2. Không gian xa lạ

648 77 19
                                    

Cảm giác như Sakura đang bước đi trên những dải sao, chạm xuống đỉnh của các hành tinh bằng ngón tay trần và cảm nhận cả vũ trụ thu gọn vào lồng ngực mình, như thể chỉ trong thời khắc này thôi, cô có quyền năng làm chủ vạn vật xung quanh rồi khiến nó trôi tuột theo một đường thẳng mà cô mong muốn.

Những thứ này quá siêu thực.

Cô chắc là đã chết.

Kumo-nin thật bẩn thỉu, độc ác và xấu tính, nhưng sau mọi thứ, hắn vẫn là một nhẫn giả chân chính, một shinobi đúng nghĩa đến cay độc. Hắn đã làm tự nổ mình vào phút cuối, kéo theo cả cô đồng quy vu tận, và dù Sakura đang phát điên khi mình chết quá trẻ như vậy, hắn miễn cưỡng vẫn có được sự tôn trọng nhất định của cô. Hắn đã làm tốt nhiệm vụ và vai trò của mình, tốt đến mức tàn bạo.

Sakura mới chỉ mười hai, và vài ngày nữa, cô sẽ bước sang tuổi mười ba.

Vậy mà thật đáng buồn, cô không thể thổi nến sinh nhật lần nữa.

Linh hồn của cô dường như vẫn còn nguyên vẹn, dù thân xác đã bị nổ nát từng phân từng tấc. Sakura nhìn ngắm bản thân mình vô định dạo chơi trong thế giới của người chết, và tự hỏi những người ở lại sẽ đau xót thế nào khi cô chết. Cô cố gắng không tưởng tượng đến gương mặt đẫm nước mắt của cha Kizashi và mẹ Mebuki, bởi điều đó làm tim cô vô cùng đau đớn. Nhưng chắc chắn, cô không thể ngăn mình tưởng tượng ra vẻ mặt của một người khác, người mà cô ngưỡng mộ và tìm mọi cách để gây sự chú ý, Tsunade-sama, bà hẳn là thất vọng về cô lắm, có lẽ bà sẽ gạt cô ra ngoài giống như một con bé vô năng không thể hoàn thành nhiệm vụ đơn giản như đi hái thuốc. Và hơn hết, là cái u sầu, rầu rĩ trên gương mặt ngốc nghếch của Naruto đang quanh đi quẩn lại trong đầu Sakura, trông thật ám ảnh.

Cô đã không giữ được mạng sống và quá yếu để sống sót trong thế giới shinobi.

Tất cả những ước muốn, những nỗ lực, những mơ tưởng, những giọt nước mắt và cả những nụ cười chiến thắng, đều đã trở nên vô ích; sự thật là cô vẫn chết một cách nhỏ bé và yếu ớt, vẫn yếu đuối, vẫn vô dụng và bất lực như cái ngày ở Sóng quốc.

Cô có xứng đáng trở thành kunoichi không?

::

" Izuna-sama, Senju Tobirama đã bị thương nặng, hiện giờ không thể chạy xa."

Mái tóc màu quạ buộc túm thành đuôi vắt vẻo sau gáy, dáng người không cao lắm nhưng lại đặc biệt dũng mãnh, gia huy Uchiha kiêu hãnh ngự ở lưng áo, thanh wakizashi đeo ngang hông, nhưng không, tất cả những đặc điểm đó đều chẳng nổi bật bằng đôi Sharingan dường như có thể biến đổi màu sắc theo cảm xúc; vừa bập bùng ngọn lửa đỏ sậm tàn nhẫn và ác nghiệt khi nhìn vào vũng máu của Senju Tobirama; lại vừa ánh lên vài tia đỏ nhạt gần như ngả sang sắc hồng đậm đầy dịu dàng khi ra hiệu bằng mắt với đám thuộc hạ thân cận- người đàn ông đang thăm dò tàn tích của chiến trường với ba mươi cái thây Uchiha kia, còn là ai nữa, ngoài shinobi đồng đẳng cấp với chỉ huy tóc trắng bên phía Senju, em trai của tộc trưởng Madara, Uchiha Izuna.

" Mười người các ngươi ở lại đây canh gác." Izuna ra lệnh. " Haruka, Hikaku, đi theo ta."

" Tuân lệnh."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 10, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Haruno Sakura | Senju Tobirama] PanpsychismWhere stories live. Discover now