chapter 15

1.1K 139 19
                                    

Gần như tối đó Taehyung cái gì cũng đã nghe được và sang ngày hôm sau cậu đã bắn tia laser cho Jimin.

Ở công ty, khi đang luyện thanh thì Taehyung luôn cố gắng phá phần của Jimin bằng cách đánh lạc hướng làm cậu ta bị lạc giọng, đến tập vũ đạo Taehyung cũng cố cản chân Jimin làm cậu ta ngã.

Tới tận trên bàn ăn cũng không tha cho nhau mà chén đũa bay tứ tung, các thành viên còn lại chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm, cản cũng không được hai đứa chúng nó.

Đến buổi chiều, Taehyung về lại phòng mình và đã nổi điên lên khi dư âm của Jimin vẫn còn vương vấn đâu đây. Nhìn xung quanh phòng một lượt, vẫn còn một số đồ dùng cá nhân của cậu ta vương vãi. Thế là cậu đã đi gom lại từng thứ một rồi vứt ra trước cửa phòng.

"Jimin! Mày qua đây lấy cái đống rác của mày này!" Taehyung bực bội hét lớn.

Ngay lập tức Jimin đến cùng gương mặt cố gắng cười thân thiện.

"Sáng giờ tao nhịn mày đủ rồi đấy! Sao cả ngày hôm nay lúc đéo nào mày cũng làm khó tao thế hả?!" Jimin chịu không nổi nữa cũng hét lên.

"Đừng nói vụ hôm qua tao không biết! Đáng lẽ ra tao không nên gọi kể lể với mày, tao nghe mày kêu tao qua phòng mày ngủ là tao biết đéo ổn rồi! Tao không biết mày uy hiếp ảnh bằng cách nào, tao chỉ thấy mày là một thằng khốn nạn, con c* làm mù con mắt!" Taehyung nắm lấy cổ áo Jimin, đối mặt với nó mà chửi.

"Mày có thấy mày lo chuyện bao đồng lắm không? Lỡ như tao với ảnh không phải bắt buộc mà đang bắt đầu hẹn hò thì sao?" Jimin không chịu thua thiệt mà cãi lại.

Các thành viên khác nhìn cũng thật mệt mỏi, không biết chúng nó cãi việc gì, bây giờ nhiệm vụ của mọi người là kéo hay đứa nó ra.

Trong khi đó thì nhân vật chính của câu chuyện đang ngồi chơi overwatch và để đứa em út ôm mình.

"Woa, anh mới tập chơi thôi mà đã tốt như thế!" Jungkook thán phục.

Namjoon không nói gì, anh chỉ cười.

"Mà em hỏi nè, sao eo anh cứ như của con gái ấy, nhỏ mà còn không có múi. Thêm nữa là sao anh có cơ ngực mà bụng thì không có múi?" Jungkook sờ nắn cái eo nhỏ của Namjoon mà hỏi.

"Đừng có chọc vào eo, anh mày nhột là khỏi chơi!" Namjoon rời một tay khỏi bàn phím, phủi phủi tay của Jungkook khỏi eo anh.

"Được rồi, được rồi! Em chỉ ôm thôi, anh cứ chơi tiếp đi!" Sau đó cậu lại ôm anh một cách đàng hoàng, bên trên còn gác cầm lên vai anh.

Mọi thứ đều ổn nhưng có vẻ như hai bạn trẻ ở bên ngoài vẫn chưa ngừng đánh nhau.

______________

Chuẩn bị sân khấu, ánh đèn này nọ cho họ Jeon lên sàn nèo =)))

vkookminjoon | đường cong cơ thểWhere stories live. Discover now