Chương 63

2.8K 139 18
                                    

"A thì ra là chồng cũ, đại thiếu phu nhân đã kết hôn rồi, nói là chồng cũ chẳng lẽ đã ly hôn sao? Nhìn tuổi tác của đại thiếu phu nhân hẳn là đã làm mẹ. Đứa bé kia họ Song hay là họ La? Thứ cho tôi ngu muội, trong lòng chúng tôi rất hiếu kỳ đó."

Kim Taejong cũng hát đệm theo, bọn người phía sau lại tiếp tục cười thầm.

Chaeyoung nhìn sắc mặt dơ bẩn của những người này cảm thấy vô cùng ghê tởm, một bọn đàn ông chỉ có thể dùng lời lẽ này để công kích nàng sao? Haha, chỉ biết ba hoa thôi sao? Cho dù có ba hoa cỡ nào cũng không thắng được nàng!

Chaeyoung nhếch miệng cười nói:

"Đúng là tôi từng kết hôn, nhưng cũng đã ly hôn, đừng nói tôi có con, cho dù có con, đứa họ gì hình như không liên quan tới người họ Kim đâu nhỉ? Chẳng lẽ các người muốn con của tôi sau này mang họ Kim? Nhưng mà con của tôi sau này mang họ gì cũng không tới phiên các người định đoạt, mà là cấp trên của các người, người yêu của tôi Lisa định đoạt. Kim phó tổng muốn có cháu hay là Kim quản lí muốn có con đến điên rồi? Không nên quan tâm tới chuyện con cái tương lai của tôi. Hơn nữa, bây giờ là thời gian làm việc, công ty tuyển các người không phải để đứng ở đây thảo luận vấn đề con cái với tôi! Nếu các người rảnh rỗi như vậy, tôi không ngại để các người tiếp tục rảnh rỗi!"

Lời nói cuối cùng của Chaeyoung đột nhiên trở nên thực sắc bén, trợn mắt đảo qua khuôn mặt của cha con Kim gia cùng với nhân viên phía sau. Một đám cấu kết với nhau làm việc xấu xa, sớm hay muộn cũng bắt tất cả bọn hắn đều đá ra.

Cha con Kim gia cùng bọn người phía sau... nháy mắt bị khí thế của Chaeyoung dọa sợ, đồng loạt nhìn qua cha con Kim gia, không khỏi khiếp sợ lui ra sau từng bước. Tưởng rằng không có Lisa thì Kim phó tổng là lớn nhất, ai cũng đều không ngờ Lisa biến mất lại tới một người không hề kém so với Lisa, Park Chaeyoung. Khí thế của Chaeyoung không khiến lông tóc dựng đứng bằng Lisa, nhưng cũng cuồn cuộn áp đảo, loại khí thế cường đại vô hình đè bẹp bọn họ, khiến cho bọn họ có chút không thở nổi.

Bọn họ biết rõ cha con Kim gia, dù sao cộng sự đã nhiều năm, nhưng đối với Chaeyoung là lần đầu tiếp xúc, nữ nhân có khí thế như vậy bọn họ không biết Chaeyoung sẽ làm ra thủ đoạn gì. Vốn tưởng rằng Chaeyoung chỉ là một tiểu lâu la nhảy ra lúc Lisa không ở đây, nhưng mà hiện tại hươu chết trong tay ai còn chưa biết được. Lần này bọn họ còn chưa biết lấy cái gì để mà cá cược. Ở La thị bọn họ chưa bao giờ dám xem thường nữ nhân, bởi vì tổng tài bọn họ là nữ nhân. Hiện giờ tuy tổng tài đã được thay đổi lại vẫn là nữ nhân. Mấy người đó... nhân viên cấp cao cũng bắt đầu tính toàn lập trường để chính mình hướng theo.

"Cô! Cha, chúng ta đi, không cần ở đây đấu võ mồm cùng một nữ nhân, chúng ta còn nhiều chuyện phải làm."

Kim Taejong nói không lại Chaeyoung, hơn nữa hiện tại Chaeyoung dù nói thế nào cũng là cấp trên của hắn, hắn nhịn!

Kim Jonghan liếc nhìn Chaeyoung với Hani một cái, sau đó gật đầu đi lướt qua người Chaeyoung cùng Hani. Mấy người phía sau họ cũng khiếp đảm nhìn Chaeyoung một cái rồi vội vàng chạy theo.

"Đừng tưởng Lisa không ở đây thì các người có thể ở trong công ty muốn làm gì thì làm. Lisa chẳng qua tạm thời không ở đây nhưng còn có Park Chaeyoung tôi. Nếu tự biết là cỏ cây bám tường, vậy phải nên xem gió thổi nơi nào mà hướng theo, ngàn vạn lần không nên hướng ngược gió, nếu không đến khi bị gió nhổ tận gốc lúc nào cũng không hay."

[Chaelice] Tình NhânWhere stories live. Discover now