Mở đầu

10.7K 511 39
                                    


[BJYX] [Edit] [H] Đệ đệ ngốc~

Author: Mjj233
Editor: moonmoondexiaomoon

Truyện edit chưa có sự đồng ý của tác giả. Nếu có bất cứ yêu cầu gỡ bỏ nào từ tác giả mình sẽ gỡ ngay!

------------------------------------------------

"Nói cho ca ca, cậu tên là gì?"

Tiêu Chiến đỏ bừng cả khuôn mặt, toàn thân đều là mùi rượu, cả người bám trên thân của nam hài trước mắt mơ mơ màng màng mở miệng nói chuyện.

A? Đầu đau quá, mình đây là ở đâu? Khách sạn sao? Sao lại ở trong khách sạn? A... Đúng rồi, hôm nay là sinh nhật mình, cùng bạn bè tụ tập một chỗ còn uống nhiều quá, tan tiệc vốn định thuê xe về nhà, kết quả vừa đi tới ven đường thì bị một nam hài hấp dẫn triệt để, hoàn toàn không nỡ bước đi.

Đúng, Tiêu Chiến là thuần GAY, vẫn là chỉ làm thụ, dù là uống rượu có chút choáng đầu hoa mắt, nhưng vẫn như cũ không dời mắt được khỏi ngũ quan soái khí của nam hài, hoàn toàn chính là kiểu mà mình thích đó có được không!

Mỉm cười đi qua bắt chuyện, tiểu nam hài tựa hồ bị mình hù dọa, nhưng là vẫn tốt bụng đưa mình đến khách sạn. Còn chờ gì nữa, LÀM!

"Gọi... Gọi là Vương Nhất Bác, còn xinh đẹp ca ca tên gì?"

Vương Nhất Bác lần đầu tiên bị người thân mật dựa vào, vô cùng gấp gáp, cả người cứng ngắc không dám động, tùy ý để xinh đẹp đến quá phận ca ca tựa trên người mình. Vương Nhất Bác bị đôi mắt tràn ngập hơi nước của nam nhân nhìn chằm chằm đến bối rối, quên luôn cả việc nam nhân này mình chỉ gặp chưa đến một tiếng.

Lúc ấy, mình chỉ là muốn đưa ca ca uống say về nhà, nhưng là xinh đẹp ca ca hết lần này tới lần khác muốn dẫn mình đến khách sạn, vì cái gì? Nhà anh ấy ở nơi này sao? Thật kỳ quái...

Vương Nhất Bác là một bé ngốc, năm 10 tuổi, bị mẹ kế không cẩn thận đẩy một cái, thân thể nho nhỏ từ trên cầu thang ngã xuống, ký ức trí lực vẫn dừng tại lúc kia. Mặc dù người ngoài nhìn qua cậu vẫn như cũ là một nam hài đẹp trai hơn 20 tuổi, nhưng, chỉ có người trong nhà biết, đứa nhỏ này không giống những hài tử khác, đã đi rất nhiều bệnh viện, rất nhiều quốc gia, vẫn như cũ trị không hết, bác sĩ chỉ là lắc đầu, bóng ma lúc nhỏ quá lớn, dẫn đến việc chính cậu tự phong bế bản thân mình.

Đối với việc này, ba của Vương Nhất Bác vô cùng hối hận, sau khi vợ trước mất, ông một mực sầu não uất ức không có chú ý đến con trai độc nhất của mình, vốn là muốn tìm một người mẹ kế chiếu cố thật tốt cho con trai, không nghĩ tới lại biến thành dạng này, sự tình thành như vậy không thể tránh được cũng không có cách nào vãn hồi. Sau khi ly hôn chỉ có thể cố gắng nuôi nhi tử thật tốt, cũng không cho cậu ra ngoài đi học, toàn bộ đều mời gia sư về nhà, có thể học bao nhiêu thì học bấy nhiêu, dù là chỉ học biết một chút thường thức cũng đủ rồi, yêu cầu không cao, chỉ cần sau khi ông chết có thể tự mình sống tốt là được. Dù sao trong nhà không thiếu tiền, di sản cũng đủ cho cậu tiêu cả đời.

Hôm nay, Vương Nhất Bác như cũ ngồi ở xích đu trong sân ngẩn người, vươn tay tiếp được lá cây rơi xuống ở trong lòng bàn tay cười ngây ngô, dì bảo mẫu đi ngang qua nhìn thấy chỉ là đau lòng lắc đầu, một mực ngồi đến lúc mặt trời sắp xuống núi, nhàm chán quá mức, Vương Nhất Bác để lái xe thúc thúc mang mình đi ra ngoài, vui vẻ đi siêu thị mua thật nhiều đồ chơi, đi dạo đến trời tối, thúc thúc lái xe cầm đồ vật đi đến bãi đậu xe dưới hầm. Vương Nhất Bác đứng trên đường cái ngoan ngoãn chờ lái xe thúc thúc tới đón mình, đột nhiên nhìn thấy một nam nhân lung la lung lay đi về phía mình, Vương Nhất Bác có chút sợ hãi, nhưng nhìn thấy nam nhân dáng dấp nhìn rất đẹp, thật sự là rất đẹp, lần đầu tiên nhìn thấy một người đẹp đến như vậy, thanh âm nói chuyện cũng rất êm tai, liền ngơ ngác bị mê hoặc đi theo người kia.

Đã từ rất lâu rồi, ngoại trừ bảo mẫu trong nhà cùng lái xe thúc thúc, thật rất lâu không có người chủ động nói chuyện với mình, cũng không có người nào khác đến cùng mình làm bằng hữu, cho nên, Vương Nhất Bác rất vui vẻ, vô cùng vui vẻ, liền ngoan ngoãn đi theo nam nhân đến khách sạn.

-------------------------------------------------

Haizzz hứa với mọi người làm thêm chiếc fic livestream mà mình hiện vẫn chưa có hứng làm được, xin lỗi mọi người rất nhiều 🙏 Không hiểu sao dạo này mình chỉ thích đọc H và cũng chỉ muốn edit H 🤦‍♀️ Nên thôi lỡ rồi bắt tay làm chiếc fic này để thành series hai chú bé ngốc nghếch=)))))))))))) Mình chỉ vừa mới làm được đoạn đầu thôi nên up lên thử cho mọi người đọc xem có thích không hoặc có nhà nào làm chưa. Nếu có nhà làm rồi hoặc các bạn không ưng thì để mình xoá hố 😂 Mọi người có gì cứ để lại ý kiến cho mình nha. Tạm thời chắc mình chỉ làm H thôi nên... huhu livestream hẹn dịp khác nhaaaaaa 🙆‍♀️

Fic này H chất lượng ngon từ thịt ngọt từ xương luôn ấy. Hình tượng anh X quyến rũ dụ hoặc chủ động và chú bé W ngây ngô bị anh mê hoặc chỉ dẫn từng bước một để ăn anh=))))))))))))))))) Thôi không spoil nhiều nếu mọi người thích thì nhớ thích lẫn comment nhiệt tình cho mình nhaaaa ❤️

Love all 🙆‍♀️

[Bác Quân Nhất Tiêu] [Edit] [H] Đệ đệ ngốc~Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon