Hai

8.4K 477 60
                                    



Tiêu Chiến lui về sau, dạng chân giữa hai chân tiểu hài, ngồi xổm lên âm hành của cậu, thấm lấy tinh dịch đã bắn giữa hai chân, thuận khe mông tìm tới tiểu huyệt, một ngón tay chậm rãi cắm vào sau huyệt, bắt đầu tự cho mình khuếch trương, mẫn cảm tiểu huyệt bởi vì vật lạ xâm lấn, cho dù là tận lực buông lỏng, vẫn là thỉnh thoảng run rẩy thít chặt, kẹp lấy ngón tay không thả.

"Nhất Bác a~, sờ sờ anh ~ Sờ sờ núm vú ~ Giống như vậy ~"

Tiêu Chiến bị tay mình thao có chút đau nhức, muốn chuyển đi lực chú ý, cầm lấy tay tiểu hài nhích lại gần núm vú của mình, vì để tránh sai lầm như lần trước, tự mình dạy học, hai ngón tay tự nắm đầu vú, lặp đi lặp lại xoa nắn.

......

Vương Nhất Bác đã nhìn đến ngây dại, hạ thể lại bắt đầu đau, bị nam nhân trừng mắt liếc, ngón tay cũng run rẩy nhẹ nhàng sờ lên tiểu xảo đầu vú của nam nhân, học theo động tác của nam nhân bắt đầu nhào nặn an ủi viên anh đào còn lại.

"Dùng sức thêm nữa ~ Anh không sợ đau... A... Đúng, một bên khác cũng muốn~"

Quả nhiên đều là giả vờ! Thủ pháp của tiểu hài cũng quá tốt rồi ~ Hai vú được chăm sóc đến run rẩy, Tiêu Chiến tiếp tục khuếch trương sau huyệt, một ngón tay đã thích ứng không sai biệt lắm, chậm rãi tăng thêm một ngón tay đi vào tiếp tục lề mề chuyển động, kéo theo chung quanh mị thịt cũng đi theo vặn cùng một chỗ, cảm giác tồn tại dị thường rõ ràng, ngón tay co duỗi, quả thực là đem cửa huyệt chống ra một cái lỗ nhỏ, gian nan cúi đầu nhìn thoáng qua côn thịt của tiểu hài, ưm... chỗ đó của hắn quá lớn, khuếch trương đến bốn ngón tay mới được.

"Liếm liếm ~ A ưm... Dùng miệng liếm liếm anh ~ Để cho anh dễ chịu có được hay không ~"

"Liếm?" Vương Nhất Bác có chút mê mang, liếm thế nào? Liếm lên có thể khiến anh ấy dễ chịu sao? Mình cũng muốn khiến ca ca dễ chịu giống mình, tới gần nam nhân, cẩn thận vươn đầu lưỡi, tựa như liếm kem, từng chút dùng đầu lưỡi liếm láp, một cái tay khác còn đang nhào nặn đầu vú còn lại.

"Ưm... Ngậm lấy nó... Đúng... Giống như anh ăn côn thịt của em... A... nhẹ..."

Tiêu Chiến dễ chịu ngửa đầu, không chỉ đầu vú, chung quanh sữa thịt đều bị ngậm lấy, đầu lưỡi còn khuấy động lấy núm vú vừa đi vừa về trêu chọc, chỉ chốc lát liền cảm giác được hai viên mẫn cảm núm vú bị giày vò sưng lên thật cao. A, không muốn hút, cũng không phải đang uống sữa, hút mạnh như vậy làm cái gì, thế nhưng thật sự rất sảng khoái. Run rẩy lại tăng thêm một ngón tay trong huyệt, ba ngón tay theo ba phương hướng khai thác lấy, xoay tròn ra vào, a, mình bắt đầu chảy nước,  khu vực co rúm ở giữa phốc phốc phốc phốc ra càng ngày càng nhiều dâm dịch, lại dần dần làm ướt tiểu hài âm hành, Tiêu Chiến trống rỗng tao lộng lấy điểm mẫn cảm của chính mình, a, không được, đằng sau thật muốn ăn côn thịt, rất muốn bị làm~

"Muốn em giúp anh sao?"

Vương Nhất Bác đang ngậm lấy núm vú của nam nhân thì giương mắt nhìn thấy mỹ nhân ca ca nhíu mày thống khổ, tưởng rằng mình làm đau ca ca, buông ra tinh xảo núm vú, dừng động tác lại, nhưng vẫn nhìn thấy nam nhân cau mày một tay đặt ở mông, ca ca đang làm cái gì? Vì sao nhíu mày? Trong lòng có chút cảm giác nói không ra lời, không muốn để cho ca ca nhíu mày khó chịu.

[Bác Quân Nhất Tiêu] [Edit] [H] Đệ đệ ngốc~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ