Chương 50: Giáo chủ hôn mê

126 16 0
                                    

Thời điểm ý thức Thấu Kì Sa Hạ còn rất mơ hồ, cũng đã ngửi thấy mùi khử trùng nhàn nhạt, qua mấy phút dần thanh tỉnh lại, mở hai mắt ra thấy bản thân ở trong bệnh viện, nàng có cảm giác vui mừng như sống sót sau tai nạn.

Kim Đa Hiền bên cạnh trông nom thấy Thấu Kì Sa Hạ tỉnh rồi, nàng lập tức vỗ một cái lên Thấu Tuấn Phong bên cạnh lau nước mắt.

"Thấu tổng Thấu tổng, nàng tỉnh rồi."

Thấu Tuấn Phong nghe được tin muội muội tỉnh rồi, trên mặt còn treo nước mắt đã liền cười, đi tới bên giường bệnh đầy lo âu hỏi: "Muội muội? Cảm giác thế nào? Khá hơn chút nào chưa?"

"Ừ." Giọng Thấu Kì Sa Hạ còn rất khàn khàn, đáp một tiếng sau liền không mở miệng nói chuyện nữa.

Bất quá qua không bao lâu, nàng lại nghĩ tới Chu Tử Du, giùng giằng từ trên giường ngồi dậy.

"Tiểu Chu đâu?" Thấu Kì Sa Hạ hỏi.

Kim Đa Hiền cúi đầu nhìn nhìn tay mình, Thấu Tuấn Phong sắc mặt đầy khó khăn nhìn về phía ngoài cửa sổ.

Thấu Tuấn Phong vụng trộm bấm Kim Đa Hiền một phát, ra hiệu Kim Đa Hiền nhanh chóng giải thích với muội muội, Kim Đa Hiền đau đến suýt nữa phun nước mắt, nhưng mà chỉ có thể nhịn đau, dè dặt cẩn thận nói với Thấu Kì Sa Hạ: "Sau khi Tiểu Chu cứu ngươi từ dưới nước lên, nàng, nàng vốn dĩ còn đang êm đẹp... Sau đó không biết làm sao, nàng liền... liền té bất tỉnh."

"Sau đó thì sao?" Thấu Kì Sa Hạ vội vàng hỏi.

Kim Đa Hiền lại càng ưm ưm a a.

Thấy vậy trong lòng Thấu Kì Sa Hạ càng lo âu nôn nóng hơn, Thấu Tuấn Phong không nhịn được nói: "Tiểu Chu hôn mê bất tỉnh, bác sĩ cũng không tra được nguyên nhân. Thân thể mọi mặt đều rất bình thường, chỉ là không có ý thức tự chủ. Khả năng... Khả năng sẽ không tỉnh lại nữa."

"Ca." Thấu Kì Sa Hạ thanh âm run rẩy: "Ca, đùa giỡn kiểu này không buồn cười chút nào. Ca, ngươi cho ta qua ngày cá tháng tư trước thời hạn sao?"

Kim Đa Hiền không đành lòng thấy dáng vẻ đau buồn lại không chịu tiếp nhận sự thực của Thấu Kì Sa Hạ, nàng hạ quyết tâm nói: "Thấu tổng hắn, hắn nói đều là thật!"

"Làm sao có thể?!" Thấu Kì Sa Hạ không tin, hai người này nói, một chút đáng tin cũng không có, Chu Tử Du chỉ là nhảy xuống nước cứu nàng, làm sao sẽ... làm sao sẽ không tỉnh lại nữa?

"Muội muội? Ngươi từ từ đã!" Thấu Tuấn Phong nhìn Thấu Kì Sa Hạ từ trên giường bò dậy, đi ra ngoài phòng bệnh, hắn lập tức cầm giày lên: "Ngươi đừng vội, trước chăm sóc kỹ bản thân, đừng để bị lạnh. Đem giày mặc vào."

Thấu Kì Sa Hạ cũng không biết bản thân làm sao đi tới phòng bệnh của Chu Tử Du, nhìn người nằm ở trên giường không chút tri giác, Thấu Kì Sa Hạ tức thì không ngăn được nước mắt chảy ra.

Thấu Tuấn Phong vừa chạy tới thấy muội muội khóc, đau lòng hết sức, nhưng cũng không dám tự tiện mở miệng bảo muội muội đừng khóc.

"Ca, ta ngủ bao lâu rồi?"

"Hai ngày một đêm." Thấu Tuấn Phong cũng rất nghi hoặc chuyện này, bác sĩ nói lúc đưa tới thân thể muội muội tốt lạ thường, chỉ là thời gian ngủ hơi dài thôi.

[Hoàn] SaTzu - Chu giáo chủ của Thấu ảnh hậuWhere stories live. Discover now