Chương III:Nhiệm vụ đầu tiên ( phần 1 )

720 37 13
                                    


Cặp ship tập này: killermare
○○○●●●○○○●●●○○○●●●○○○●●●○○○●●●○○

Ánh mặt trời ấm cúng chiếu vào ô cửa sổ của một căn phòng. Trong căn phòng đó có hai bộ xương đang nằm ngủ một cách thoải mái, người thì ngồi trên chiếc ghế sofa màu đỏ vừa khoanh tay ngồi ngủ người còn lại thì nằm trên một  chiếc giường ấm cúng và đắp một chiếc chăn bông. Killer mở hai đôi mắt trống rỗng của mình ra rồi ngồi bật dậy nhìn xung quanh căn phòng...Cậu còn không biết tại sao mình lại ở trong phòng nữa...rõ ràng hôm qua cậu đang đi một vòng lâu đài thì...à...Chắc là Nightmare đã đưa cậu vào đây rồi. Cậu nhìn xung quanh phòng một lần nữa thì dừng lại ở chỗ con người kia đang ngủ say ,cậu thở dài...Rồi từ từ bước đến chỗ của tên đó để đánh thức hắn..hôm qua hắn có nói là sẽ đưa ra một nhiệm vụ cho cậu ,nói thật cậu cũng chả biết mấy người kia vào cái nhà này làm gì hết, mấy người đó không muốn làm việc vậy mà không biết vào cái nhóm này làm gì? Mà kệ đi .Bây giờ cậu đã tới gần chỗ hắn rồi cậu chạm nhẹ vào người hắn để gọi hắn dậy...Và cuối cùng cậu bị hắn kéo xuống bây giờ....Hắn đang ôm cậu , còn cậu thì cố gắng dãy dụa các thứ để hắn bỏ cậu ra nhưng mà đều công cốc cậu bị siết chặt đến nỗi nói không được luôn.
Killer: N-Night-mare bỏ tô-i r-ra tô-i khô-ng th-ở -đ-được....!
Nhưng mà lần này cậu bị hắn đè xuống ghế sofa đây là một hành động vô cùng vô liêm sỉ của con bạch tuộc lần này hắn còn áp sát chán của hắn vào chán của cậu và hai người cũng gần *chụt* luôn rồi đóa =)
Killer khó chịu cố gắng đẩy hắn ra nhưng mà" nothing happend " chẳng có gì sảy ra hết cậu cũng không nhận ra hắn đã tỉnh rồi...Nhưng mà nhìn hắn rất chi là nham hiểm cậu chắc rằng lần này hắn định làm gì đó rồi và nó cũng sẽ không tốt đẹp gì đâu......
Nightmare: Ngươi đừng có cựa quậy nữa được không phiền phức quá.
Killer: Tại ngươi không chịu thả ta ra thì có! Ngươi thả ta ra ngay nếu không thì-
Cuối cùng cậu đã bị hắn hun một cái vào ngay miệng hắn còn mở miệng cậu ra rồi " làm gì đó " ở trong miệng của cậu, cậu cố đẩy hắn ra nhưng mà lại  "nothing happend " tập 2 .Trong đầu của cậu thì..."Cái tên biến thái đáng ghét ! "

"Cái tên biến thái đáng ghét ! "

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Vài phút sau....
Cuối cùng...Hắn cũng chịu bỏ cậu ra nhưng hắn lại kéo cậu lên người hắn mặt cậu bây giờ đỏ như trái cà chua cậu muốn bỏ hắn ra nhưng vẫn không được cậu bị hắn hớp diêm kìa bớ người ta cuối cùng hắn mới nói :
Nightmare: một chút nữa tới phòng của ta , ta sẽ đưa ngươi một nhiệm vụ riêng hôm nay chỉ có ngươi với ta thôi.
Nói xong hắn bước ra khỏi phòng còn cậu thì đang chửi bới hắn 2 giây sau cậu chán nản lê mình vào phòng tắm....
Vài phút sau....Cậu ra ngoài và bắt đầu lê đến phòng Nightmare .Bước đến cửa phòng, cậu từ từ mở cửa ra , thấy tên Nightmare đang ngồi trên cái ghế sofa một cách thoải mái như lúc nãy không có chuyện gì sảy ra vậy , cậu lại quay thoắt 180⁰ về phía tên "biến thái " kia . Hắn nhìn cậu:
Nightmare: Ngươi còn đứng đó làm gì vào đi.
Killer từ từ bước vào cửa đóng, cửa lại cậu bước tới chỗ hắn nhưng vẫn rất ganh me cái tên đầu bạch tuộc kia . Tới nơi cậu bảo hắn:
Killer: giờ làm gì đây? ( nói một cách lạnh nhạt)
Nightmare: chờ chút đi...
Killer: Sao cũng được...
Căn phòng được bao bọc với sự im lặng của hai người,Cho đến khi Nightmare lên tiếng:
Nightmare : được rồi đi thôi hôm nay là nhiệm vụ đầu tiên của ngươi đó ...
Killer khẽ gật đầu cậu không muốn gặp rắc rối với ổng tại lúc đi qua phòng của những người khác trong băng ,những người kia có nói là "nếu như làm gì sai hay chậm việc gì là ổng sẽ hành hạ ngươi tới chết luôn đó " còn cái tên đội mũ kia thì " lần trước ta làm rồi nè bị ổng bóp cổ mém chết luôn, lần trước ngươi định đâm ổng ổng không làm gì chẳng qua là ngươi gặp may mắn thôi "
Nhưng mà cậu vẫn ghét hắn lắm...Trong lúc cậu đang lẩm bẩm một mình thì tên đó đã lôi cậu đi từ lúc nào không biết. Đây là một AU tên là Underswap ở đây cậu có cảm giác quen thuộc và khá là...kì lạ khi mọi người đều đổi vị trí cho nhau. Nightmare thấy cậu hơi mơ màng nên đã "hun" lên miệng cậu một lần nữa cho cậu tỉnh nhân tiện đánh dấu chủ quyền luôn. Thấy mình bị hun cậu đẩy hắn ra , thấy cậu đỏ mặt che miệng quay ra đằng sau hắn cười thích thú kéo cậu quay lại nhìn mặt hắn  hắn lại hun cậu thêm một lần nữa, nhưng lần này là len chán cậu, nhìn từ xa hai người đó cứ như một cặp đôi vậy  nhưng mà khoảnh khắc đáng chụp hình đó bị phá khi cậu phi một con dao vào mặt hắn, nhưng mà hắn đã né được nên không sao cậu thì đỏ mặt tức tối bỏ đi còn hắn thì đi theo rồi trêu chọc cậu và...thay vì đi đánh nhau phá hủy AU thì họ lại đi đánh nhau như đúng rồi .
Còn tiếp....

Bài hát: Headphone Actor

[Bad Guys x Killer]Where stories live. Discover now