Chương 125: Ngươi nhìn mà làm đi

53 10 0
                                    

"Trên mạng tin tức thật hỗn loạn, công ty có quyết định gì chưa?"

Lúc nghỉ ngơi, Thấu Kì Sa Hạ hỏi Chu Tử Du.

Chu Tử Du lắc đầu, nàng cơ bản không liên hệ công ty, trừ những lúc Tôn Thái Anh thông báo, thời gian còn lại nàng đều trong trạng thái nuôi thả.

Xa xa Vương Cao Nghị dáng vẻ thập phần đắc ý, Thấu Kì Sa Hạ lạnh mặt nhìn, tiếp đó lộ ra ý cười nhàn nhạt nói: "Để cho hắn đắc ý thêm mấy ngày, chờ chuyện này bị đẩy lên đầu sóng ngọn gió, sẽ liên lạc Du tiểu thư, để cho nàng ra mặt phát mấy tiếng thanh minh."

"Ừ, ngươi đừng lại nhớ đến chuyện này nữa, nghỉ ngơi cho khỏe. Nhiệm vụ quay buổi chiều nặng, ngươi không thể nghỉ ngơi đủ, ta không yên tâm ngươi đi." Chu Tử Du nghiêm túc báo cho Thấu Kì Sa Hạ biết.

Thấu Kì Sa Hạ cười khẽ: "Ta biết rồi, ngươi liền yên tâm đi. Độ khó loại cảnh quay này đối ta mà nói không tính là gì. Ngược lại là ngươi, nhớ thoại chưa?"

"Thuộc trôi chảy." Chu Tử Du cầm kịch bản trong tay lật một cái, ung dung nói, làm cho Thấu Kì Sa Hạ bày tỏ hoài nghi.

Hai người ngồi ở nơi nghỉ ngơi chụm đầu ghé tai, trao đổi rất mập mờ, người từ xa nhìn sang không khỏi xì xào bàn tán Chu Tử Du.

Thành tựu tự thân của Chu Tử Du làm người ta rất hâm mộ, nhưng mà vận khí của Chu Tử Du từ khi xuất đạo đến nay cũng khiến người ta cảm thấy căm hận và bất công.

Nếu nói Thấu Kì Sa Hạ là con cháu nhà giàu, vừa xuất đạo liền có huynh trưởng ở sau lưng làm chỗ dựa, thì Chu Tử Du lại chẳng qua là một tiểu nha đầu không quyền không thế, sau khi xuất đạo nàng liền hồng hồng hỏa hỏa thông thuận một đường, điều này làm cho người muốn không đỏ con mắt cũng khó.

(*) đỏ mắt: ý chỉ ghen tị

Có nữ minh tinh đã xuất đạo mười năm, dựa vào diễn xuất tinh xảo được mọi người công nhận.

Nhưng mà Chu Tử Du từ khi xuất đạo đến nay tác phẩm không nhiều, còn thường xuyên xuất hiện ở các loại show, không ít người trong giới đối việc này bày tỏ khinh thường vô cùng, cứ như Chu Tử Du là dựa vào xì căng đan lăng xê ra.

...

Bên trong đoàn phim, Bình Tỉnh Đào lại trong lúc bận rộn trộm lướt di động.

Thấy mấy nội dung không tưởng tượng nổi, nàng thừa dịp tỷ tỷ nghỉ ngơi vọt tới.

"Tỷ, tin tức này có phải là thật hay không a?"

Trương Đỉnh Hân ở dưới ánh mắt đầy suy đoán của trợ lý nhận lấy điện thoại trong tay Bình Tỉnh Đào, thấy trên màn ảnh hiển thị tin tức Chu Tử Du đến tham quan đoàn phim Thấu Kì Sa Hạ, nhưng ở trong đoàn ra vẻ phách lối, thập phần không tôn kính Vương Cao Nghị.

Trương Đỉnh Hân không nhịn được cười một tiếng: "Chuyện này rất nhanh sẽ trôi qua, ngươi đừng quan tâm."

"Nhưng mà, tỷ..." Bình Tỉnh Đào còn chưa nói hết lời, Trương Đỉnh Hân đã lấy kịch bản ra vỗ lên người nàng: "Nhớ lời thoại, buổi chiều còn bị lỗi, cẩn thận đạo diễn lại giáo huấn ngươi."

[Hoàn] SaTzu - Chu giáo chủ của Thấu ảnh hậuWhere stories live. Discover now