☆ Tốt nhất là em [1~6]

1.4K 94 7
                                    

Tưởng Đối Nhĩ Hảo
(Muốn tốt với anh)

☆ Tốt nhất là em

01

Kỳ thực vào năm thứ hai thời đại học ở tiết học môn bắt buộc tôi đã chú ý tới một khuôn mặt mới, một nam sinh chuyển ngành.

Sạch sẽ gọn gàng, ngũ quan lập thể, khi cười mang theo hơi thở của mặt trời, chói mắt đốt người. Chủ yếu nhất là khi cậu ấy mím môi lại không nói lời nào hoặc suy nghĩ rất giàu phong độ của người trí thức, trong lớp người cùng tuổi, khí chất này khiến cậu ấy trở nên rất bắt mắt.

Nam sinh ấy tên là Trịnh Vũ Huyền.

Tôi bị một người đặc biệt như vậy hấp dẫn, nhưng không quá tận lực để ý tới.

Dù sao tôi có bạn trai rồi.

Tôi và bạn trai quen nhau ở khi còn học cấp 3, đáng tiếc lên đại học rồi lại học hai trường khác nhau.

Câu chuyện của chúng tôi rất bình thường, ban đầu là đối phương tỏ tình, tôi có chút thiện cảm với gã nên đồng ý.

Nhưng theo thời gian yêu nhau ngày một dài, tôi bắt đầu cảm thấy bất an, tôi biết mình đã lún sâu rồi, dần dần phát hiện được ưu điểm đối phương che giấu, thậm chí không thể tự thoát ra, cũng dần dần cảm nhận được đối phương đã ngày càng chán nán với mối tình này.

Yêu nhau ba năm, tôi không nỡ chia tay gã, nhưng hiển nhiên đối phương không còn tính nhẫn nại để tiếp tục, nhưng lại không nói toạc ra, vẫn cầm cự không buông.

Nếu đối phương không muốn tiếp tục, tôi sẵn lòng chủ động kết thúc mối tình này, nhưng khi tôi chuẩn bị mở miệng nói rõ, lại phát hiện không cần nữa rồi.

Gã, đang hôn một cô gái.

...

Tưởng Đối Nhĩ Hảo
(Muốn tốt với anh)

☆ Tốt nhất là em

02

Kế tiếp mọi chuyện nối nhau mà tới, cha mẹ tôi nghe được lời nói dối bị gã vặn vẹo, tôi bị ép come-out, bị ép đoạn tuyệt quan hệ với cha mẹ, bị ép rời khỏi nhà.

Thì ra quan hệ ruột thịt mỏng manh như vậy, cha mẹ từ nhỏ đã thương tôi, nhưng tình thương ấy ra là thành lập trên cơ sở tôi không thích đàn ông.

Lúc đó, trên người không có đồng nào, càng không biết nên đi đâu, tôi chưa từng nói cho ai biết xu hướng tính dục của mình, tìm không ra ai có thể giúp đỡ tôi?

Tôi dùng khoản tiền tiết kiệm gầy còm trên người tới một khu nhà giá cả tương đối rẻ, tìm một công việc làm thêm và một chỗ cho thuê rẻ bèo, tất cả chi tiêu phải giảm xuống mức thấp nhất, mới có thể miễn cưỡng sống qua ngày. Tôi có được gia cảnh rất tốt, lúc này lại phát hiện, tôi của quá khứ thật là quá xa xỉ.

Tôi xin nghỉ học, với điều kiện kinh tế hiện tại tôi không thể trả được học phí đại học, chỉ có thể chờ về sau để dành được một ít rồi trở lại hoàn thành việc học.

Muốn Tốt Với AnhWhere stories live. Discover now