Hãy Cho Anh Một Cơ Hội(1)

3.4K 173 59
                                    

Author : HAS

Thể loại : Hiện đại, Romance, Đam Mỹ, Drama, Harem.

Couple : BakuDeku

Phụ : KiriTodo x Deku, MomoJirou, OchaAsui

Đôi lời từ tác giả: Tuy thế giới xuất hiện năng lực nhưng trong fic này sẽ không có tội phạm và anh hùng nhé. Nói cho dễ hiểu hơn, trong này ví như là cuộc sống thường ngày của các bạn ấy! THI CỬ BẰNG LÝ THUYẾT CHỨ KHÔNG PHẢI THỰC HÀNH!  Xin cảm ơn :) 
------------------------------------------

"Tớ chỉ hỏi một câu từ cậu thôi! Cậu có còn yêu tớ không Kacchan? "



.
.
Hôm nay là ngày bắt đầu năm học mới. Bây giờ cả khuôn viên sân trường đang nhộn nhịp một cách lạ thường. Hôm nay là ngày trọng đại, phải nói là ngày hết sức trọng đại đối với cậu. Trường cao trung nổi tiếng có hàng trăm học sinh có đầu óc thông minh, tử chi phát triển được mang tên : Cao Trung U.A

"OAAA!!! NGÔI TRƯỜNG MÌNH MƠ ƯỚC!! CUỐI CÙNG CŨNG VÀO ĐƯỢC RỒI!!" Izuku vui sướng hét ùm lên.  

"Đồ mọt sách này! câm mồm đi. Mày làm tao ngại quá!" Katsuki vừa nói vừa che mồm cậu lại. Mặt hắn có chút đỏ vì người yêu của hắn vừa làm một việc cực xấu hổ ở trước sân trường.

Katsuki và Izuku là thanh mai trúc mã, tuy đã quen nhau từ nhỏ nhưng đến khi vào năm một cấp 2 thì cả hai mới nhận ra tình cảm của nhau, Katsuki là người tỏ tình trước. Ngoài tiền tài, trí thông minh, người yêu, năng lực mạnh...thì họ vẫn không thể không có một nhóm bạn siêu nhoi siêu lầy đúng không?

(về phần tiền tài thì mỗi Kacchan có thôi haha) 

Một nhóm bạn siêu nhây siêu ngầu có 9 đứa bao gồm hắn và cậu, không có đứa là đại ca vì mọi người trong team đều chơi bình đẳng với nhau.....Nhưng mà đứa nào thông minh nhất thì là đứa đó có quyền nhất nhỉ? Mang danh nhóm trưởng thì cũng nghe ngầu phết :). Tôi sẽ giới thiệu sơ sơ mấy đứa trong team cho reader nghe :)

Bakugo Katsuki : Công chúa sầu riêng  
(thằng chó tác giả!! tao giết mày giờ!!!!Bakugo said) 

Midoriya Izuku : Súp lơ đáng yêu 

Kirishima Eijirou : Đầu chỉa cứng cáp

Kaminari Denki : Thằng mặt đụt

Iida Tenya : Chân voi

Yaoyorozu Momo : Ponytail girl(nhóm trưởng) 

Jirou Kyoka : Tai khuyết tật

Uraraka Ochaco : Con mặt mâm

Asui Tsuyu : ếch ộp đáng iu 

xong phần giới thiệu sơ sơ rồi nhé :v và nói luôn tên nhóm là Pigemon nhé 

-----------

Nhóm Pigemon tất cả đều đăng kí vào Cao Trung U.A, lý do khá đơn giản là tụi nó chỉ muốn sánh vai cùng team đi từ năm này qua năm khác để nhóm Pigemon này nổi danh khắp xóm thiên hạ :)) Tôi đùa đấy! Thực ra các thành viên trong team rất quan tâm và ngưỡng mộ nhau, không thể tách rời được chính vì vậy mà chúng nó rủ nhau tất cả đều đăng kí vào trường học danh giá kia! với lại chúng nó thông minh và mạnh mẽ thế cơ mà? sao lại không vào trường này cho được.

[BnHA] Những Mẫu Chuyện Ngắn Về Những Couple lớp 1-AWhere stories live. Discover now