Hãy Cho Anh Một Cơ Hội (2)

2.5K 151 49
                                    

Author : Has

Thể loại : Hiện đại, Romance, Đam Mỹ, Drama, Harem.

Couple : BakuDeku

Phụ : MomoJirou, TodoKiri x Deku

---------------------------------------

"Mày đã làm theo những gì tao nói chưa?"

"Câm mồm đi ông già chết tiệt! Ông sẽ phải trả giá cho việc này!"

.
.
.
Và cũng đã đúng hai tuần khi hắn nói lời chia tay với cậu, cái cảm giác đau đớn đó vẫn cứ ở mãi trong tim. Cậu dặn lòng mình không được nhớ lại về khoảnh khắc đó nữa, dù biết rằng nó rất đau đớn.... nhưng mà tại sao...? Tại sao cậu lại không thể xóa đi kí ức đen tối đó ở trong tâm trí của cậu?

"Izuku ơi! xuống ăn cơm đi con!"

"Vâng ạ! con xuống liền đây!!"

Cậu bước xuống cầu thang, vừa đi được nửa bước thì mùi thơm của món cậu khoái khẩu nhất xộc vào trong mũi cậu. Hít lấy hương thơm đó rồi chạy thật nhanh xuống bếp, bụng cậu sôi sùng sục. Ngồi xuống bàn ăn, tay cậu nhanh lấy bát katsudon, múc từng thìa lên mà thưởng thức. Ah~ mẹ mình nấu cái gì cũng tuyệt vời mà.

"Ăn nhiều vào nhé Izuku! Đừng buồn nữa mà hãy vui lên nhé! con đã buồn suốt cả hai tuần nay rồi đó!" Bà Inko trấn an cậu.

Hôm qua, suốt đường đi về nhà cậu phải kiềm nén lại những giọt nước mắt vì sợ mọi người sẽ lo lắng, khóe mắt cậu cay cay. Dặn lòng là không được khóc trước mặt bạn bè thêm lần nữa.

Vừa bước vào cánh cửa của ngôi nhà thân yêu của cậu, chân cậu bủn rủn, nước mắt không ngừng trào ra, cậu quỳ xuống. Inko nghe thấy tiếng mở cửa, bà vui mừng bước ra chào đón con trai cưng của bà vừa đi học về. Vừa bước ra thì cảnh tượng không mấy vui vẻ xuất hiện trong tầm mắt của bà. Đứa con trai đáng quý của bà đang ngồi trước cửa đang ôm mặt mà khóc.

Tim bà thắt lại, chạy thật nhanh về phía cậu mà ôm lấy cậu vào lòng. Miệng không ngừng hỏi han cậu đã xảy ra chuyện gì.

"Hức...hức..K-Kacchan...chia tay với con rồi mẹ ơi" Izuku nước nở, ôm chặt người phụ nữ trước mặt mình.

"Đ-Đừng khóc nữa Izuku...nhìn con như vậy, trái tim của mẹ sẽ không chịu nổi mất! Rồi mọi chuyện cũng sẽ qua thôi...Đừng khóc nữa nhé!?" Người bà run cầm cập vì trước giờ đến nay bà chưa thấy Izuku khóc nhiều như lần này. Ôm chặt lấy con trai của mình vào lòng, tay không ngừng vuốt đầu cậu.

."Suỵt......Ngoan nào anh hùng của mẹ....rồi mọi chuyện cũng sẽ qua thôi..."
.
.
.
"Izuku!!! Mình cùng đi học thôi!!!" Một giọng nói quen thuộc vang vọng vào nhà của cậu.

"AA! Là Kirishima-kun, mẹ dọn giúp con nha! bạn con đang chờ!Chào mẹ con đi đây!! " Cậu bỏ đôi đũa xuống bát, mang balo màu vàng lên trên vai rồi chạy thật nhanh đến cửa chính.

Vừa mở cửa ra thì cậu thấy hôm nay anh bạn của cậu khác mọi hôm rất nhiều, mái tóc đỏ rực ấy không dựng đứng như những ngày trước nữa mà thay vào đây là một mái tóc thẳng xuống. Nhìn nó suôn mượt như vừa mới dùng dầu gội sân siu xong vậy :))) Cậu nhìn chằm chằm vào anh, làm anh thoáng đỏ mặt.

[BnHA] Những Mẫu Chuyện Ngắn Về Những Couple lớp 1-AWhere stories live. Discover now