Gặp lại

100 9 3
                                    


BTS đang trong phòng chờ tập luyện cho concert tại Mỹ ngày mai. Khi mọi người đang ngồi nghỉ, cửa phòng bỗng dưng mở ra, mọi người ngơ ngác nhìn cô gái trước mắt. Khuôn mặt cô lộ rõ vẻ mệt mỏi, trên tay vẫn còn lỉnh kỉnh đống hành lý Nhìn thấy mọi người cô cúi chào mọi người.

"Hari!" Cả đoàn người vang lên, giọng nói đầy sự mừng rỡ.

"Chào mọi người!" Hari cúi chào cố tảng lờ ánh nhìn đầy sững sờ của một người trong đoàn.

"Đến rồi sao? Em muộn hai tiếng đấy!" Tiếng anh Joe- stylist chính của BTS đi ra, gõ đầu cô, sau đó lấy đống hành lý trên tay cô giao cho một bạn nhân viên gần đấy.

"Em đã nhắn là máy bay bị delay còn gì." Cô trề môi ra.

"Ai bảo mày chọn hàng không giá rẻ?"

"Ví tiền của em hiện tại chỉ có thế thôi"

"Hành lý để anh nhờ người đem về khách sạn cho em. Còn bây giờ chuẩn bị họp, để xem mày để não bám bụi mấy tháng trời liệu giờ có hoạt động tốt không nhé!" Joe cười.

"Mọi người nghỉ ngơi đi, còn các coordi chuyên phụ trách trang phục cho BTS hai phút nữa vào phòng họp" Joe vỗ tay, sau đó ra khỏi phòng.

Hari thờ phù một hơi. Nếu không vì lời đề nghị hấp dẫn của ông sếp vừa đi kia có lẽ cô sẽ không quay lại đây, gặp lại mọi người và đặc biệt là BTS. Chờ Hari chào hỏi qua mọi người, BTS mới vội chạy đến quây quanh cô. Jimin, V vui vẻ lắm, họ túm cổ cô kéo xuống rồi xoa bù mái tóc của cô lên:

"Tránh xa chị ra, tao vẫn còn đang say xe đấy ."

"Con bé này, ai lại ra đi không nói lời nào xong bây giờ đây lại quay lại vậy?" Cô vừa được giải thoát, vội giơ nắm đấm ra đe dọa hai tên kia đồng thời Jin cũng hỏi cô. Câu hỏi mà mọi người thắc mắc.

"Thì anh Joe có gọi cho em, bảo là các anh thiếu stylist rồi cần đạo diễn sân khấu nên bắt em bay nửa vòng trái đất sang đây, với mức lương được coi khá là lời."

"Anh tưởng nguyên tắc của Joe là sẽ không gọi người cũ chứ?"

"Chịu" Hari nhún vai " Anh ấy bảo anh ấy thiếu nước quỳ xuống chân em van nài em đi làm lại thôi. Xong đó lại lôi đống tình nghĩa anh em ra nói. Em mà không đồng ý là sẽ khủng bố điện thoại em đến điên cuồng, khiến em chỉ muốn đập cái điện thoại đi thôi." Cô lắc đầu.

"Vậy chào mừng quay lại phụ trách Han Hari."

"Mọi người tập đi nhé! Em đi họp đã" Hari nói rồi ra khỏi phòng luôn.

Dáng người nhỏ nhắn vừa đi khuất, không gian bỗng dưng im ắng hẳn, tất cả mọi người quay qua chàng trai đứng xa kia, khuôn mặt buồn rầu.

"Anh không chào mừng Hari – noona à?" Taehyung hỏi.

"Không phải. Anh rất vui khi cô ấy ở đây." Nam Joon buồn rầu nói.

"Vui mà mặt như thế kia sao?" Jimin nói.

"Chỉ là anh có chút bất ngờ, không biết nên nói như thế nào."

[Fictiongirl], [RM-BTS], Chuyện ngày mưaWhere stories live. Discover now