Chương 8: END

3K 268 5
                                    

"Vấn thế gian tình thị hà vật

Trực giáo nhân sinh tử tương hứa..."

(Hỏi thế gian tình ái là gì

Mà đôi lứa hẹn thề sống chết) - Mô ngư nhi – nhạn khâu (Nguyên Hiếu Vấn)*

Seulgi ngồi bên cạnh Seungwan, miệng cứ ngân nga mãi cái câu này hòng chọc ghẹo Seungwan. Đây giống như một thủ tục mỗi ngày gặp Seungwan, Seulgi đều phải ngân nga câu này.

Hôm nay trường có lễ kỷ niệm 10 năm thành lập, Seungwan sau khi ở phòng truyền thông hướng dẫn cho các bạn sinh viên đến hội trường thì cô cũng hết việc nên mới ở đây ngồi cùng với Seulgi. Chỉ là cô bạn được nước lấn tới, chọc ghẹo cô suốt thôi khi nghe cô kể chuyện của cô và tiền bối Joohyun... À không, là chị Joohyun mới đúng.

Hai người họ sau ngày hôm đó đã chính thức hẹn hò với nhau. Tuy nhiên vẫn chưa chính thức công khai. Seungwan sợ rằng sẽ ảnh hưởng đến Joohyun, với cả tình cảm của bọn họ càng ít người biết càng tốt. Chủ yếu họ yêu nhau thật lòng và hạnh phúc ở bên nhau, như vậy chẳng phải đã đủ rồi sao.

Hôm nay Joohyun được giao nhiệm vụ làm người phát biểu trên bục trong buổi lễ, phổ biến cho sinh viên về lịch sử phát triển và thành lập của trường. Seungwan ngồi bên dưới, ngoan ngoãn đợi Joohyun xuất hiện.

Tự dưng, Seungwan nhớ về ngày đầu cô gặp Joohyun cũng vào một buổi lễ và Joohyun là người đại diện toàn thể sinh viên phát biểu. Suy nghĩ này vừa thoáng qua, hình ảnh quen thuộc kia lại xuất hiện vô cùng đúng lúc. Vẫn dáng vẻ kia, Joohyun bước từng bước tiến đến bục phát biểu. Hôm nay chị ấy cũng xõa tóc, diện một chiếc áo sơ mi màu xanh nhạt và chiếc quần jean bò khiến chị ấy trông vô cùng giản dị. Gương mặt xinh đẹp kia đã không còn nét lạnh lùng trước đây, hòa hoãn hơn rất nhiều.

Phải công nhận một điều, từ khi hẹn hò với Seungwan, Joohyun đã thay đổi rất nhiều. Cô không còn lạnh lùng ít nói như trước nữa. Phải nói là lớp băng kia đã bị tan chảy, khiến cô như trở thành người khác. Đây cũng là điều khiến tất cả mọi người tò mò chú ý.

Họ đặt ra câu hỏi: Là điều gì hay là ai đã khiến tiền bối lạnh lùng thay đổi?

"Chào các bạn sinh viên, tôi là Bae Joohyun của khoa truyền thông. Chắc hẳn các bạn đều đã biết rằng hôm nay chính là ngày kỷ niệm 10 năm thành lập trường của chúng ta. Tuy nhiên, để hiểu rõ hơn, tôi xin phép sơ lược về lịch sử thành lập của trường..."

Tiếng nói đều đều mềm mại của Joohyun vang lên bốn góc loa của trường. Ai nấy đều im lặng lắng nghe, dù thích hay không thích nghe nhưng giọng nói êm ái của tiền bối hay như thế thì họ cũng chẳng từ chối.

Seungwan lặng lẽ ngắm nhìn dáng vẻ tập trung của Joohyun, đôi môi khẽ mỉm cười hạnh phúc. Trước đây họ từng gặp nhau trong tình cảnh thế này. Hình ảnh đó Seungwan sẽ mãi mãi không thể nào quên. Bây giờ người đứng trên bục phát biểu kia đã trở thành người yêu của cô, thật không ngờ kế hoạch theo đuổi của cô đã thành công. Nghĩ đến lại thấy hạnh phúc quá đi mất! Seungwan cười ngốc một mình, mặc cho Seulgi quăng cho cô ánh mắt khinh bỉ.

[GIFT-#2] [SHORTFIC] [WENRENE] I Could Be Your Crush © DTC [HOÀN]Where stories live. Discover now