9. thế giới chi vương

2 0 0
                                    

21 thế kỷ sơ Hoa Quốc, ở kinh tế thượng dần dần phát triển, dần dần thoát khỏi qua đi lạc hậu bóng dáng, nhưng là có một chút vẫn luôn là người trong nước trong lòng đau điểm, không chỉ là người trong nước, Châu Á các quốc gia đồng dạng vì này buồn rầu.

Từ thế chiến thứ hai sau khi chấm dứt, các quốc gia tiến vào bay nhanh phát triển thời kỳ, công nghiệp, khoa học kỹ thuật, văn hóa...... Phát triển lên về sau, mọi người càng thêm chú trọng thể dục rèn luyện cùng thể dục tinh thần.

Ngại với trời sinh nhân chủng bất đồng, Châu Á người từ trước đến nay ở một ít càng chú trọng tứ chi thiên phú cùng thể lực hạng mục thượng có hại, nhiều lần bị Âu Mỹ một ít quốc gia cười nhạo cùng nghiền áp, như là thi điền kinh tràng chính là lấy Hoa Quốc cầm đầu Châu Á quốc gia lớn nhất đau điểm.

Hoa Quốc tuy rằng dân cư đông đảo, nhưng ở như vậy nặng nề nhân chủng thiên phú hạng mục thượng cũng không có thể ra sức, nhiều lần gặp đả kích.

Theo quốc nội tiếng hô càng lúc càng lớn, cùng nước ngoài không lưu tình chút nào trào phúng thanh âm, Hoa Quốc nội thể dục phân lượng càng ngày càng nặng, giáo luyện nhóm cùng thể cục càng thêm chú trọng trẻ tuổi bồi dưỡng.

Nhưng bất đắc dĩ, chủng tộc thượng thiên phú đều không phải là một sớm một chiều có thể đền bù, cho dù lại đại cường độ huấn luyện, cho dù ra mạnh mẽ mời tới ngoại giáo cũng rất khó bồi dưỡng ra chân chính có thể cùng Âu Mỹ quốc gia ganh đua cao thấp vận động viên.

Mặt trên hạ tử mệnh lệnh, không buông tha bất luận cái gì một cái có khả năng trưởng thành hạt giống tốt, hạ số tiền lớn bồi dưỡng, vì Hoa Quốc kế tiếp kế hoạch làm chuẩn bị.

Hiện tại đã là linh hai năm, còn có hai năm, 21 thế kỷ trận đầu thế vận hội Olympic sắp bắt đầu, lại tiếp theo giới 2008 năm, Hoa Quốc đã thuận lợi xin xuống dưới thế vận hội Olympic, làm chủ nhà Hoa Quốc, ở thể dục lĩnh vực thượng bố cục cùng dã tâm đã rõ như ban ngày.

Đúng là bởi vì như thế, vẫn luôn ở kéo chân sau điền kinh giáo luyện nhóm gấp đến độ Đoàn Đoàn chuyển, một đôi mắt mở lão đại lão đại, hận không thể giây tiếp theo là có thể khai quật ra một cái kinh thế chi tài.

Nhưng mà này bất quá là bọn họ một bên tình nguyện mộng tưởng hão huyền thôi, mỗi ngày vừa mở mắt một nhắm mắt vẫn là những người đó, cho dù là tân nhân ở quốc nội trên sân thi đấu coi như có thiên phú, nhưng một khi ra biên giới, ra Châu Á sân thi đấu, đều là trụy cái đuôi kia mấy cái, chưa nói tới cái gì mắt sáng, thậm chí đại đa số cũng chưa cái kia tư cách thượng thế giới sân thi đấu.

Nhưng là hôm nay, cả nước học sinh trung học điền kinh thi đấu tranh giải đột nhiên xuất hiện một con hắc mã, đánh vỡ 100 mễ nữ tử chạy nhanh ký lục, hiện trường tiếng hô rung trời.

"Vương giáo luyện, mau xem, 11 giây 48, phá, phá kỷ lục!"

Đang ở hút thuốc vì Hoa Quốc điền kinh tiền đồ lo lắng Vương giáo luyện, bị bên cạnh trợ giáo một ngữ bừng tỉnh, chỉ thấy sân thi đấu trên màn hình lớn biểu hiện 11 giây 48, phá kỷ lục hồng tự, hiện trường thét chói tai tiếng hoan hô không ngừng, hắn cương đầu khô cằn hỏi câu, "Phía trước ký lục nhiều ít tới?"

Tổng hợp mxWhere stories live. Discover now