16 --- 20

6 1 0
                                    

16. Tiểu Kiều Kiều cùng đảo ngược lớn

Lâm Hạ cùng Tần Nhạc chui vào một quán cơm rất đặc sắc, ghế gỗ bàn gỗ, menu dùng bảng gỗ treo trên tường, đưa nước trà là một nhân viên mặc áo chẽn. Bọn họ vừa ngồi xuống, bên ngoài liền bắt đầu lộp độp lộp độp mưa lớn. Lâm Hạ cười nói: "Vận khí của chúng ta thật tốt." Quả nhiên chỉ chốc lát sau, bàn trong quán liền bị ngồi đầy.

Lâm Hạ đang cân nhắc menu trên tường, một giọng nói hấp dẫn sự chú ý của y: "Ông chủ, còn chỗ không." Nhân viên có chút khó xử: "Hai vị khách quan, hiện tại không có chỗ trống." Lâm Hạ quay đầu liền thấy hai người tiến vào tránh mưa. Người nói chuyện kia trùng hợp là thiếu niên lần trước chụp ảnh cho bọn họ, chỉ thấy thiếu niên có chút thất vọng, bắt đầu nhìn chung quanh quán cơm.

Lâm Hạ giơ tay lên vẫy vẫy về phía bọn họ: "Chỗ này."

Ánh mắt thiếu niên đột nhiên tỏa sáng, kéo theo thanh niên thoạt nhìn hơi chút thành thục bên cạnh đi tới.

"Thật khéo."

Lâm Hạ ý bảo bọn họ ngồi xuống. Thiếu niên cười tủm tỉm nói cảm ơn, kéo thanh niên ngồi xuống. Ánh mắt chú ý tới cặp nhẫn đôi hai người đang đeo, vẻ mặt tôi biết lắm mà.

Lấy ra khăn mặt đưa cho thanh niên: "Nam ca, lau tóc."

Thanh niên nhận lấy, trước tiên dùng khăn mặt lau những chỗ bị mưa làm ướt cho thiếu niên.

Trong động tác giơ tay nhấc chân là tràn đầy thân mật không hề giấu diếm.

Trong mắt Lâm Hạ mang theo ý cười, là mình khiến bọn họ thả lỏng? Hay là hai người vốn không hề để ý tới cách nhìn của người khác?

Vô luận là nguyên nhân nào, Lâm Hạ đều sinh ra hảo cảm đối với hai người. Nhìn nhìn Tần Nhạc, trong mắt nam nhân cũng có ấm áp.

Chờ sau khi hai người chỉnh lý xong, thiếu niên mở miệng trước: "Tôi tên Kiều Sâm, hai người có thể gọi tôi là Tiểu Kiều."

Lâm Hạ bị sặc nước trong ly một chút, y rốt cuộc biết lúc trước y bỏ sót mất cái gì, Tần Nhạc vỗ lưng giúp y, trong mắt cũng đong đầy ý cười.

"Trình Tư Nam." Thanh niên giới thiệu ngắn gọn tên mình.

Ô, thanh âm này càng quen tai, Lâm Hạ cùng Tần Nhạc trao đổi một ánh mắt, trong mắt đều tràn ngập ngạc nhiên. Lúc trước không suy nghĩ theo hướng này, nhưng mà sau khi suy nghĩ...

"Tần Nhạc." Nghĩ nghĩ, thanh âm Tần Nhạc mang theo ý cười bổ sung: "Cậu cũng có thể gọi tôi Lan Lăng."

"Khụ... Khụ khụ..." Lúc này đến phiên Kiều Sâm bị sặc. Một bên ho một bên chỉ vào Tần Nhạc, há to miệng: "Khụ... Vương gia." Dứt lời còn đẩy đẩy Trình Tư Nam: "Anh cái đồ mù âm, em đã nói, thanh âm anh ấy rất quen tai rồi mà."

Trình Tư Nam nhướn nhướn mày, cũng là đầy mặt kinh ngạc, đột nhiên ý vị thâm trường nhìn về phía Lâm Hạ: "Xin chào vương phi."

Lâm Hạ cũng không ngại, trêu chọc nói: "Khó trách lúc trước Tiểu Kiều có thể cho Huyền Ngư một cái kinh hỉ lớn như vậy." Thì ra Huyền Ngư mù âm a.

[Võng phối] Mỹ nhân, chúng ta đến tú ân ái điWhere stories live. Discover now