Chương 47: Biến tướng tú ân ái

119 17 0
                                    

Đến buổi tối, Chu Tử Du rất hứng thú ngồi trên ghế sa lon xem ti vi.

Nghe được tiếng gõ cửa, Chu Tử Du mở cửa ra, Khổng Nhiên đứng ở cửa.

"Có chuyện sao?"

Khổng Nhiên lắc lắc điện thoại di động trong tay: "Tôn tỷ vừa rồi gọi điện thoại tới, bảo ngươi chú ý một chút tiết mục phát sóng tối hôm nay. Sau đó phát weibo cùng fan hỗ động một cái."

Chu Tử Du nhớ ra rồi, đây là lần đầu tiên phát sóng của show tiết mục mà nàng và Lâm Nhã Nghiên tham gia. Gật đầu một cái: "Ta biết rồi, còn có chuyện gì không?"

"Không có, buổi tối nghỉ ngơi cho khỏe."

Khổng Nhiên giao phó xong lập tức rời khỏi.

Chu Tử Du trở lại ghế sa lon, điều chỉnh chương trình TV, lẳng lặng chờ Thấu Kì Sa Hạ đến.

Thấu Kì Sa Hạ tới hay không, không ai biết trước đáp án, nhưng mà Chu Tử Du tin tưởng người nọ nhất định sẽ tới, bất quá thời gian có thể sẽ chậm một chút, bởi vì đối phương sẽ xoắn xuýt một đoạn thời gian rất dài.

Dẫu sao hôm nay Thấu Kì Sa Hạ có thể nói ra nghi hoặc, liền chứng minh nàng đối với mình có mấy phần tín nhiệm, lúc mình nói ra một ít chuyện hết sức không đáng tin liên quan đến Tuyên Dương, Thấu Kì Sa Hạ cũng không ngay lập tức phản bác. Sau khi Chu Tử Du biết đây là thế giới 800 năm, nàng liền đi thăm dò lịch sử Đại Minh triều, nhắc đến Tuyên Dương, trừ chuyện Tuyên Dương nữ đế cực thích nam sắc ra, không có bất kỳ vết nhơ nào. Cái thời đại này, kính ngưỡng đối với Tuyên Dương đã đạt tới một độ cao làm nàng khó tin.

Về chuyện Tuyên Dương thích nam sắc, Chu Tử Du bày tỏ đó là không có khả năng, về phần nguyên nhân Chu Tử Du nghĩ có lẽ có liên quan đến việc nha đầu kia khi còn bé dạo thanh lâu bị nam nhân hù dọa, bóng ma tâm lý rất lớn. Từ đó về sau, nam nhân Ma giáo trong vòng ba bước không thể đến gần nàng.

Đến 8 giờ, tiết mục sắp bắt đầu chiếu, Chu Tử Du nghe được tiếng gõ cửa quen thuộc, thoáng cong mép đứng dậy mở cửa.

Thấu Kì Sa Hạ đứng ngoài cửa sắc mặt hết sức không được tự nhiên, trên tay nàng còn cầm giấy bút kịch bản, thấy Chu Tử Du đang cười, Thấu Kì Sa Hạ không nhịn được trừng mắt nhìn nàng một cái.

Chu giáo chủ sờ mũi một cái, đầu óc mơ hồ, không nghĩ ra tại sao mình lại bị trừng.

"Mau vào đi." Chu Tử Du mở cửa ra, né người nhường đường mời nàng tiến vào.

Thấu Kì Sa Hạ sau khi đi vào liền chủ động ngồi xuống ghế sa lon, nhìn Chu Tử Du không chút do dự hỏi: "Có thể nói cho ta chuyện có liên quan với Tuyên Dương công chúa không?"

"Dĩ nhiên có thể." Chu Tử Du rót cho nàng ly nước, ngay sau đó ngồi đến bên cạnh Thấu Kì Sa Hạ: "Trong cuộc đời Tuyên Dương từng phát sinh ba chuyện đại sự."

"Ba chuyện đại sự?" Thấu Kì Sa Hạ có chút khó hiểu: "Xảy ra cái gì sẽ để cho nàng tính tình đại biến?"

Nụ cười ở khóe miệng Chu Tử Du dính vào một tia lãnh ý: "Hoàng hậu của Minh Hiên Đế, Trường Lam hoàng hậu xuất thân giang hồ, điểm này chính sử có ghi lại. Nhưng mà thế nhân chỉ biết nàng là nữ hiệp giang hồ, lại không biết sư huynh nàng lúc ấy là Giáo chủ một môn phái không ai dám nhắc đến trên giang hồ. Trường Lam hoàng hậu là em gái ruột của Võ lâm Minh chủ, vì gia tộc vì võ lâm chính đạo, nàng vào cung làm Hoàng hậu. Năm đó người trong võ lâm ám sát gần trăm chức quan cao của Đại Nguyên, lấy cái này xem như của hồi môn của Trường Lam.

[Hoàn] SaTzu - Chu giáo chủ của Thấu ảnh hậuWhere stories live. Discover now