Chapter 18
"Hoy!" pagsigaw ni Reign. Tinapik pa niya ang dalawang balikat ni Keifer para mas effective pang gulat niya.
"H-ha?" lutang na wika nito. Siya ang nagulat sa inakto nito. Kagabi pa ito lutang .
"Hotdog" pilosopo niyang sagot .
Nagtataka naman niya itong tiningnan ng maglakad palapit si Keifer sa ref at may kinuha doon.
Hotdog?
"What kind of hotdog do you want?" he asked tinaas pa nito ang hotdog na hawak. Winagayway 'yon sa ere. "This?"
Napailing ako sa ginawa nito. Ako naman ang napatulala dahil sa sobrang slow nito ngayon. What the fuck is happening?
"You mean my cock?" nagulat siya sa sinabi nito. Saka lang niya napansin na nakatuon pala ang paningin niya sa gitnang bahagi ni Keifer. Hindi man lang niya iyon napansin dahil malayo ang nililipad ng isip niya.
Sunod sunod na iling ang pinakawalan niya "N-no" nagkanda utal utal siya dito at hindi makatingin ng deretso "I m-mean i-im not looking a-at....."
"I see" nakangisi na ito. Napaatras siya ng bigla itong lumapit sa gawi niya. He keep walking kaya naman patuloy rin ang hakbang niya paatras.
"Do you know what you did?" he asked using his husky voice. Halos magtayuan na ang lahat ng balahibo niya ng haplusin ni Keifer ang kaniyang buhok. Napunta ang kamay nito pababa sa kaniyang balikat at marahan na hinimas iyon.
"N-no?" i answered nervously.
Mas lalo itong lumapit kaya napadiin ang likod niya sa may ref. Ganon din ito napadiin ang katawan nito sa katawan niya. And something poking my stomach.
"Do you feel it?"
"H-ha?"
Umakto ito na parang bumabayo " This"
"Eh?"
"He's awake"
"W-who?"
"My little buddy down there"
"Little buddy? Maliit pa yan sa lagay na yan ha! " sinadya niyang hinaan ang huling sasabihin niya. Pero kamalasmalasan mukhang narinig pa rin ito ni Keifer kaya mas lalong lumaki ang ngisi nito
"Well my cock is big right?" he asked mockingly.
"N-no" sinubukan niyang wag mautal ngunit di nakisa ang pesteng dila niya.
"Why are you stammering?" he look at me "at bakit hindi ka sakin makatingin ng deretso?"
"Im not" gusto niyang pumalakpak sa tuwa dahil hindi siya nautal at matapang na niyang sinalubong ang mapupungay nitong mata.
"Hmm i also have a delectable eggs." nagbigla siya sa sinabi nito. Biglang uminit ang kaniyang pisngi at napapasong naitulak ito.
"Alis nga" pilit niyang pinapatatag ang sarili kahit nanghihina na ang kaniyang tuhod.
Takte Reign bakit pag dating kay Keifer ang hina mo .
Mukhang narealize naman ni Keifer ang ginawa nito kaya naman wala itong paalam na umalis. Kunot noo at tila nagtataka niya itong sinundan ng tingin.
Nangyare dun?
"Ma'am luto na po yung etlog ni ser"
"Tilapyang hinog" gulat na wika niya. Bigla nalang kasing may kumalabit sa kaniya.
"Ma'am may telapyang henog po ba?" tanong na naman nito. Teka sino ba ito?ngayon ko lang siya nakita.
"Meron pag matanda na"
"Ay palabero po pala kayo ma'am" hinampas pa siya nito sa balikat.
"Ano nga ulit sinasabi mo kanina?"
"Ang sabe ko ma'am luto na yung etlog ni ser" ulit nito.
"Ha? San?"
"Baka po nakadeket pa"
"Err?"
"Ay eto naman si ma'am syempre po nasa kawale yung etlog ni ser na prinito"
"Sino ka nga ulit?"
"Ako po si Barbara Dyosa d Towtoo" proud na proud na sabi nito. Nakahawak pa ang kanang kamay nito sa may dibdib saka yumuko.
"Ehh Barbara?"
"Yes ma'am Barbara at your service"
" I love your accent Barbara".
Nakakalibang dahil matutulala ka at mawiwili pag nagsalita na ito.
"Ehe madam may lahe daw po ako porener sabe ni nanay"
"Ahh oo yung itlog ni sir mo pakihanda na sa lamesa"
"Ma'am yung etlog ni ser dalawa?"
Namula siya sa sinabi nito. The hell alam niyang yung itlog na prito ang tinutukoy nito pero my mind keep saying na ibang itlog yun. Yes may dalawang itlog nga si Keif.
"Yes two eggs" makahulugan na wika niya ngunit parang balewala lang yun kay Barbara. Mukhang wala itong alam sa kahalayan na ginagawa niya.
"Barbara?"
"Baket po?"
"Pakibantayan yung itlog ng sir mo. Punta lang ako sa taas para tingnan ang itlog este para tawagin si Keifer"
"Sege po ma'am no problema easy chillidog lang po "
Ngumiti lang siya dito at nagsimula ng maglakad paalis. Nang marating niya ang kwarto ni Keifer. Hindi iyon nakalock kaya malaya siyang nakapasok.
Tatawagin niya sana ang pangalan ni Keifer pero hindi iyon natuloy dahil sa ingay na nagmumula sa banyo.
Halinghing iyon ni Keifer.
Gusto niyang lumabas pero gusto rin niyang pakinggan ang ungol nito. Napakasarap pakinggan.
At napakamanyakis mo rin Reign.
Ilang minuto pa ang ginugol niya bago napagpasiyahan na lumabas na. Hindi pa siya nakakarating sa may pinto ng biglang lumabas ng cr si Keifer at natigilan ito ng makita siya. Natigilan rin naman siya dahil sa sobrang kaba at pagkabigla.
"You're here" nakatapis lang ang ibabang bahagi ng katawan nito kung saan nakadikit ang hotdog at itlog nito.
"Ahh a-aalis na s-sana ako k-kanina pa"
"Okay. I will pretend na hindi ko alam na kanina mo pa ako pinapakinggan at ngayon mo lang naisipan lumabas."
"Hindi kita pinapakinggan"
"Oh talaga? Want me to repeat my moan in front of you and do that hand job infront of you,too?"
"Oo na narinig ko na peste"
"So how's my sound?
"Awful"
"Hmm awful" he crossed his arm "kaya pala pinakinggan mo hanggang sa matapos ako"
"Nyenye pangit naman ng ungol mo."
"Do you know?"
"No"
"Fierce"
"Deretso nalang dami pang sinasabi" reklamo niya. Para nang sinisilihan pwet niya sa kaba.
"Talking about dirty stuff makes me aroused"
"Bastos"
"You're too hot to make my buddy alive"
"Ang sabihin mo manyakis ka lang"
"Ang sabihin mo nakinig ka lang. Aminin mo na na masarap pakinggan ang ungol ko kaya pinakinggan mo hanggang dulo"
"Tse" padabog siyang tumalikod at lumabas. Bago niya isara ang pinto nagsalita muna siya.
"Pag ako napuno sayo pri'prituhin ko hotdog mo kasama na yung dalawa mong itlog hmmmp"
Malakas iyang isinara ang pinto. Kahit nasa labas na siya rinig parin niya ang malakas na sigaw ni Keifer. Dapat naiinis siya ngayon at inasar siya ni Keifer. Pero bakit nakangiti pa siya at mukhang masaya sa naging tagpo nila kanina.
BINABASA MO ANG
MY SWEETEST SURRENDER (Obsession Series 1)
General FictionSTATUS: COMPLETED (UNDER REVISION AND EDITING) You're my ecstasy fire and gasoline.