I Tried to Be Chill (but you're so hot I melted)

227 14 1
                                    

Summary : 5 lần bạn của Tony Stark nghĩ anh đang hẹn hò với Stephen Strange và 1 lần họ nhận ra anh đúng là đang hẹn hò với Pháp sư tối thượng

Au : dls from Archiveofourown

Original link (Eng) : https://archiveofourown.org/works/16183946/chapters/37817837

Bản dịch đã có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không reup

---------------------------------------------------------------

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

---------------------------------------------------------------

Một

Bruce cầm hai ly sữa lắc và kẹp hai túi đồ ăn hai bên bàn tay, vừa định hỏi FRIDAY thông báo cho Tony biết rằng bữa trưa đã sẵn sàng thì thấy tiếng của AC/DC bị tắt đột ngột.

Qua cánh cửa kính dẫn đến xưởng, Bruce có thể thấy Tony cau có trước máy quay trong góc trước khi cái nhíu mày được thay thế bằng một nụ cười lớn. Vì vậy, bất cứ thông tin nào mà FRIDAY biết đều không liên quan đến các bản hiệp định.

Đã gần ba tháng trôi qua sau cuộc nội chiến siêu anh hùng và bảy tuần kể từ Bruce nhìn thấy tin tức về việc Tony nhập viện, tạo ra một miệng núi lửa mới ở vùng núi hẻo lánh ở Mông Cổ, và tìm đường trở về New York.

Dù không cần thiết nhưng để giúp đỡ và xin lỗi cho sự vắng mặt của mình - sự biến mất của Hulk sau sự kiện ở Sokovia được trích đãn là một trong những lý do trong hiệp định. Bruce đã nuốt sự khó chịu của mình, làm chứng trước ủy ban Liên hợp quốc về sự tham gia của Maximoff vào lịch sử đối xử phi đạo đức của những siêu chiến binh ở Johannesburg và Ross, trong khi lo lắng rằng những nỗ lực của mình là quá ít, và quá muộn.

Tony chỉ nhún vai và trả lời rằng muộn còn hơn không bao giờ, với kiểu tha thứ dễ dàng mà Bruce thấy mình không xứng đáng nhưng sẽ cố nhận nó. Giống như cách mà anh cố nối lại tình bạn giữa mình và Tony, điều mà anh đã suy nghĩ và bỏ lại phía sau.

Đó là lý do tại sao anh ở đây, bên ngoài xưởng của Tony với những chiếc burgers béo ngậy với khoai tây chiên và sữa lắc mocha mà Tony thích. Những miếng thịt bò đã được thay thế bằng gà tây nhưng anh ngờ rằng Tony có thể biết được với số lượng phô mai.

Ngoại trừ việc Tony đã ngừng công việc của mình với một tốc độ không thường thấy mà anh thường dành cho các trường hợp khẩn cấp.

"Mọi chuyện ổn chứ?" Bruce hỏi khi cánh cửa trượt mở.

"Ừ, tôi quên mất là mình có cuộc hẹn với bác sĩ." Cách Tony nói hai từ cuối nghe như một trò đùa.

IronStrange Transfiction 2.0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ