chương 6

588 28 0
                                    

     Cậu ghé vào một quán ăn bình dân gọi 1 phần sủi cảo  rồi ngồi ăn một cách ngon lành , đang ăn thì có một cậu thanh niên bước tới chỗ của cậu rồi ngồi xuống nói với giọng trách móc :

    - Tiểu Thiên tại sao hổm rày cậu ko liên lạc với mình vậy hả? Có biết mình lo lắm ko !

   Thấy có người ngồi xuống cậu ngước mặt lên nhìn người nọ , biết là người quen nên cậu ăn thêm một miếng sủi cảo nữa rồi trả lời :

   - tại hổm rày mình ko đc khỏe  !

   - sao ? Bọn họ ăn hiếp cậu sao? Chết tiệc ! Mình đi đòi lại công bằng cho cậu !

     Nghe cậu nói ko khỏe Trình Hâm đùng đùng nổi giận tưởng là dì của cậu và cô con gái của bà ta khi dễ cậu muốn đòi lại công đạo cho cậu :

  - ko phải! Cậu ngồi xuống đi ( kéo Trình Hâm ngồi xuống)

- ko phải ? Dậy cậu ko khỏe chỗ nào sao?( lo lắng hỏi)

- mình ko sao ! Chỉ là có chút hơi đau đầu thôi!

- đau đầu sao ? Cần mình đưa cậu đi bệnh viện ko ?

- ko cần đâu!

- ừ ! .... BÁC ƠI !!! Cho cháu một phần sủi cảo ! ( gọi lớn)

  - CÓ NGAY ĐÂY !!!

  - này Tiểu Thiên nếu họ ăn hiếp cậu thì cậu nói với mình , mình sẽ xử lý họ cho cậu! Đừng lo mình sẽ bảo vệ cậu !

  - ( cậu ngước lên nhìn người trước mặt cười nhẹ ) cậu sẽ bảo vệ mình thế nào ?

    Cậu hơi buồn cười khi nghe Trình Hâm nói muốn bảo vệ cậu, vốn dĩ cậu ko cần ai bảo vệ mà , có khi cậu còn phải bảo vệ ngược lại cậu ấy đó chứ .

   - mình ....mình...a mình có..

   - cậu có Hoàng Vũ Hàng chống lưng sao ?( trêu chọc )

   - ( nghe cậu trêu chọc mặt Trình Hâm đỏ lên  , người ta thường nói thẹn quá hóa giận mà cho nên lớn tiếng nói).   AI NÓI !!!! Mình có chiêu sư tử gầm đó !!!

  Cậu bậc cười thành tiếng khi nghe câu nói đó, cậu cảm thấy cậu bn này cũng thật thú vị đi , có người bn như thế này cũng tốt. Định Trình Hâm là bn thân nhất của Thiên Tỉ, lần trước cậu có thấy hình người này cho nên mới nhận ra . có thể nói cậu bạn này luôn sẵn sàng vì Thiên Tỉ mà làm mọi thứ, trong truyện cậu đọc thì người này gần cuối truyện vì Thiên Tỉ mà tính mạng cũng ko cần , tính cách thì vô cùng vui vẻ , hòa đồng nhưng khi Thiên Tỉ bị khi dễ thì cậu ấy như biến thành sư tử gầm mà bảo vệ .
     Còn Hoàng Vũ Hàng cũng là bạn của Thiên Tỉ, thích Trình Hâm đã lâu và Trình Hâm cũng thích cậu ta . cậu ta chính là lão đại của bang Bão Vũ cho nên Thiên Tỉ còn sống tới gần cuối truyện cũng là nhờ vào cậu ta , cũng có thể nói hai người này là bạn chí cốt của Thiên Tỉ đi .

   - nha , giờ mới để ý cậu cười lên trông thật xinh nha!

   Nghe cậu ấy nói thế cậu liền trở lại là khuôn mặt lạnh lùng nhưng trên khuôn mặt vẫn giữ lại nét dễ chịu vì khi bên cạnh cậu ấy cậu cảm thấy có đôi phần dễ chịu .

[Khải Thiên] tôi là đệ nhất sát thủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ