Chương 133: Đồng hồ tình nhân

201 5 0
                                    


Đến cuối năm, các xí nghiệp đơn vị lớn đều bận rộn làm tổng kết cuối năm, Ngô Sở Úy cũng không ngoại lệ. Gần nửa năm nay, công ty phát triển rất tốt đẹp, lợi nhuận rất khả quan, túi tiền riêng của y cũng sắp đầy.

Cho dù là thế, Ngô Sở Úy vẫn phát hiện ra không ít vấn đề.

Chủ yếu là vấn đề sản phẩm, tuy chất lượng tốt giá thành thấp, nhưng lại thiếu một vài đặc sắc. Ngô Sở Úy thường xuyên tận mắt kiểm tra hàng, y phát hiện dù có đổi đường mua thế nào đi nữa, sản phẩm đều không mấy khác biệt, quảng cáo về tính năng thì thăng cấp, nhưng thật ra chỉ đổi nước không đổi thuốc. Có lúc khách hàng đưa ra yêu cầu, nguồn cung ứng hàng hóa hạn chế, không lấy ra được sản phẩm phù hợp tiêu chuẩn, khiến khách hàng mất hứng bỏ đi.

Thứ hai là vấn đề thương hiệu, thời gian này Ngô Sở Úy không biết đã chạy đi bao nhiêu nơi, cung ứng bao nhiêu hàng hóa. Nhưng đi trên đường, nhìn những thiết bị chiếu sáng đủ hình đủ dạng, không có một cái nào có nhãn hiệu của công ty họ, sự chênh lệch tâm lý đó là rất mạnh mẽ. Không có thương hiệu riêng, xí nghiệp vĩnh viễn không thể nào làm lớn hơn mạnh hơn. Cho nên Ngô Sở Úy có dự định xây nhà xưởng, chuyển từ công ty kiểu thương mại sang công ty sản xuất, đi con đường sản xuất thực thể, đây mới là xu thế phát triển tương lai. Y lập kế hoạch cuối năm sẽ đến bờ biển đông nam khảo sát thị trường, học hỏi kinh nghiệm và kỹ thuật, để chuẩn bị đầu tư sản xuất cho năm sau.

Trì Sính nghe được chuyện này phản ứng đầu tiên chính là: "Ủng hộ, nhưng phải do tôi đi cùng."

Ngô Sở Úy nói: "Đợi đơn vị của anh cho nghỉ phép, xí nghiệp người ta đã kết thúc công việc từ lâu rồi, đến lúc đó tôi đi khảo sát ai hả?"

"Tôi có thể xin nghỉ để đi cùng cậu." Trì Sính nói.

Ngô Sở Úy quả quyết cự tuyệt, cuối năm chính là thời gian ăn cơm xã giao nhiều nhất, đặc biệt là trong giới chính trị, lôi kéo quan hệ, làm thân nhiều người là rất quan trọng. Huống chi hiện tại đang lúc cao điểm tặng quà, vừa nghĩ đến mấy ngày Trì Sính chạy đông chạy tây cùng mình, sẽ nhận ít đi bao nhiêu quà, có nói sao Ngô Sở Úy cũng không chịu đồng ý!

"Tôi đi mấy ngày là về thôi." Ngô Sở Úy nói: "Tôi sẽ giữ liên lạc với anh mọi lúc mọi nơi."

Trì Sính không chống được kiểu mềm nắn rắn buông của Ngô Sở Úy, cuối cùng đồng ý.

Tối mấy hôm nay, Ngô Sở Úy có thời gian sẽ cầm máy tính bảng lên giường chọt chọt, có lúc giữ một tư thế mệt rồi, sẽ xem Trì Sính là đệm, nằm trên người hắn chọt.

Ban đầu Trì Sính cho rằng Ngô Sở Úy đang tra tài liệu, sau mới phát hiện y nửa đêm còn híp mắt ở đó chọt chọt chọt.

Trì Sính chống một tay đánh giá y, thấy y lúc thì nhíu mày, lúc thì ủ rũ, lúc thì căng thẳng, lúc thì vui sướng... biểu cảm rất chi là phong phú.

Cuối cùng hết nhịn nổi, đưa tay xoa trán y, hỏi: "Làm gì đó?"

"Đừng đụng!" Ngô Sở Úy vội giữ cổ tay Trì Sính, rất cẩn thận chọt lên màn hình, tiếp theo cười ha ha nói: "Cuối cùng tôi cũng giành được rồi."

[P1] Nghịch Tập Chi Ái Thượng Tình ĐịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ