Chương II: Cuộc Gặp Mặt

648 33 8
                                    

Hai người Nightmare và Killer bước vào phòng tiếng đánh nhau ầm ĩ dừng lại khi Nightmare tỏa một đống sát khí bao bọc khắp căn phòng Killer thấy vậy mà lạnh sống lưng nhìn sang phía những người khác trong phòng thì mặt họ đã tái nét chỉ cúi đầu chịu tội . Nightmare không nói gì chỉ thở dài một cái rồi quay sang chỗ của Killer nói với cậu:
Nightmare: bây giờ ngươi sẽ sống ở đây với cái đám hay phá làng phá xóm này nên giờ các ngươi nên tập kết thân đi.
Killer không nói gì chỉ biết gật đầu rồi quay sang chỗ khác nhưng lần này cậu lại đang kiểu bức xúc muốn phi con dao vào đầu tên bạch tuộc đó thôi. Thì một bộ xương đeo một cái khăn quàng cổ màu đỏ giống cái của em trai cậu Papyrus , mới nhắc đến thôi cậu đã muốn quay về thế giới của cậu nơi cậu được sống hạnh phúc với bạn bè và em trai cậu...Nhưng cuối cùng cậu cũng đã biến nơi đã "từng là nhà của cậu " thành một vương quốc chết với mùi của genocide . Một giọng nói rất lạ vang lên:
???: này tên nhóc đó là ai vậy?
Killer quay thoắt 180⁰ nhìn về phía tên kia cậu nghĩ " sao tên đó dám gọi mình là thằng nhóc bộ mình lùn lắm hay sao!?" Cậu nhìn chằm chằm vào tên đó tay giơ nắm đấm và cậu càng ngày càng muốn ra khỏi cái lâu đài quái quỷ này càng sớm càng tốt.Rồi một người nữa kêu len tên đó hình như bị bể một phần trên đầu mắt hắn màu đỏ và đó là con mắt duy nhất của hắn. Hắn nói :
???: Ehhh....Hình như ổng kêu tụi mình làm thân với nó đó...Chắc là thành viên mới....mà hình như là con gái hả?
Một người nữa thốt lên:
???: Ehhh....Chắc thế nhưng mà nó mặc đồ giống hai má thiệt .
Cậu lại đang thêm bức xúc nữa cậu lại nghĩ " tui bức xúc lắm rồi nha mấy người nói thêm một lần nữa là tui dọng vào mặt mấy người đó. Bình tĩnh...."
Nightmare: Nè Dust má này không phải con nít đâu nên ngươi đừng có xem thường nó,...
Killer bây giờ đang bớt bực một chút nhưng cậu vẫn còn giận.
Nightmare nói tiếp: Ta thấy con bé này có hoàn cảnh giống ngươi lắm nên hai ngươi kết thân với nhau trước đi.
Killer đẩy Nightmare xuống sàn tay cầm dao tay cầm cổ áo của ổng. Cậu nói:
Killer: 1 . Tui ko phải con gái cũng không phải con nít 2. Tui không lùn đến mức đó 3. Tại sao ông nói tui giống cái tên đó đừng có để tui thành món đồ để ông mang ra so sánh. 💢🔪
Nightmare: Bình tĩnh làm gì căng ta chỉ nói thôi mà . Nhưng mà ngươi không biết ngươi nhìn giống con gái lắm hà mặc thêm váy là ngươi y chang công chúa luôn đó ~
Killer định đâm ổng thì...
Một người khác kéo cậu ra khỏi người ổng tên đó có da màu đen và hắn nhìn cũng giống Nightmare chỉ có điều không có xúc tua thôi . ( tác giả: lưu ý không phải Error)
???:bình tĩnh lại đi!
Nightmare: Ngươi đến đúng lúc đó Hate xém nữa ta bị tên đó đâm rồi.
Hate: Ngươi thừa sức đánh lại mà sao không làm đi ?
Nightmare: lười thôi
Hate:Đồ con bạch tuộc cứ như vậy thì thế nào ngươi cũng Die sớm thôi
Nightmare: Sao cũng được.
Hai người nói chuyện bình thường trong khi con người nào đó bị Hate cản thì làm rớt mất con giao xuống đất cậu bây giờ mất hết sức lực chả muốn giết ai nữa chỉ nói:
Killer: mấy người nói chuyện đủ chưa giới thiệu làm quen rồi để yên cho tôi ở một chỗ nào đó đi tui mệt mấy người quá...
Nightmare: các ngươi nói gì đi.
Dust: Cậu biết tên tui rồi nên khỏi nói * lướt web coi One Piece * tui là fan Anime.
Horror: tui là Horror một người có tâm hồn ăn uống * ăn ăn ăn và ăn *
Error: Error...và.....vậy thôi *khâu búp bê bằng bông *
Hate: đồng nghiệp của bạch tuộc
Nightmare: chủ nhà..
Killer: dẹp đi tui không muốn nghe nữa...mệt rồi
Nightmare: được rồi ta sẽ dẫn ngươi về phòng và đi một vòng lâu đài..
Ngươi cũng nên cẩn thận đấy bị lạc là ta không chịu trách nhiệm đâu.
Vài tiếng sau....Cậu đang được Nightmare cõng đi về phòng mới của cậu...
Gần đến cửa phòng hắn mở cửa ra rồi nhẹ nhàng đặt cậu xuống giường...Mà nói thật cậu rất là Cute khi ngủ khiến Nightmare muốn bước ra khỏi phòng nhưng mà đi nửa đoạn thì hắn lại dừng lại hắn còn không biết mình bị cái gì nữa , thân tâm hắn muốn bước đi còn cơ thể hắn muốn ở lại với cậu. Hắn không biết làm gì nhưng vẫn quyết định ở lại. Ngồi trên chiếc ghế sofa trong phòng hắn ngồi đó ngắm cậu ngủ, hắn còn không nhận ra trời đã tối từ lúc nào khoảng 5 giờ chiều . Hắn ngắm cậu ngủ mà hắn cũng thiếp đi trên chiếc ghế sofa . Còn Killer? Cậu nở một nụ cười nhẹ trong lúc ngủ mơ về một kết thúc có hậu , nơi cậu có thể thấy ánh mặt trời và bạn bè và gia đình cậu đang ở trên một cánh đồng hoa mao lương vàng dưới ánh mặt trời ấm cúng . Mặc dù không thể có kết thúc có hậu và cuộc sống hạnh phúc mà cậu từng mơ về nhưng ít nhất bạn bè và gia đình cậu vẫn có thể yên nghỉ cùng với kí ức..và những chuyện mà cậu và họ từng trải qua. Dù vậy cậu vẫn rất nhớ họ nhưng như thế sẽ tốt hơn việc phải sống ở thế giới thực...Đó là mong muốn duy nhất của cậu chỉ cần họ hạnh phúc. Nụ cười từ đôi môi cậu bắt đầu vụt tắt khi khi nhớ về những điều tồi tệ cậu đã làm với họ nụ cười đó được thay thế bằng những giọt nước mắt lăn xuống hai má cậu .
Còn tiếp..................

Bài hát: Losing Enterest

[Bad Guys x Killer]Where stories live. Discover now