chương 14

547 28 0
                                    

Sau khi ăn bữa tối mỗi người một công việc mà làm rồi chuẩn bị ngủ . Thiên Tỉ thì có thói quen tắm trước khi ngủ nên chưa ngủ sớm , cậu đội chiếc khăn lông trên đầu dùng tay xoa xoa vài cái rồi kéo khăn để trên vai , Thiên Tỉ bước tới máy tính xem một số tài liệu mà Dịch Thủy Noãn gửi qua ít phút trước . cậu thầm cảm thán năng lực của Dịch Thủy Noãn , từng số liệu chi tiêu của công ty trong thời gian qua đc ghi vô cùng rõ ràng cộng thêm các dự án mới chưa đc quyết định chờ cậu phân phó để thực hiện. Cậu xem xem một hồi thì cũng đã hiểu hết , Thiên Tỉ từ trước tới giờ luôn có trí nhớ siêu phàm nên xem một chút thì đã nhớ hết những công ty mà Dương Dịch đang hợp tác và những công ty gửi lời mời hợp tác. Cậu đưa mắt lướt qua từng chữ rồi dừng lại ở hai chữ VƯƠNG THỊ, Thiên Tỉ cười nhẹ đưa tay lên chống cằm nhìn bản hợp đồng suy nghĩ một lúc rồi đóng máy tính lại .

Thiên Tỉ văng mình lên giường nằm một lúc thì có chút ko ngủ đc nên xuống nhà pha cho mình một ly cafe sữa nóng không đường , lúc đi lên thấy phòng sách của Vương Tuấn Khải vẫn còn sáng nên cậu bước đến xem thử .

Tuấn Khải mấy ngày nay đều tăng cường làm việc vào ban đêm để sớm hoàn thành việc thu gom các công ty lớn nhỏ và lo một số chuyện ở Vương Đại, việc thu nạp các công ty thì anh cũng đã lo xong đang chờ Sát Tinh giải quyết và cũng đã định sẵn là khoảng một tuần nữa là xử lí xong, hiện tại thì anh đã tạo một hệ thống cho Vương Đại và đang tạo một số thứ . anh có chút đau đầu mà đưa tay lên thái dương xoa xoa vài cái rồi định tiếp tục làm việc thì bên ngoài có tiếng gõ cửa , anh chưa kịp lên tiếng thì cánh cửa đc mở ra một vệt bóng đen hé vào trong khe cửa sau đó là hình dáng của một cậu thanh niên tuấn tú nhẹ nhàng bước vào .

     Tuấn Khải : - .........

Anh đưa mắt nhìn cậu chằm chằm mà không nói gì làm cậu có chút không đc tự nhiên mà ngập ngừng lên tiếng.

     Thiên Tỉ : -lúc nãy tôi đã gõ cửa rồi!

     Tuấn Khải : - ừ !

Cậu trơ mắt nhìn anh ừ là sao chứ, đáng ra anh nên nổi giận mà đuổi cậu ra ngoài mới đúng, Tại sao lại không giống những truyện tranh mà cậu đã đọc dậy chứ những người giàu có là tổng tài thì sẽ không chấp nhận người nào khác bước vào nơi làm việc của mình , chỉ sau khi gặp nữ chính rồi động lòng mới cho vào thôi nhưng tại sao thái độ của Vương Tuấn Khải lại ôn hòa như thế chứ .

     Tuấn Khải : - em tìm tôi có việc?

     Thiên Tỉ : - ờ.....là.....ừm.....!!!!

     Tuấn Khải : - ??

     Thiên Tỉ : - à là tôi nghe nói anh muốn hợp tác với Dương Dịch! Nên qua đây xác định!

     Tuấn Khải : - cần gì phải xác định chứ, người đang đợi em đồng ý là tôi này!

      Thiên Tỉ : - vì sao?

      Tuấn Khải : - Dương Dịch là một công ty khá tốt để hợp tác, đối với Vương thị sẽ có lợi!

      Thiên Tỉ : - không chỉ Vương thị , Dương Dịch cũng rất có lợi và cũng mong anh chiếu cố một chút nhỉ !

[Khải Thiên] tôi là đệ nhất sát thủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ