Netflix (𝘢𝘯𝘥 𝘤𝘩𝘪𝘭𝘭)

7.2K 299 24
                                    


1. Một phần khác nữa của Better place và Truth or dare.
2. Và ye, mình viết cảnh chịt chịt ở phòng anh Jihun rồi đây ;;
3. Định nghĩa Netflix and chill

 Định nghĩa Netflix and chill

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

4. Trong shot này có nhắc đến phim Call me by your name, tóm tắt lại là một bộ phim về hai người nam yêu nhau, bối cảnh ở Ý, nhưng mình chỉ nhắc đoạn đặc sắc nhất của phim cho nên cũng không khó hiểu lắm đâu.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.




Jihoon rời khỏi căn phòng studio của mình lúc một giờ sáng hơn, lên chiếc xe chờ cậu sẵn trước cửa đưa cậu trở về nhà. Bỗng nhiên Jihoon nhớ ra gì đó, cậu tìm điện thoại trong túi quần rồi lấy ra, ngón tay chạm vào cái tên có gắn ngôi sao nằm ở đầu mục yêu thích trong danh bạ, ấn nút gọi đi.

Chẳng hơn hai tiếng tút, đầu bên kia đã nhấc máy.

"Gì đấy sao nhấc máy nhanh vậy. Anh chưa ngủ sao?" Giọng Jihoon hiện tại nghe rõ ràng là trách móc, nhưng vẫn không giấu được sự dịu dàng sâu bên trong.

"Cái đồ ngốc này đã bị đau đầu lại còn..." Jihoon định mắng tiếp, bên kia lại nói gì đó ngọt ngào khiến cậu hạ giọng xuống, gò má cũng dần nâng lên cao, nghĩ tới người trong lòng thôi ánh mắt đã lấp lánh những vì sao. "Xem Netflix sao?... Ừm đợi em về rồi cùng xem."

Lúc Jihoon cởi bỏ đôi giày của mình ra và xếp lên kệ, đồng hồ treo tường ngoài phòng khách cũng đã điểm xấp xỉ hai giờ. Cậu vừa mở cửa vào phòng mình đã nghe được mùi hương quen thuộc của người kia tràn vào tim. Jihoon nhìn qua giường của Mingyu đối diện thấy mền gối được xếp gọn gàng không ai nằm, mà giường của cậu lại có một tổ chăn to đùng trên đó. Jihoon cười xoà, biết ngay là ngoài Kwon Soonyoung người yêu cậu ra thì còn ai dám vào đây nữa chứ.

"Anh lại đuổi Mingyu lên lầu tám rồi." Jihoon cởi bỏ chiếc áo hoodie to đùng thơm ngát mùi nước hoa của Soonyoung mà lúc nãy hắn bỏ quên ở studio của cậu, leo lên giường của mình. Người trong tổ chăn ngồi dậy cười cười, vươn rộng hai cánh tay bọc cậu vào lòng, ôm cậu ngã xuống mặt nệm êm ái.

[Series][Soonhoon] 1507 chuyện yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ