Chương 29A

7.2K 911 130
                                    

Editor: ThmaiD

Chương 29

Sau đó mọi người quyết định trở lại chỗ dùng cơm.

Việc trợ lý chấn kinh rồi ngất ở trong vườn cũng khiến cho những người khác chú ý, dù sao trợ lý chính là bị người ta khiêng trở về, sắc mặt lại trắng bệch lạ thường, cả người co quắp lại như bị cái gì đó rút cạn hết sức lực, nếu chỉ là một cuộc tản bộ bình thường sao sẽ bị dọa đến trình độ này a?

Trong lúc nhất thời, ngay cả khách ở ghế lô khác đều cảm thấy hoảng sợ không nhẹ. Nhân viên công tác nhận thấy tình hình không tốt, vội vàng liên hệ với lãnh đạo, ngay lập tức, quản lý của nhà hàng này nhanh chóng có mặt ân cần hỏi han.

Rốt cuộc đây chính là bữa tiệc Tiểu Trình tổng tham dự, trong cả cái thành phố này làm gì có kẻ nào không kiêng kỵ cái gia tộc họ Trình kia chứ, nếu để Tiểu Trình tổng chịu kinh hách hay là xảy ra bất kỳ vấn đề nào khác, bọn họ cũng chỉ có nước đóng cửa dẹp tiệm. Không những thế, tới dùng bữa lại là một đoàn làm phim, nếu xử lý không cẩn thận thì chẳng phải sẽ kéo một đám phóng viên đến làm ầm làm ĩ lên sao, nói không chừng danh dự của cả nhà hàng đều mất sạch a.

Thái độ của quản lý nhà hàng phải nói là cực kỳ dễ nói chuyện, liên tục đảm bảo đây chỉ là một trường hợp hi hữu, hơn nữa bọn họ nhất định sẽ bồi thường ổn thỏa cho trợ lý Tiểu Hà, làm những người đang dùng bữa ở đây đều rất có hảo cảm với thái độ phục vụ của nhà hàng.

Nhưng điều khiến Cố Vô Kế chú ý chính là, biểu tình trên mặt của vị quản lý kia có chút không đúng, mồ hôi lạnh không ngừng chảy xuống, ánh mắt lúc nhìn vào trợ lý Tiểu Hà còn mang theo vài phần kinh hoảng, cho dù đã che dấu ngay lập tức nhưng vẫn không thoát khỏi sự quan sát tinh tường của Cố Vô Kế.

"Tôi không có vấn đề gì." Dưới con mắt vây xem của mọi người, trợ lý vừa mới tỉnh lại có chút mê mang, ký ức của hắn bị gián đoạn ở lúc đỡ đạo diễn Hoàng ra vườn tản bộ, ngay cả ký ức của mấy ngày trước, không hiểu sao cũng trở nên vô cùng mờ mịt, hắn không phải đột nhiên mắc bệnh nan y đi: "Có thể là do cơ thể mệt mỏi quá...."

"Nếu có bất kỳ vấn đề gì cậu nhất đi phải nói với chúng tôi, đừng dấu diếm trong lòng." Quản lý mở miệng.

Cố Vô Kế bỗng nhiên mở miệng: "Thực ra, việc khiến tiểu trợ lý chấn kinh không có đơn giản như vậy, hình như trong vườn chúng tôi đã nhìn thấy một bóng đen hết sức quỷ dị, giống y hệt một nữ quỷ.... Giám đốc, cho tôi hỏi, nơi này trước kia từng xảy ra chuyện gì sai trái sao?"

"Cậu nói cái gì!?" Sắc mặt của tay quản lý tức khắc biến đổi, biểu tình mang theo vài tia kinh hãi, ánh mắt theo bản năng nhìn sang một phương hướng nào đó, thấy không có gì khác thường xảy ra mới yên lòng: "Vị tiên sinh này, nhà hàng của chúng tôi từ trước đến nay đều không có làm ra bất kỳ chuyện gì sai trai hết, càng không có nữ quỷ gì đó tồn tại. Thứ mà các vị nhìn thấy nói không chừng chỉ là một kẻ tâm thần trà trộn vào phá phách, chuyện này chúng tôi sẽ xử lý ngay lập tức."

Ánh mắt của Trình Gia cùng đạo diễn Hoàng không khỏi vi diệu lên, trợ lý bị quỷ nhập thì tạm thời bỏ qua, nhưng còn nữ quỷ vẫn luôn quanh quẩn tại nơi này thì sao, nàng không thể tự nhiên xuất hiện và cũng không thể tự nhiên chết đi, nhìn dáng cái vẻ che che dấu dấu lấm la lấm lét của tay quản lý nhà hàng, không cần suy nghĩ sâu xa gì liền cảm thấy rất có vấn đề a.

[Edit-Đam Mỹ] Muôn vàn lệ quỷ xếp hàng tỏ tình với tôi - A Hắc Hắc HắcWhere stories live. Discover now