21 --- 28

8 1 0
                                    

21. Bé gái và cởi bỏ mã giáp

(lớp vỏ ngoài, ID giả, acc clone...)

Tuy nói là qua thất tịch sớm, nhưng hai người đều rất ăn ý ở nhà ăn cơm, một người thì cảm thấy thức ăn người yêu nấu là ngon nhất, người còn lại sao, y cảm giác nấu ăn cho người mình thích rồi nhìn người ấy ăn, là một chuyện cực kỳ thỏa mãn.

Tần Nhạc trốn việc về nhà sớm tựa như một cái đuôi to lẽo đẽo theo Lâm Hạ.

Trong phòng bếp, một người nấu cơm một người phụ giúp. Tuy rằng người phụ giúp dáng người cao lớn ở trong phòng bếp có chút gò bó, động tác hơi vụng. Nhưng động tác nghiêm túc thật cẩn thận kỹ lưỡng, thậm chí còn có thể nghe thấy trong miệng lẩm nhẩm công thức nấu ăn: một chút muối, một muỗng nước tương, ây, một chút là bao nhiêu? Một muỗng là loại muỗng nào?

Mà một thanh niên hơi thấp hơn mặc một cái tạp dề thuần trắng rất hợp với y, gọn gàng lưu loát bỏ nguyên liệu vào trong nồi. Nắng chiều dịu dàng xuyên qua khung cửa sổ thủy tinh chiếu vào trên người họ, mọi thứ đều đẹp đến mức khiến người khác không nỡ phá hỏng.

Thanh niên mở nắp nồi hầm, thật cẩn thận thổi nguội thức ăn trong chiếc muỗng, giơ lên cho nam nhân đang đứng phía sau vòng tay ôm thắt lưng y nếm thử hương vị.

Nam nhân cẩn thận thưởng thức, gật gật đầu. Thanh niên đang định xoay người tắt lửa, bị một nụ hôn cuốn sạch đi tất cả vị giác.

Chấm dứt một nụ hôn triền miên Lâm Hạ cười tủm tỉm nghĩ: hương vị quả nhiên vừa đúng.

Ngọt ngọt ngào ngào ăn xong cơm chiều hai người nhanh tay nhanh chân chia nhau dọn dẹp phòng bếp, tay trong tay ra ngoài tản bộ.

Trên đường đã có không khí đêm thất tịch, các cửa hàng treo bong bóng màu hồng phấn, còn có người rao bán hoa hồng.

Tần Nhạc không mua, hai người bọn họ đều không quá thích loại hoa rực rỡ như vậy. Kết quả không ngờ bị một bé gái quấn lấy.

"Anh ơi, anh mua hoa đi." Bé gái kéo góc áo Tần Nhạc, lại nhìn sang Lâm Hạ đang nắm tay hắn định khen một chút. Ý? Nhưng mà đây là anh hay chị vậy nhỉ?

Lâm Hạ ngắm khuôn mặt Tần Nhạc bởi vì bị sinh vật bé nhỏ mềm mại tiếp xúc thân mật mà trở nên cứng ngắt bật cười, khom lưng sờ sờ tóc cô bé: "Em gái nhỏ, nhưng mà anh không phải là chị gái."

Bé gái ngược lại không hề rụt rè, đảo đảo đôi mắt to tròn đen nhánh: "Nhưng anh còn xinh đẹp hơn những chị gái khác, vậy anh trai càng phải mua hoa, như thế anh trai xinh đẹp sẽ về nhà với anh."

Người qua đường xung quanh bật cười, có người hảo tâm khuyên cô bé bán hoa: "Bọn họ là hai nam nhân, hai nam nhân thì không thể..." Câu nói kế tiếp ngưng bặt, chỉ thấy Tần Nhạc khom lưng rút từ trong lẵng hoa của cô bé ra một chuỗi hoa sứ. Thanh toán tiền. Đeo vào cổ tay Lâm Hạ.

Còn lung lay bàn tay đang nắm lấy nhau của hai người, thanh âm trầm thấp mang theo ý cười: "Anh trai xinh đẹp, có theo tôi về nhà không."

Lâm Hạ đỏ mặt, ngón tay lại siết chặt lấy bàn tay Tần Nhạc.

Người đàn ông nói được một nửa kia có chút xấu hổ, nhìn cô bé còn đang nhìn về phía mình, gãi gãi đầu nói: "... Nam nhân cùng nam nhân cũng có thể cùng một chỗ." Dứt lời cười cười xin lỗi Tần Nhạc.

[Võng phối] Mỹ nhân, chúng ta đến tú ân ái điWhere stories live. Discover now