Chương 55

2.9K 152 1
                                    

"Hani, Hani, mau mở cửa, Hani..."

Chaeyoung sốt ruột gõ cửa phòng Hani, trong lòng hoảng loạn, hoang mang lo sợ. Bây giờ ở trong đại trạch La gia nàng có thể nói chuyện chỉ có mình Hani, Lisa từng nói qua, nếu có chuyện gì thì tìm Hani. Cho nên lúc này nàng chỉ có thể gõ cửa phòng Hani.

Hani đang ngủ trưa, còn chưa tỉnh liền nghe được Chaeyoung gõ cửa phòng cô. Dựa theo tính tình Chaeyoung, hoàn toàn sẽ không gõ cửa phòng cô như vậy, nay lại gấp gáp như thế nhất định là có chuyện lớn. Hani nhanh chóng từ trên giường nhảy xuống, mặc áo ngủ đi chân đất chạy ra mở cửa. Quả nhiên, vừa mở cửa đã thấy được vẻ mặt sốt ruột của Chaeyoung, trong lòng Hani cũng mở hồ có chút dự cảm không tốt.

"Chị dâu, làm sao vậy, có chuyện gì?"

Ở tại đại trạch La gia, hẳn là không có chuyện gì? Muốn nói gặp phải chuyện không may, hơn nữa có thể khiến cho Chaeyoung trở thành cái dạng này cũng chỉ có chị cô Lisa.

"Có phải chị của em bị sao không? Chị dâu đừng sốt ruột, từ từ nói em biết."

Đúng vậy, trừ phi là Lisa đã xảy ra chuyện, nếu không Chaeyoung không có khả năng hoảng thành cái dạng này.

"Lisa em ấy... em ấy đến giờ này còn chưa điện thoại cho chị, chị gọi em ấy cũng không được. Hani, em xem có cách nào liên lạc với em ấy không. Mỗi ngày tới giờ cơm trưa nếu không trở lại sẽ điện thoại cho chị, dù không điện thoại cũng sẽ nhắn tin, nhưng hôm nay vẫn chưa thấy cuộc gọi của em ấy, hơn nữa trước khi ngủ trưa chị cũng có điện thoại cho em ấy, nhưng cho đến giờ vẫn không gọi được. Hani, em ấy có thể xảy ra chuyện gì hay không?"

Chaeyoung bối rối nói.

Mỗi ngày Lisa nếu không quay về ăn cơm đều sẽ gọi điện thoại cho nàng dù có bận rộn thế nào, nhưng buổi sáng hôm nay sau khi ra ngoài Lisa vốn không có gọi qua cho nàng, việc này rất không bình thường, cho dù hội họp, chỉ cần Lisa ước lượng thời gian họp sẽ nói nàng biết. Nhưng bây giờ, một chút tin tức từ Lisa đều không có.

Hani nghe vậy cũng cảm thấy được tình hình nghiêm trọng, bởi vì cô hiểu biết Lisa, trong nhà người Lisa đặc biệt quan tâm nhất hiện tại có mình Chaeyoung, dù công việc có nhiều thế nào, Lisa cũng sẽ liên lạc với Chaeyoung. Nay cắt đứt liên hệ... Hani lập tức quay vào phòng lấy di động của mình gọi tới số công ty.

"Thế nào?"

Nhìn thấy Hani bắt đầu gọi điện thoại, Chaeyoung đứng một bên lo lắng chờ đợi, nhưng khi thấy Hani vô lực tắt máy, tâm Chaeyoung liền bị treo lên. Hôm nay trong lòng nàng luôn cảm thấy bất an, nàng ngỡ là do mình nghĩ nhiều, nhưng mãi cho tới khi Lisa không liên lạc với nàng, bất an này liền hoàn toàn bạo phát.

"Chị hai không có ở công ty, thư ký của chị hai cũng không biết đi đâu. Chỉ nói mười giờ rưỡi sáng chị hai đi ra ngoài tới giờ chưa về."

Hani nói xong, gọi thêm vài cuộc đến các chi nhánh công ty, kết quả như nhau, đều không thấy Lisa. Hani nhăn mày càng sâu, như thế nào đột nhiên lại không liên lạc được?

Chaeyoung vẫn luôn luôn gọi tới di động Lisa, nhưng cũng như trước là thanh âm lạnh băng. Chaeyoung bỗng dưng cảm thấy sắp sụp đổ. Chaeyoung nhìn Hani kêu một tiếng:

[Chaelice] Tình NhânWhere stories live. Discover now