8.mang oa tu tiên chi nhất quyền chưởng môn

5 0 0
                                    

Cao lớn nguy nga ngọn núi, đi xuống nhìn lại tất cả đều là một mảnh mù sương sương mù sắc, liếc mắt một cái vọng không đến cuối.

Ngẫu nhiên trên bầu trời có tái người phi ưng bay qua, cũng có ngự kiếm phi hành bạch y phiêu phiêu nam nữ từ phía trên trải qua, bọn họ không hề ngoại lệ, khuôn mặt trắng nõn đẹp, cho dù lớn lên kém cỏi nhất cũng không đồng loạt ngoại đều là diện mạo đoan chính, khí chất phiêu phiêu.

Tối cao một chỗ ngọn núi Lăng Thiên phong đó là Huyền Lăng tông quá thượng lão tổ chỗ ở, nơi đó không người dám trải qua, phong nội một mảnh im ắng.

Bỗng nhiên, thiên địa tối sầm xuống dưới, rất nhiều đen nghìn nghịt vân ở Lăng Thiên phong mặt trên tụ tập, thiên địa uy áp chợt tới, ly đến gần chút người không chịu nổi này cổ uy áp, lung lay ngự kiếm tìm cái thực địa nhi rơi xuống, có kia tu vi thấp chút kêu thảm thiết một tiếng rơi vào vách núi.

"Chưởng môn, chưởng môn, lão tổ đột phá Đại Thừa, sắp độ kiếp!"

Huyền Lăng tông bên trong cánh cửa đệ tử liều chết đem bế quan chưởng môn hô lên tới, cũng may mắn chưởng môn lần này bế chính là sống quan, nếu không đánh chết hắn cũng không dám tại đây loại thời điểm quấy rầy.

"Ngươi nói cái gì?" Tu tiên người tích cốc, hành động chi gian nhanh như phong vân, chỉ trong nháy mắt còn tại nội thất bế quan Huyền Lăng tông chưởng môn liền đến này đệ tử trước mặt.

"Mau, mở ra hộ phong đại trận, tông môn đại trận cũng mở ra!"

Mắt thấy lôi vân càng ngày càng nhiều, lôi kiếp tùy thời khả năng rơi xuống, Huyền Lăng tông chỉ cần tu vi khiêng được, những cái đó lớn lớn bé bé phong chủ cùng mấy cái trưởng lão đều tới rồi Lăng Thiên phong.

Vô số đôi mắt khẩn trương mà nhìn ngồi xếp bằng nhắm mắt ngồi ở ở giữa người, chuẩn bị ở lôi kiếp tiến đến là lúc, nếu có nguy cấp tình huống, hợp mọi người chi lực trợ lão tổ giúp một tay.

Tuy nói không thể đến lôi kiếp hạ hỗ trợ, nhưng là Huyền Lăng tông truyền thừa đã lâu, lại như thế nào không vài món bảo vật, tông môn trấn tông chi bảo không có gì kim cương tráo đó là một trong số đó, danh như ý nghĩa chính là ở phòng ngự thượng phảng phất không có gì, không có gì nhưng tồi!

Chỉ là đây là kiện hạ phẩm tiên khí, cho dù Đại Thừa kỳ cũng có chút cố sức, bọn họ những người này chỉ có hợp lực mới có thể miễn cưỡng thúc giục, thả căng không đến nửa khắc chung, đây là duy nhất trợ giúp lão tổ độ kiếp biện pháp.

Trăm ngàn năm qua Tu Chân giới đột phá Đại Thừa, nhưng lại ở cuối cùng thời điểm dừng bước với lôi kiếp dưới, hóa thành khói bụi đâu chỉ ba lượng cái.

Đa số thất bại tạo thành số ít người thành công, hiện giờ Tu Chân giới chỉ có mấy cái Đại Thừa lão tổ chính là như vậy một nắm vượt qua lôi kiếp người, đứng ở này Tu Chân giới đỉnh, trở thành vô số người nhìn lên tồn tại.

Ở năm đại tông môn nội, Huyền Lăng tông tuy rằng được xưng là truyền thừa lịch sử dài nhất tông môn, nhưng là trăm ngàn năm qua bất hạnh vẫn luôn không có Đại Thừa kỳ cao thủ tọa trấn, địa vị lung lay sắp đổ, hiện giờ Lăng Thiên lão tổ đột phá là Huyền Lăng tông mọi người hy vọng.

Tổng hợp mxWhere stories live. Discover now