06 --- 10

8 1 0
                                    

6. Thầy giáo trẻ cùng vua đánh nhau

Lâm Hạ không nghĩ tới lần gặp mặt thứ hai của bọn họ tới nhanh như vậy, y nhận được thư trúng tuyển của học viện mỹ thuật, ngày nghỉ tạm thời thuê một cái phòng ở giá rẻ, lúc đi làm thêm về ngang qua một con đường, đụng tới một đám nam sinh đang đánh nhau, vẫn là một đám đánh một người.

Y không muốn lo chuyện bao đồng, bình thường đồng học đều nói y tâm địa tốt cái gì cũng không tính toán so đo, chỉ có y biết chính mình từ nhỏ lớn lên trong viện phúc lợi trời sinh tính lạnh bạc, cái gì cũng không muốn quản.

Nói như vậy, người đàn bà kia nói cũng không sai, trời sinh máu lạnh nuôi không quen, nhưng bà ta nuôi y được một ngày nào sao, y lại dựa vào cái gì nhiệt tình với bà ta. Bên miệng Lâm Hạ gợi lên một nụ cười trào phúng.

Chỉ là một tiếng mắng ngăn trở bước chân y, "—— Tần Nhạc, mẹ mày còn thật xem như mình là thiếu gia, bất quá cũng chỉ là một thằng cha mẹ không cần ——" "Bốp", tiếng mắng liền biến thành tiếng tru lên.

Tần Nhạc? Không phải là thiếu niên mình nhặt về sao? Lâm Hạ dựng xe đạp qua một bên, cẩn thận nhìn xem, đợi đến khi xác nhận thiếu niên lạnh lùng đang bị vây công kia thật là Tần Nhạc tự mình liếm miệng vết thương trong đêm mưa kia, trái tim lạnh lẽo đã lâu không khỏi có chút sôi trào, dứt khoát xắn tay áo lên chống nạnh bắt đầu... hò hét cổ vũ ——

"A Nhạc cố lên, không cho phép thua."

Tập thể đám người đang đánh nhau đều ngây ngẩn cả người, Tần Nhạc không khỏi nhìn y vài lần, xác định tên ngốc đụng tới đánh nhau còn không biết chạy cho nhanh này đúng là mình có quen biết, không khỏi cong cong khóe miệng.

Thừa dịp hắn phân tâm, một nắm đấm nhắm thẳng vào mặt hắn, "Shit." Thiếu niên ngoan lệ thấp giọng mắng, bắt đầu tốc chiến tốc thắng.

"A Nhạc cố lên, A Nhạc cố lên."

"Đánh mặt hắn... Cẩn thận người đằng sau..."

"Mày TM thằng nào hả!" Người duy nhất còn có thể đứng lên càng nghe càng căm tức, cũng không phải đánh bóng rổ như thế nào còn có đội cổ động viên?! Nhổ một ngụm nước bọt lẫn máu, muốn xông về phía Lâm Hạ bên này, Lâm Hạ ngược lại không sợ hãi, cũng không di chuyển một bước. Nhưng mà người kia còn chưa chạy tới chỗ, liền bị một cước từ phía sau bay tới đạp ngã.

"Đi." Tần Nhạc nhặt áo khoác từ trong góc lên vắt ở trên vai, thô bạo xoa xoa tóc Lâm Hạ: "Ngốc chết."

"Này này, tôi cổ vũ cậu lâu như vậy, không có công lao cũng có khổ lao a..." Lâm Hạ đẩy xe đi theo.

Ánh chiều ta kéo bóng của hai người ra thật dài, Lâm Hạ vốn không nói nhiều hiện tại lại ríu ra ríu rít, Tần Nhạc vốn độc lai độc vãng lại nguyện ý dừng chân lại chờ y, có vài thứ cho dù không phải nhất kiến chung tình, rất nhiều chuyện cũng đã lưu lại cơ hội.

Rất nhiều năm sau, Tần Nhạc lại nhìn thấy cái tên đồng học trung học cầm đầu đánh nhau với hắn kia, chỉ là lúc này tên kia có chuyện cần nhờ vả hắn, Tần Nhạc vốn mang thù lại khó được không có làm khó tên nhóc mập mạp kia, bởi vì ở trong lòng Tần Nhạc, trận đánh đó là trận đáng giá nhất mà hắn từng đánh.

[Võng phối] Mỹ nhân, chúng ta đến tú ân ái điWhere stories live. Discover now