Chương 5: Án giết người năm đó

413 57 1
                                    

Kỳ Vô Quá nắm mẩu ngón tay nghĩ đến xuất thần, đột nhiên nghe được phía sau truyền đến một tiếng hét thảm thiết, cậu run tay một cái, mẩu móng tay kia lại rơi xuống rãnh trôi đi.

"A —— Cô đừng tới đây, đừng tới đây!"

Cậu quay đầu nhìn sang, chỉ thấy ngoài cửa sau căn bếp có một người đàn ông mặc trang phục đầu bếp nửa ngồi trên mặt đất, vẻ mặt hoảng sợ lui về phía sau.

Ở hướng của Kỳ Vô Quá chỉ có thể nhìn thấy rõ mặt tên đó, là ông chú bán cơm kỳ quái hôm qua.

Phía trước đại thúc dường như có thứ gì đó rất kinh khủng, khiến ông ta vô cùng hoảng hốt.

Loại cảm giác sợ hãi tới cùng cực này làm cho một người đàn ông trung niên cao to mềm tới mức không thể nào đứng lên được, chỉ có thể dồn sức vào khuỷu tay dịch từng chút về phía sau.

Ông ta gào thét thảm thiết, hoảng loạn lùi dần vào trong bếp.

Thứ phía trước ông chú canteen dần dần xuất hiện trong tầm mắt của Kỳ Vô Quá.

Đó là một đôi tay, hai bàn tay thon dài, mười đầu ngón tay lại nhọn hoắt, sơn móng tay đỏ khiến đôi tay trắng nõn này càng như một bức tranh nghệ thuật hoàn mỹ.

Những ngón tay này nếu nằm trên người thiếu nữ đang trong độ tuổi thanh xuân, nhất định sẽ khiến người ta không dời nổi mắt.

Nhưng ở tình huống trước mắt, đôi tay hoàn mỹ này chỉ mang lại cảm giác sợ hãi tiêu cực.

Nguyên nhân rất đơn giản, ngoại trừ hai bàn tay ở nơi đó ra thì không còn thứ gì khác nữa.

Đôi tay kia bò trên mặt đất, tốc độ không được nhanh, móng tay ma sát với gạch men sứ phát ra tiếng ken két khiến người ta ê cả răng.

Ông chú canteen đã chạm tới vách tường, rốt cuộc không còn đường lui nữa, sợ hãi khiến ông ta không thể suy nghĩ, không thể chạy trốn lần thứ hai như ở nơi khác, chỉ ngơ ngác nhìn đôi tay càng lúc càng tiến tới gần mình.

Kỳ Vô Quá nhìn thấy đôi tay kia bò lên ống quần ông chú canteen, sau đó từ từ bò lên tay hắn, dưới vẻ mặt hoảng loạn của hắn mà xé rách hai cánh tay đó ra.

"A a a a!"

Ông chú canteen nhìn đôi tay xé đứt cổ tay của mình, ngoại trừ gào thét thảm thiết ra cũng không biết làm gì khác. Máu tươi từ miệng vết thương phun ra, trong nháy mắt đã nhuộm đỏ mặt đất.

Đây không phải kết thúc, đây mới là bắt đầu.

Đôi tay trắng nõn lại di chuyển, ở khuỷu tay cắt lần thứ hai, tiếp theo là vai, sau đó là chân, bắp đùi, cuối cùng là đầu.

Lúc cái đầu rơi xuống đất, gian bếp lại trở về yên tĩnh. Đôi tay kia sau khi xong việc thì chậm rãi bò về phía ngoài cửa.

"Rất nhanh sẽ tới lượt mày..."

Vào lúc đôi tay biến mất trước cửa, trong không khí truyền đến một tiếng thở dài thượt.

Kỳ Vô Quá bàng quan xem một màn phân thây, trong lòng chỉ có duy nhất một ý nghĩ.

Thù này nữ sinh kia đã tự mình trả, điều kiện chạy trốn hoàn toàn không phải là giúp cô ta báo thù.

[Edit] Sau khi về hưu phán quan tham gia trò chơi chạy trốnWhere stories live. Discover now