Better place

6.3K 311 15
                                    


Soonyoung cảm thấy một ngày trôi qua không có Jihoon bên cạnh tức là nhàm chán nhất thế gian.


Đã hơn bốn, năm ngày rồi cậu không ra khỏi studio của mình, không cho Soonyoung đụng chạm cũng không cho hôn môi luôn. Nhưng mà cứ nghĩ đi, cục cưng của hắn mỗi ngày lại trắng trắng mềm mềm, xinh đẹp ra thêm một chút thì chỉ mỗi cái hôn lên má thì làm sao mà đủ. Hay là Jihoon hết thương Soonyoung rồi nhỉ?

Vừa chợt nghĩ tới ý tưởng điên rồ đó, Soonyoung đã lập tức muốn khóc trong lòng một ít. Hắn quanh quẩn trong kí túc xá của cả nhóm, đi ra đi vào chán chê rồi cuối cùng leo vào phòng ngủ của Jihoon và Mingyu, nằm lên giường của cậu, hít lấy hít để cho đã mùi của Jihoon vào buồng phổi rồi về phòng mình nằm nghịch điện thoại.

"Em đang làm gì đấy?" Soonyoung mở kakaotalk lên, soạn một tin nhắn rồi gửi cho Jihoon.

Đợi khoảng mười phút sau, khi Soonyoung xem được một phần của tập phim mới nhất Itaewon Class thì Jihoon mới trả lời lại. "Em đang trên đường về nhà."

Soonyoung nhận tin nhắn xong lập tức hí hửng phản hồi người yêu, gì chứ reply Jihoon là hắn nhanh nhất nhà, nhưng cũng là Kwon Soonyoung bị treo án nhiều nhất khi lơ tin nhắn của anh Seungcheol. Nói hắn tiêu chuẩn kép cũng chẳng sai.

"Vậy khi nào về qua phòng anh nha. "

Lần này thì không có Park Saeroyi hay Jo Yiseo nữa, chỉ có Lee Jihoon làm Kwon Soonyoung cảm thấy cao hứng thôi. Hắn rời khỏi giường, leo xuống tắt đèn trong phòng và chờ đợi cho Jihoon bất ngờ.

Tiếng bấm mật khẩu vang lên trong nhà, hầu như giờ này thì mọi người đều đã đi ngủ, Kim Mingyu thì cũng sang chơi game với Wonwoo nên không ai để ý sự trở về của Jihoon. Cậu mở cửa vào phòng ngủ của Soonyoung nhưng chẳng nhìn thấy gì, còn không đề phòng đến việc có một con hổ chờ sẵn trong phòng đợi cậu bước vào là vồ lấy Jihoon. Jihoon chưa kịp bật đèn, Soonyoung từ đâu chui ra ôm ghì lấy hông Jihoon, cùng cậu ngã xuống chiếc giường phía sau.

"Kwon Soonyoung!" Jihoon lập tức ré lên vì bị ôm lấy đột ngột, điện thoại và ví tiền rơi lộp bộp xuống đất. Cậu nằm sấp trên người hắn, vùng vẫy cố thoát khỏi vòng tay vững chắc của Soonyoung, vô tình ngón tay va quẹt vào cơ bụng của hắn, như bị điện giật mà đỏ mặt rụt tay lại.

"Sao anh lại không mặc áo chứ?"

"Này, không phải em nói số cơ bụng này là của em mà? Sao giờ đụng cũng không dám đụng hả?" Soonyoung xấu xa kéo lại bàn tay đang tính bỏ chạy của Jihoon rồi đặt lên cơ bụng của hắn, cưỡng ép cậu vuốt ve từ sáu múi chất lượng cao lên đến vòm ngực nở nang rắn chắc.

Có một điều Jihoon không thể phủ nhận rằng, từ lúc cậu kéo hắn đi tập gym đến giờ cơ thể Soonyoung đã thay đổi không ít, cộng thêm làn da sẫm màu nam tính của người yêu khiến Jihoon thích lại càng thêm thích. Ngón tay trắng nõn của Jihoon đối lập với màu da của Soonyoung trông hoà hợp đến lạ, một lúc sau Jihoon hoàn toàn không tự chủ được sờ tới sờ lui chocolate của người yêu, phải rồi, tất cả chỗ này là của cậu.

Soonyoung xoay người lại để cậu nằm dưới thân, cố định hai cổ tay Jihoon trên đầu để phòng trường hợp cậu chạy thoát. Jihoon một câu cũng không dám hét lớn, trong phòng tối om mù mịt, nhưng Jihoon lại nhìn rõ trong mắt Soonyoung toàn là dục vọng. Cơ bản là Jihoon quyết định trở về nhà hôm nay cũng vì mục đích này thôi, nếu không muốn thì từ đầu cậu đã ở lại studio rồi.

[Series][Soonhoon] 1507 chuyện yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ