đống đấy. Nói thế không có nghĩa là cậu không lo học, cứ tới lúc gần ngày thi cậu sẽ ru rú trong phòng từ sáng đến khuya, quên ăn quên ngủ mà ôn thi. 

"Ừ, lấy sách vở ra đây.", Ji Yong xoa xoa một đầu tóc rối mềm mại của cậu. Hắn cũng sắp thi tốt nghiệp, dạy Seungri học coi như là ôn bài luôn một thể.

Seungri đem máy tính và giấy bút đặt lên ghế sô pha rồi ngồi bệt xuống sàn, cằm tì lên ghế làm lún xuống một cái hố nho nhỏ. Ji Yong cầm cây bút xoay giữa hai ngón tay, bắt đầu giảng bài. 

Hai người học khoảng 2 tiếng đồng hồ mới xong, trời cũng đã sẩm tối. Seungri ngáp mấy cái rồi mới bỏ sách vở vào balo, cậu đu người lên lưng Ji Yong, hai tay vòng qua cổ hắn: "Em mệt muốn chết rồi, may mà hôm nay là thứ sáu, mai là được ngủ nướng rồi á!", cậu dụi dụi đầu vào gáy Ji Yong, nói tiếp, "Hôm nay anh qua nhà em nhé? Em muốn gọi gà rán ở cái quán mới mở gần trường mình về thử!".

 Ji Yong vòng tay ra sau, nâng hai chân cậu lên, định cõng tên đàn em lười biếng này về nhà, "Ừ, ngày mai có làm gì không?".

Seungri không ngờ hắn muốn cõng mình thật, vội vàng tuột xuống, vòng tay qua vai hắn, "Này này, thôi, ra đường người ta thấy lại bảo em bắt nạt anh! Ngày mai em muốn ở nhà làm bánh, em đã có danh sách những món cần thử làm trong tháng này rồi cơ, mà cứ lo cho mấy con mèo, vừa mới thử được mỗi một món!".

Vì hai người thường xuyên ngủ chung, quần áo của cả hai thành ra cũng để lại nhà nhau vài bộ. Cha mẹ đều hay đi công tác xa nhà nên Seungri và Ji Yong lại càng thường xuyên quấn lấy nhau hơn, chẳng khác nào anh em ruột thịt. 
______________________________________________________

Seungri ngồi bệt xuống thảm, lưng tựa vào ghế sô pha, hai tay thoăn thoắt vò chiếc khăn lên tóc. Mái tóc đen nhanh chóng đã rối bù, sợi rũ xuống, sợi vểnh tít lên trên, phần tóc gáy thế mà vẫn còn đẫm nước. Ji Yong nhìn không nổi đành vòng ra phía sau, ngồi trên ghế  lau tóc cho cậu. Seungri vui vẻ ngước mặt ra sau nhìn đại ca mình, cố ý lắc lắc đầu để những hạt nước li ti đọng trên tóc văng tung tóe lên tay Ji Yong. Hắn tặc lưỡi, tay trái vòng ra trước cố định dưới cằm cậu, tay phải tiếp tục dùng khăn nhẹ nhàng chà xát mái tóc của tên đàn em ngốc.

Tóc Seungri dày nhưng sợi lại mảnh thành ra rất dễ rối, mỗi lần lau xong nó đều phồng lên, sợi tóc quấn riết vào nhau hướng về tứ phía, nhưng Ji Yong thích nhìn cậu như thế. Hắn vắt khăn lên thành ghế, không bỏ tay trái ra mà hơi nghịch ngợm vuốt ve cổ Seungri, vân vê phần yết hầu nhô ra, đầu ngón trỏ và ngón cái hắn chậm rãi miết dọc theo quai hàm rồi lại di chuyển lên trên, bóp bóp hai bên má cậu. Tay Ji Yong gầy và xương xẩu, mỗi lần bàn tay hắn hơi cong lại hay dùng lực là có thể nhìn thấy từng sợi gân, khớp xương nổi lên rõ ràng, có điều do da tay mềm nên cậu rất hay cầm lấy nắn bóp. 

Seungri vốn không phải dạng ngoan ngoãn gì cho cam, cậu cắn lên phần hổ khẩu ở tay hắn, xong có vẻ do sợ hắn sẽ bóp má mạnh hơn nên liền đưa  đầu lưỡi thử liếm liếm dấu răng mình để lại, coi như an ủi, giống như lúc còn nhỏ mẹ thổi thổi vào miệng vết thương của cậu mỗi lần té đau. Thấy Ji Yong không giật tay lại, cậu lại tiếp tục liếm, hơi thở phả lên da thịt hắn nóng hổi.

Tim Seungri đập thình thịch. Hai người trước giờ đều rất thân mật, có điều đây là lần đầu tiên sự thân mật này vượt quá giới hạn một cách rõ ràng như thế. 

"Ngoan, được rồi.", Ji Yong rút tay lại trước khi chỗ đó đẫm nước miếng Seungri, hắn ngả người ra sau, cầm lấy điện thoại đưa cho Seungri để cậu đặt đồ ăn.

Seungri nhận lấy điện thoại, bấm số. Trong lúc chờ bên kia bắt máy, cả hai người đều câm như hến. Ji Yong liếc mắt nhìn quả đầu rối trước mặt, lòng hơi động. Hắn dịu dàng xoa xoa đầu Seungri, năm đầu ngón tay luồn vào tóc, chạm vào da đầu. Seungri thấy đầu mình tê tê, nửa người trên cứng lại. May mắn thay bên kia đầu điện thoại đã có người đáp, cậu vội vàng đặt những món đã ghi sẵn trên tờ giấy ghi chú vứt cạnh chân, cố gắng lờ tên đàn anh đang ngồi đằng sau đi.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 02, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[DROPPED - GD Seungri/Gri] No nameWhere stories live. Discover now