Chương 57: Trở lại hiện thực

5.3K 612 131
                                    


Chương 57: Trở lại hiện thực
Editor: ThmaiD


Lúc Cố Vô Kế tỉnh lại, đầu óc vẫn cảm thấy vô cùng choáng váng, phải liên tục lắc đầu vài cái mới hoàn toàn tỉnh táo trở lại.

Lúc này, Cố Vô Kế đột nhiên nhớ lại tình huống phát sinh trong khoảnh khắc cuối cùng tại phó bản, trong phút nhất thời, trên trán lại bắt đầu tích tụ mồ hôi lạnh.

Mặc dù khi ấy bởi vì mất quá nhiều máu, làm cậu không thể lập tức nhận ra giọng nói đột ngột xuất hiện trong đầu mình là của ai, nhưng hiện tại Cố Vô Kế thực mau liền ý thức được...... Giọng nói kia giống y hệt giọng nói của Boss trong phó bản thứ nhất, thậm chí đến tận lúc này cậu còn không biết đối phương rốt cuộc tròn méo ra sao.

"Đây rốt cuộc là..... Mặc dù đã biết hai phó bản này được hình thành trong cùng một thế giới, nhưng không ngờ lại có sức ảnh hưởng đến nhau lớn đến như vậy." Cố Vô Kế khẽ thì thầm: "Nhưng cuối cùng hắn vẫn vươn tay hỗ trợ, bao giờ gặp lại mình nhất định phải có một lời cảm ơn trịnh trọng mới được."

Lúc đầu chắc là do đã được khoảng không gian trong tranh ngăn cách, cho nên đối phương mới không thể phát hiện ra sự tồn tại của mình.

Bất chợt, Cố Vô Kế đột nhiên nhớ ra, khi cậu vẫn còn tin tưởng Cận Vũ chỉ là một newbie bình thường, đã lỡ đưa cho đối phương một tấm phù chú có thể cảm ứng được vị trí của bản thân mình.......

May là cậu đã được hệ thống đưa trở lại thế giới hiện thực, nếu không thì có chạy đằng trời cũng không thoát khỏi lòng bàn tay của ai kia.

[Chúc mừng người chơi thành công thông qua phó bản trung cấp, đồng thời cũng là phó bản thứ năm, nhận được 500 tích phân gốc.

Vì người chơi đã có những thành tích vượt trội trong phó bản, phát hiện manh mối trọng yếu, cũng như đạt được hảo cảm của đa số quỷ hồn, khen thưởng 600 tích phân.]

[Người chơi tích đủ điều kiện kích phát cốt truyện ẩn, nhưng nó chẳng may lại có liên hệ với một phó bản khác cấp cao hơn, hệ thống quyết định bồi thường thêm 1000 tích phân.]

Cố Vô Kế lập tức đưa ra kết luận, phỏng theo thông báo mà hệ thống vừa mới đưa ra, thế giới bên ngoài khoảng không gian trong tranh, trên thực tế đã là một phó bản độc lập khác...... Còn căn biệt thự kia, có khi lại chính là địa bàn chủ yếu của phó bản đó, mà cậu không biết là do may mắn hay bất hạnh, đang yên đang lành tự dưng bị kéo đến nơi đó.

Mặc dù phó bản lần này không được bội thu như những phó bản trước đây, nhưng ít nhất nó cũng đã giúp cậu kích hoạt thuộc tính ẩn của Ngự quỷ thuật, suy đi xét lại thì thấy được nhiều hơn mất.

Ngay sau đó, âm thanh nhắc nhở của hệ thống lại vang lên lần nữa.

[Đạo cụ người chơi đạt được trong phó bản: Bút chì gỗ bình thường (?)

[Edit-Đam Mỹ] Muôn vàn lệ quỷ xếp hàng tỏ tình với tôi - A Hắc Hắc HắcWhere stories live. Discover now