☆ Nếu anh có biết [6~10]

1.1K 72 2
                                    

Tưởng Đối Nhĩ Hảo
(Muốn tốt với anh)

☆ Nếu anh có biết

06

Nam thần phát hiện xu hướng tính dục của mình là ở khi học cấp 3. Khi các nam sinh tụ tập lại với nhau bàn tán về các cô nàng, anh ấy phát hiện mình không hề có hứng thú gì trái lại còn nảy sinh tình cảm với một nam sinh cùng lớp.

Nam sinh đó tỏ tình với anh ấy, anh ấy cũng đồng ý.

Bọn họ hứa với nhau sẽ không nói cho bất kỳ ai biết chuyện bọn họ đang quen nhau, bí mật ở bên nhau cho đến năm thứ hai thời đại học.

Chuyện của bọn họ bị thọc ra ngoài.

Hơn nữa còn là do nam sinh năm đó tỏ tình với anh ấy nói ra.

Nam thần bắt gặp nam sinh đó hôn môi một cô nữ sinh, nam sinh kia gọi tắt là tra nam. Tra nam cắn ngược lại nói với cha mẹ nam thần là nam thần dây dưa gã, đồng thời còn cho nam thần biết một chân tướng đả kích anh ấy.

Năm đó tra nam là vì thua một trò cá cược, muốn thử xem nam thần có phải là đồng tính luyến ái không, nên mới tới tỏ tình với anh ấy.

Cha mẹ nam thần không thể chấp nhận được sự thật con mình là đồng tính luyến ái, đoạn tuyệt quan hệ với nam thần, đuổi anh ấy ra khỏi nhà.

Sau đó anh ấy dựa vào việc làm thuê miễn cưỡng sống qua ngày, sau nữa là vừa học vừa làm học cho xong đại học.

Tôi thay nam thần cảm thấy không đáng, sao anh ấy lại gặp được người như vậy. Cũng thay nam thần cảm thấy đau lòng, qua những năm qua, có thể tưởng tượng được anh ấy đã vất vả thế nào.

Khi kể vẻ mặt của nam thần chỉ có sự chết lặng, nhưng khóe mắt anh ấy đỏ lên, khiến tôi rất muốn ôm lấy anh ấy, nói với anh ấy rằng, "Khổ cho anh rồi. Sau này để tôi chăm sóc anh nhé."

Trên thực tế, tôi xác thực đã ôm anh ấy vào lòng, nhưng câu đó, tôi sợ sệt nên không dám nói với anh ấy.

Nam thần vùi mặt vào vai tôi, tôi cảm giác bả vai mình ướt đẫm, tôi vỗ nhẹ vào lưng anh ấy.

...

Tưởng Đối Nhĩ Hảo
(Muốn tốt với anh)

☆ Nếu anh có biết

07

Từ sau khi nam thần thẳng thắn, chúng tôi ở chung với nhau ngày càng tùy ý.

Công ty mỗi năm đều sẽ tổ chức một hai chuyến du lịch, tôi hầu như chưa có lần nào đi chung với nhân viên cả, dù sao, đi du lịch chung với ông chủ sẽ rất lúng túng, tôi biết điểm này.

Nhưng năm nay tôi hình như không thể xác định mình có thể như mọi năm nữa rồi.

"Boss, các nhân viên đã bỏ phiếu chọn XX làm điểm du lịch năm nay." Khi nam thần báo cho tôi biết chuyện này tôi đang xem quyển tập san gần đây vừa xuất bản, không có bất cứ ý kiến gì, "Ồ, vậy à. Anh nói với Hạ Nhân Dụ là được rồi. Chuyện này không phải tôi phụ trách."

Tôi không nghe được tiếng trả lời, nên tiếp tục chìm đắm trong thế giới của mình.

Một hồi lâu sau, tôi nghe thấy nam thần hỏi, "Boss, cậu không đi à?"

Muốn Tốt Với AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ